Entertainment

พนง.โรงแรม ปลื้ม! ได้รับสิ่งนี้จากคุณหนูหมื่นล้าน เอวา ยิ่งอยู่สูงเท้ายิ่งติดดิน

พนง.โรงแรม ปลื้ม! ได้รับสิ่งนี้จากคุณหนูหมื่นล้าน เอวา ปวรวรรณ เจ้าตัวยึดคำสอนที่บ้าน ยิ่งอยู่สูงเท้ายิ่งต้องติดดิน

นับเป็นสาวยูทูบเบอร์ที่สวยทั้งกาย และใจจริง ๆ สำหรับคุณหนูหมื่นล้าน เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ ทายาทธุรกิจยาชื่อดัง ซึ่งเราจะได้เห็นภาพความน่าชื่นชมตลอดว่า เอวา คือ ผู้ให้ และช่วยเหลือแบ่งปันต่อสังคมในรูปแบบต่าง ๆ อยู่เสมอ ยิ่งโดยเฉพาะคนใกล้ตัว เอวา จะยิ่งต้องดูแลหัวใจให้ดีที่สุด เพื่อเป็นพลังใจในทุกด้านของชีวิต ซึ่งสิ่งต่าง ๆ ที่ เอวา ทำนั้นเพราะได้รับการปลูกฝังคำสอนจาก อากง และ คุณพ่อ มาโดยตลอด

14 เอวา ปวรวรรณ 8

อย่างล่าสุด ในช่วงวันคริสต์มาสที่ผ่านมา เอวา รับบทเป็นซานตี้แจกของขวัญให้พี่ ๆ พนักงานที่โรงแรม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งธุรกิจของครอบครัว ทำเอาทุกคนปลื้มใจจนยิ้มไม่หุบ

โดยเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรม @sunflowava เล่าว่า “สุขสันต์วัน Christmas นะคะทุกคน วันคริสมาสต์ปีนี้ ซานตี้เอวามาแจกของขวัญให้ พี่ ๆ พนักงานที่โรงแรม Sofitel phokeethra krabi ค่ ะคุณพ่อและ อากง จะสอนตลอดว่า ยิ่งเราอยู่สูงเท่าไหน เท้าของเราต้องยิ่งติดดินมากเท่านั้น โรงแรมหรือบริษัทก็คงจะเป็นองค์กรแบบที่เป็นอยู่ไม่ได้ ถ้าขาดพนักงาน ถ้าโรงแรมไม่มี ภารโรงทำความสะอาด ก็คงไม่มีโรงแรม คุณพ่อจะคอยสอนตลอด และเอวาได้เห็นตลอด

เวลามีการประชุมอะไรคุณพ่อจะให้ พี่ ๆ แม่บ้านเข้ามาฟังด้วย และถามความคิดเห็นเสมอ เพราะคุณพ่อบอกว่า เขาคือหัวใจหลักของการโรงแรม เขาคือคนที่ต้องรับได้ทุกสถานการณ์และเป็นคนรับผิดชอบให้ห้องดีที่สุด เอวาได้ของขวัญมาเยอะแล้ว เป้าหมายต่อไปนี้คือการส่งต่อ ขอให้ทุกคนมีความสุขมาก ๆ ในวันคริสมาสต์ปีนี้ ขอให้ทุกคนได้ความรักแบบเต็มคาราเบลลล~~!! ขอบคุณที่รักและเอ็นดูเอวามาตลอดนะคะตั้งแต่ I love you big much”

14 เอวา ปวรวรรณ 6

14 เอวา ปวรวรรณ 5

14 เอวา ปวรวรรณ 3

14 เอวา ปวรวรรณ 4

14 เอวา ปวรวรรณ 1

14 เอวา ปวรวรรณ 2

14 เอวา ปวรวรรณ 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo