Entertainment

ผีหลอกทั้งสนาม! นักร้องหนุ่มดัง คอนเสิร์ตไร้คนดู คลิปไวรัลสนั่น TikTok รู้ตัวแล้วใคร?

เพจดังซุบซิบ ปมนักร้องชาย คอนเสิร์ตปีใหม่ไร้คนดู คลิปไวรัลสนั่น TikTok ล่าสุด ภรรยาโชค รถแห่ เคลื่อนไหว ยืนยันมีคนดูเยอะ

มีเรื่องให้ต่อมเผือกกระตุกรัว ๆ อีกแล้ว สำหรับเพจดัง คนลูกทุ่ง ที่ล่าสุด (3 ม.ค.) ได้ออกมาเปิดประเด็นซุบซิบ ด้วยข้อความที่ว่า กลายเป็นไวรัลในแอปฯ TikTok เมื่อมีคนถ่ายภาพคลิปการแสดงของนักร้องชายท่านหนึ่ง ในช่วงงานปีใหม่ที่ผ่านมา โดยเป็นงานล้อมรั้ว เสียค่าบัตรเข้าชม ปรากฏทั้งสนามไม่มีคนดูเลยแม้แต่คนเดียว สร้างความตกใจให้กับคนที่ได้ดูใน TikTok เป็นอย่างมาก ว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น หรือคนมัวแต่ไปฉลองกันที่อื่นหรือไม่ งานนี้ต้องเรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ไร้คนดูอย่างแท้จริงในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา

7 โชค รถแห่ 1

งานนี้ ก็มีเหล่าหัวหน้าห้อง ตัวแทนหมู่บ้าน ต่างเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างมากมาย ส่วนใหญ่ต่างก็ให้กำลังใจ อาทิ ปิดวิคเดี๋ยวนี้อยู่ยากแล้วค่ะ..นักร้องสมัยนี้ถ้าไม่มีเอฟซี..ก็แย่เหมือนกัน..ยุคโควิดเศรษฐกิจตกต่ำ ..เงิน 100 ซื้อข้าวได้ 2 กิโล..เมื่อก่อนได้ 5 กิโล..สงสารแต่คนจัด..นักร้องไม่มีคนดูแต่ก็ได้ค่าจ้างไป , เดาจากอักษรย่อรู้เลย นักร้องที่ได้ดี(มาก)เพราะเมีย , เป็นกำลังใจครับ , เห็นใน TikTok ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริง ขอเป็นกำลังใจให้ศิลปินทุกคนนะคะ , เกิดอะไรขึ้นหนอ เป็นกำลังใจให้ศิลปินทุกคนนะคะ

ซึ่งต่อมา ก็มีคนสืบจนเจอว่าเป็นคลิปของ โชค รถแห่ ที่กำลังทำการแสดงที่จังหวัดอำนาจเจริญ โดยผู้ใช้งาน TikTok ท่านหนึ่งได้โพสต์คลิปขณะกำลังมีการแสดง จะเห็นได้ว่าในคลิปแทบไม่มีคนดูเลย แต่ล่าสุด (3 ม.ค.) นัส จุฑารัตน์ ผู้จัดการและภรรยาของโชค ให้สัมภาษณ์กับสื่อดัง ยืนยันว่าคลิปที่เห็นใน TikTok เป็นเพียงตอนเปิดโชว์เท่านั้น ซึ่งจริง ๆ แล้วคนกำลังทยอยมาร่วมงาน เพราะหลังจากนั้น ก็มีคนเข้ามาชมงานเพียบ

7 โชค รถแห่ 2
7 โชค รถแห่ 3
7 โชค รถแห่ 4

ขอบคุณที่มา คนลูกทุ่ง , Inside News Tonight

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo