Entertainment

เปิดบ้านหรู 80 ล้าน เจมส์ เรืองศักดิ์ อลังการเวอร์ รู้ราคาสระว่ายน้ำแล้วอึ้ง!

เปิดบ้านหรู 80 ล้าน เจมส์ เรืองศักดิ์ กับภรรยาสาว ครูก้อย อลังการเวอร์ แค่สระว่ายน้ำ ก็ราคาแบบจุก ๆ ฟาดไปล้านกว่าบาทแล้ว

เป็นอีกหนึ่งรายการที่มักจะพาไปดูบ้านเหล่าคนดัง ดาราในบ้านเรา บอกเลยว่าแต่ละหลังอลังการไม่ไหว เปิดแบบทุกซอก ทุกมุมให้ได้เห็นกันเลย ล่าสุด (25 ธ.ค.) รายการตีท้ายครัว ก็พาไปเปิดบ้านของนักร้องหนุ่มรุ่นใหญ่ เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ และ ครูก้อย ภรรยา ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าบ้าน รวมที่ดินทั้งหมด 2 แปลง ราคาก็อยู่ราว ๆ ที่ 80 ล้านบาท เลยทีเดียว

ปกบ้านเจมส์1 1

เปิดบ้านหรู 80 ล้าน เจมส์ เรืองศักดิ์ อลังการเวอร์ รู้ราคาสระว่ายน้ำแล้วอึ้ง!

หนุ่มเจมส์ บอกว่าบ้านนี้อยู่มายังไม่ถึงปีเลย ตอนเย็น ๆ สามารถวิ่งออกกำลังกายได้เลย ทั้งบ้านคือมินิมอลทั้งหมด ยกเว้นอย่างที่ไม่มินิมอล ก็คืองบ เดิมทีบ้านเนื้อที่ไม่เยอะ ก็ทำเสริมเอา มีสระว่ายน้ำยาว 25 เมตร แค่สระอย่างเดียวราคาก็ล้านกว่าบาทแล้ว

จากนั้นก็พาเดินเข้าไปชมภายในตัวบ้าน ที่มีความหรูหราสุด ๆ ครูก้อย เล่าว่าเคยเปรยว่าอยากมีบ้านริมทะเล ว่าถ้าวันเกิดขอแบบนี้ สรุปก็ไปซื้อให้อีก 40 กว่าล้าน ในห้องแฟมิลี่ ก็มีที่เล่นดนตรี เปียโนหลังสวยวางอยู่กลางบ้าน โซฟาหนังวัวนำเข้าอีก 4 แสนบาท มีห้องนั่งเล่นดูทีวี 2 ห้อง สระว่ายน้ำก็ยาวมาติดห้องนั่งเล่นเลย เป็นวิวที่สวยอลังการมาก

อีกหนึ่งห้องที่แสนจะเป็นมุมโปรดของนักร้องหนุ่ม ก็คือห้องซ้อมดนตรี จะมีเครื่องดนตรีอย่างครบครัน จากนั้น เจมส์ ก็ได้เข้าไปชมห้องพระพิฆเนศ ที่เจ้าตัวเชื่อเรื่องปาฏิหาริย์ ว่าในวันที่เกิดเหตุเครื่องบินตกมีเสียงกระซิบบอกให้ตื่น อีกทั้ง ยังเจอร่างทรงมาบอกว่า พระพิฆเนศเป็นคนบอกให้ตื่น ทำให้เจ้าตัวยิ่งตกใจ เพราะไม่เคยบอกเรื่องนี้กับใครมาก่อนเลย

ขอบคุณ : เงาะ ทีวี ngoa tv

บ้านเจมส์1

บ้านเจมส์2

บ้านเจมส์messageImage 1672101801518

บ้านเจมส์messageImage 1672101815386

บ้านเจมส์messageImage 1672101827558

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo