Entertainment

ดาราสาวไม่ทน! เจอข่มขู่ถึงขั้นนัดตบกลางคอนเสิร์ต โยงดราม่าถ่ายภาพคู่ แจ็คสัน หวัง

ดาว พิมพ์ทอง ไม่ทน! เจอข่มขู่ถึงขั้นนัดตบกลางคอนเสิร์ต โยงดราม่าถ่ายภาพคู่ แจ็คสัน หวัง

จากประเด็นดราม่าถืออภิสิทธิ์ความเป็นคนดัง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม ได้แชร์ภาพตัวเองโผล่อยู่หลังเวที ร่วมเฟรมกับ แจ็คสัน หวัง หลังจบการแสดงคอนเสิร์ต ทั้งที่เจ้าตัวเผยว่าใช้ความพยายามกดบัตรด้วยตัวเอง และได้บัตรราคา 6,500 บาทมาครอบครอง ซึ่งปกติหากใครที่กดบัตร ‘Magic 1’ VIP PACKAGE ในราคา 18,000 บาท เท่านั้น ถึงจะได้ร่วมถ่ายภาพกับแจ็คสัน

13 ดาว พิมพ์ทอง 1

ทำให้ ณ เวลานั้น สาวดาว เจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งต่อมาเจ้าตัวได้ออกมาทวีตข้อความยอมรับว่าเข้าไปในโซนหลังเวทีพร้อมกับเพื่อน และได้ถ่ายภาพร่วมเฟรมกับแจ็คสัน ก่อนที่จะลบข้อความดังกล่าวทิ้งไป เหลือเพียงข้อความว่า “ขอโทษทุกคนด้วยนะคะ”

ล่าสุด ดาว พิมพ์ทอง ได้ออกมาโพสต์อินสตราแกรม @pimtdao เป็นภาพข้อความที่แคปมาจาก Q&A ในสตอรี่ของตัวเอง ซึ่งมีชาวเน็ตส่งข้อความมาว่า “ปีหน้าอย่าหิวแสงเหมือนปีนี้เนอะ นัดตบกลางคอนได้จ้า”

13 ดาว พิมพ์ทอง 8

ทั้งนี้ สาวดาว ได้เขียนแคปชั่นว่า “คนแบบคุณ ไม่ได้เรียกแฟนคลับศิลปินค่ะ! เค้าเรียกนักเลงนี่มันยุคไหนเหรอคะ มานัดตบ หูตาคนอื่นเค้าก็มีเค้าสามารถหยิบมาทำสื่อได้ทุกเมื่อ นี่ไม่ได้กลัวมือที่คุณจะมาตบเลย กลัวศิลปินจะแปดเปื้อนเพราะคนแบบคุณมากกว่า ! จงอยู่ในขอบเขต แต่เมื่อคุณข้ามเขตเมื่อไหร่ เราก็คงไม่ปล่อย การกระทำนี้ใช้กฏหมายข้อไหนได้บ้างคะ ?”

หลังจากที่โพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป เจ้าของข้อความดังกล่าวยังได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “แล้วที่หล่อนทำกับแฟนคลับแจ็คสัน นี้หล่อนให้เกียรติศิลปินปะ ?” ซึ่ง ดาว ก็เข้ามาตอบกลับว่า “คุณจะบอกว่าคุณคือตัวแทนของแฟนคลับเหรอคะ ที่เข้ามาด่าแบบนี้ ? ถ้าคุณจะว่าจะเมนต์อะไรกับเรื่องที่เคยเกิดขึ้น ดาวไม่ตอบโต้แล้วก็ไม่ได้ปฎิเสธอะไร แต่การที่คุณไม่พอใจแล้วมาแสดงพฤติกรรมก้าวร้าวแบบนี้ มันไม่สมควรเลย แฟนคลับจริง ๆ เค้าไม่ทำพฤติกรรมแบบนี้นะคะ เจอกันที่ศาลนะคะน้อง”

13 ดาว พิมพ์ทอง 2 13 ดาว พิมพ์ทอง 4 13 ดาว พิมพ์ทอง 3
13 ดาว พิมพ์ทอง 7
13 ดาว พิมพ์ทอง 5
13 ดาว พิมพ์ทอง 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo