Entertainment

กรรชัย เผยหน้าใหม่ น้องฟ้า ที่ถูกนายจ้างโหดทารุณ 1 ปีผ่านไป เปลี่ยนแปลงแค่ไหน

กรรชัย เผยหน้าใหม่ น้องฟ้า นายจ้างโหดทารุณ 1 ปีที่ผ่านไป เปลี่ยนแปลงแค่ไหน หลังที่ กรรชัย ได้ให้ความช่วยเหลือตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา

หากย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว ในรายการ โหนกระแส ได้มีการนำเสนอเคสของ น้องฟ้า ที่ถูก น้องฟ้า นายจ้างโหดทารุณ พร้อมกับสามี รวมลูกน้อง ร่วมกันทำร้ายร่างกาย จนร่างกายได้รับความผิดปกติ อวัยวะเพศเสียหายและให้กินมูลและฉี่สุนัข ซึ่งทางด้านพิธีกรดำเนินรายการอย่าง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ก็ขออาสาดูแลการรักษาต่าง ๆ จนกว่า น้องฟ้าจะหายดีเป็นปกติให้ได้

ปกน้องฟ้า1ปี 3

กรรชัย เผยหน้าใหม่ น้องฟ้า นายจ้างโหดทารุณ 1 ปีผ่านไป เปลี่ยนแปลงแค่ไหน

ล่าสุด (23 ธ.ค.) น้องฟ้า ได้กลับมาพูดคุย กับ หนุ่ม อีกครั้ง หลังจากที่ครบ 1 ปีกับชีวิตใหม่ของฟ้า “ฟ้า ชายหนุ่มที่ถูกนายจ้างชื่อ เจ๊กั้ง พร้อมสามีและลูกน้อง ทำร้ายทารุณกรรมจนสาหัส ใบหน้าผิดรูป พูดแทบไม่ได้ อวัยวะเพศเน่าใช้การไม่ได้

เมื่อปีที่แล้วมาร่วมรายการโหนกระแส จนได้รับความช่วยเหลือจากทนายเกิดผล แก้วเกิด ในด้านการสู้คดี และความช่วยเหลือจากโรงพยาบาลดับเบิลยูในเรื่องการศัลยกรรมให้ร่างกายกลับมาเป็นปกติ วันนี้ผ่านมา 1 ปี ชีวิตของฟ้าเหมือนได้เริ่มต้นใหม่

ทนายเกิดผล เล่าว่า คดีของฟ้า ได้ฟ้องจำเลยทั้งหมด 3 คน คือ เจ๊กั้ง สามีเจ๊กั้ง และนายอ้วน ลูกน้องของเจ๊กั้ง ล่าสุดศาลมีคำพิพากษาจำคุกคนละ 14 ปี 6 เดือน ปรับคนละ 1.2 ล้านบาท (เงินเข้าหลวง) และจำเลยต้องร่วมกันชดใช้ให้น้องฟ้า 6 ล้านกว่าบาท ซึ่งทนายเชื่อว่าจำเลยน่าจะอุทธรณ์ต่อไป ยืนยันว่าตนจะเป็นทนายความให้ฟ้าจนถึงที่สุด และไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

ตั้งแต่วันที่เห็นฟ้ามาออกรายการ ตนบอกตรง ๆ ว่ารับเหตุการณ์นี้ไม่ได้ ถ้าไม่ช่วยเขา ก็ไม่รู้ว่าเขาจะช่วยเหลือตัวเองยังไง แล้วฟ้าก็ยังเป็นฟ้า ฟ้าที่ไม่เคยโกรธแค้นเคืองใคร ขนาดโดนทำร้ายขนาดนี้ ช่วงแรกเขาไม่คิดจะเอาผิดเจ๊กั้งด้วยซ้ำ ทำให้การสู้คดีในช่วงแรกค่อนข้างลำบาก เพราะฟ้าอิดออด ไม่อยากทำร้ายผู้มีพระคุณ แม้คน ๆ นั้นจะทำร้ายทารุณเขาก็ตาม

น้องฟ้าน้องฟ้า 3

ขณะที่ คุณจร พี่ชายของฟ้า บอกว่า หลังเกิดเรื่อง มีคนมาถามตนว่า น้องมึงโง่หรือเปล่า เป็นดาวน์ซินโดรมหรือเปล่า โดยทำขนาดนี้ทำไมยังให้อภัยเขา ยังปล่อยให้เขาทำร้ายขนาดนี้ ตนพาน้องไปตรวจมาหมดแล้ว ไม่ได้ผิดปกติอะไร แต่น้องตนเป็นแบบนี้จริงๆ ฟ้าไม่โกรธใครจริง ๆ

ฟ้าบอกว่า ทุกอย่างเป็นนิสัยส่วนตัวของตน ไม่เคยผูกใจเจ็บกับใคร ถ้าไม่ได้เจ็บสาหัสอะไร ก็ไม่ได้จะโกรธเคืองอะไรเขา อยู่กับเขาบางเวลาก็มีความสุข มีบางครั้งที่ทะเลาะกันบ้าง ถูกตีบ้าง สะสมมา ยืนยันว่าไม่ได้โกรธเคืองอะไรเขาขนาดนั้น

ขณะที่ รศ.นพ.ศิรชัย จินดารักษ์ ประธานที่ปรึกษาฝ่ายการแพทย์ รพ.ศัลยกรรมตกแต่งดับเบิ้ลยู และ นายกสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งฯ บอกว่า อาการของฟ้าจะบอกว่าไม่สาหัสไม่ได้ กระดูกหักหลายชิ้น การรักษาต่าง ๆ ต้องใช้เวลา สิ่งที่เร่งด่วนที่สุดคือการซ่อมแซมอวัยวะเพศให้กลับมาใช้งานได้ก่อน เป็นเรื่องเร่งด่วนเพราะมันเน่า ถ้าไม่รีบรักษาจะต้องถูกตัดทิ้ง ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 เดือนครึ่ง ตอนนี้กลับมาใช้งานได้ประมาณ 90%

ส่วนต่อมาคือ เรื่องกราม เรื่องปาก ที่ตอนแรกฟ้าอ้าปากไม่ได้เท่าคนปกติ กินอาหารแทบไม่ได้ เกิดจากการที่ถูกทำร้าย แล้วเจ้าตัวปล่อยให้แผลสมานเอง ทำให้มีกระดูกงอกผิดรูป มีหินปูนมาครอบกราม ทำให้การรักษาทำได้ยาก เกรงว่าส่วนที่งอกออกมาใหม่ จะไปเบียดส่วนสำคัญบริเวณสมองหรือไม่อย่างไร
การศัลยกรรมทั้งหมดนี้ เพื่อทำให้ฟ้าสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้แบบคนปกติ

ซึ่งเจ้าตัวตอนแรกก็ไม่อยากทำ เพราะรู้สึกกลัวการผ่าตัด แต่ทั้ง หนุ่ม กรรชัย และผู้ร่วมรายการทุกท่านต่างก็ให้กำลังใจฟ้า บอกว่าผ่านเรื่องราวที่แย่ที่สุดมาแล้ว ขอให้ฟ้าสู้ เพื่อจะกลับมามีชีวิตใหม่ได้อย่างสมบูรณ์”

ขอบคุณ : โหนกระแส 

น้องฟ้าmessageImage 1671784022768

น้องฟ้าmessageImage 1671783998835

น้องฟ้าmessageImage 1671783981133

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo