Entertainment

ทวงคำสัญญา! หนุ่ม กรรชัย เจอคู่ปรับแซะ ยุแต่ แจ๊ส โดดน้ำ เรื่องตัวเองเงียบกริ๊บ

อีเจี๊ยบ ทวงคำสัญญา! โพสต์ลอย ๆ หนุ่ม กรรชัย ยุแต่ แจ๊ส ชวนชื่น โดดน้ำ แต่ระบำไก่ตัวเอง ..เงียบกริ๊บ

เป็นอีกหนึ่งในโลกโซเชียลสีสันที่จะได้เห็นกันอยู่เรื่อย ๆ สำหรับพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย และเพจดัง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ไม้เบื่อไม้เมาที่มักมีการปะทะคารม หยอกล้อกันไปมาผ่านโซเชียล ชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใคร จนชาวเน็ตต่างคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพราะแต่ละครั้งก็ทำให้ฮาท้องแข็งอยู่ตลอด

10 หนุ่ม กรรชัย อีเจี๊ยบ 5

อย่างล่าสุด อีเจี๊ยบ ได้ออกมาโพสต์ลอย ๆ ผ่านทางแฟนเพจ หลัง พี่หนุ่ม ทั้งยุ ทั้งท้าให้ตลกซุป’ตาร์ แจ๊ส ชวนชื่น กระโดดลงน้ำระหว่างร้องเพลงบนเวที เหมือนกับนักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน จนตลกดังต้องยอมทำตามคำขอ โดยเพจดังระบุ “ยุแจ๊สให้โดดน้ำ นี่เก่งจังเลย แต่ระบำไก่ตัวเอง ..เงียบกริ๊บ” จากนั้นก็มาคอมเมนต์เพิ่มเติมใต้โพสต์อีกว่า “อยากให้ กัน จอมพลัง พาผมไปออกโหนกระแสสักที ผมจะแฉเรื่องนี้ให้หมดเปลือกเลย”

ด้าน พี่หนุ่ม ก็ไม่ยอมโดนแซะฝ่ายเดียว เคลื่อนไหวเรื่องนี้ทันทีเช่นกัน โดยเจ้าตัวคอมเมนต์ตอบกลับว่า “เมื่อไหร่เจี๊ยบมาโหน รุ่งขึ้นระบำทันที และจะไปแบบสี่ภาคด้วย”

10 หนุ่ม กรรชัย อีเจี๊ยบ 2 10 หนุ่ม กรรชัย อีเจี๊ยบ 3 10 หนุ่ม กรรชัย อีเจี๊ยบ 4

สืบเนื่องจากไวรัลที่นักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน มีคลิปกระโดดน้ำตำนานใหม่ออกมา ร้อนถึง แจ๊ส ชวนชื่น ที่แฟนคลับแห่ส่งคลิปไปหา พี่ต้อย ผู้กำกับรายการตลก ให้จับแจ๊สมาแต่งคัฟเวอร์เป็น “โตโย่” หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เคยคัฟเวอร์ท่าเต้นสตาร์ทรถเครื่องแบบเก็บทุกเม็ด เหมือนตัวจริงมาเอง

และเรื่องนี้ หนุ่ม กรรชัย ได้เผยคลิปที่คุยแจ๊ส ซึ่งเจ้าตัวเผยติดตลกว่า “ข้างนอกอากาศเย็นมาก ถ้าผมโดดแล้ว บางอย่างผมหดตัวเป็นปี ใช้งานไม่ได้เลย ใครรับผิดชอบ” พี่หนุ่ม ก็ตอบติดตลกว่า “พี่จะส่งไปศัลยกรรม ทำให้มันดีขึ้นและใหญ่ขึ้นด้วย” 

10 หนุ่ม กรรชัย อีเจี๊ยบ 1

ทำให้ แจ๊ส ถึงกับตอบว่า “พี่โรคจิต” แต่สุดท้าย แจ๊ส บอกว่า “ผมทำอยู่แล้ว เพราะพี่ต้อยให้ผมทำอยู่แล้ว ทุกวันนี้ผมอยากหลีกเลี่ยง ผมไม่เป็นตัวเองแล้ว เดินไปก็ขอตัวตึงเยาวราชหน่อย ขอโตโน่หน่อย ผมทำให้แล้วกัน ถ้าพี่หนุ่มรู้เบอร์โตโน่ ผมอยากบอกเขาว่า ช่วงนี้ถ้ามีอะไรของเก่า ๆ ทำไปก่อน สักปีสองปี ไม่ต้องหาอะไรมาเพิ่มแล้ว มันเดือดร้อนผม พยายามระวังตัวอย่าไปทำอะไรเพิ่ม ถ้าโตโน่เป็นหวัด ผมต้องเป็นแบบมันด้วยใช่ไหม”

แถม พี่หนุ่ม ยังพูดกับแจ๊สอีกว่า “โดดน้ำคือสิ่งสุดท้ายแล้วนะ อย่าไปทำลุยไฟไร ไม่เอาแล้ว” ด้าน แจ๊ส ก็ตอบว่า “เขาก็คงไม่ทำหรอก พี่ก็พูดเพ้อเจ้อ โตโน่อะไรไปเดินลุยไฟ”

พี่หนุ่ม เลยฝาก โตโน่ ว่า “อย่าไปทำอะไรใหม่ ๆ โดดน้ำขอให้สุดแค่นี้ อย่าไปโหนสายไฟ ไปเดินลุยไฟ เดินบนตะปูไม่เอา แจ๊สบอกต้องมาทำตามเขาไม่ไหว ถ้า โตโน่ โหนสายไฟ แจ๊สจะพาโตโน่ไปหาหมอแล้วนะ”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo