Entertainment

มูลค่าชุดเจ้าสาว แพทริเซีย สมฐานะสะใภ้หมื่นล้าน 2 ลุคสุดอลัง แบรนด์ดังระดับโลก

เปิดมูลค่าชุดเจ้าสาว แพทริเซีย สมฐานะสะใภ้หมื่นล้าน 2 ลุคสุดอลัง แบรนด์ดังระดับโลก บอกเลยว่ามีแต่ความปัง

บรรยากาศงานฉลองมงคลสมรสของคู่บ่าวสาว แพทริเซีย กู๊ด และ โน๊ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ วานนี้ (22 ธ.ค.) ที่ได้ถูกจัดขึ้นในธีม Summer in The Garden ท่ามกลางบรรยากาศสวนดอกไม้ เต็มไปด้วยรอยยิ้มของแขกเหรื่อมากมายที่มาร่วมแสดงความยินดี เเพทริเซีย สวยสง่าในชุดเจ้าสาว เคียงข้างเจ้าบ่าว โน้ต วิเศษ ดูแล้วช่างเหมาะสมราวกิ่งทองใบหยก

8 ชุดเจ้าสาว แพทริเซีย 11
ชุดเจ้าสาว แพทริเซีย สมฐานะสะใภ้หมื่นล้าน

สำหรับชุดเจ้าสาวสุดเลอค่าที่ แพทริเซีย สวมใส่ ราคาต้องมี 7 หลักอย่างแน่นอน เพราะเต็มไปด้วยดีเทลที่เรียบหรู เน้นงานปักเลื่อมให้ดูแพง และเป็นของแบรนด์ดังระดับโลก อย่าง Elie Saab Bridal ห้องเสื้อชั้นสูงของดีไซเนอร์ชาวเลบานอน

โดยชุดแรกที่เจ้าสาว แพทริเซีย สวมถ่ายรูปกับแขกดูโดดเด่นราวกับเจ้าหญิง เป็นชุดกระโปรงยาวเกาะอกสีขาวในคอลเลกชั่น Bridal Fall 2022 ชื่อว่า Portraits in Motion เรียกได้ว่าสวยมากเสน่ห์สมกับเป็นวันสำคัญของทั้งสองจริง ๆ

8 ชุดเจ้าสาว แพทริเซีย 6

ชุดที่สอง คอลเลกชั่น Bridal Spring 2023 ชื่อว่า Ethereal Radiance เป็นชุดแขนยาวคอวีเปิดหลังทรงเอไลน์ สีไอวอรี ปักเลื่อมโปร่งแสงทั้งชุดเพื่อความสวยงามเวลากระทบแสง ใช้ด้ายผ้าไหม (silk thread) ในการปัก ซึ่งลายปักได้แรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ ความประณีตสวยงามไม่ต้องห่วงเพราะเป็นไปตามมาตรฐานของแบรนด์

และต้องบอกว่าแต่ละชุดที่ออกจาก Elie Saab จะถูกเหล่าบรรดาเซเลบ ดาราคนดังระดับโลก แห่สวมใส่เพื่อไปเดินอวดโฉมในงานพรมแดงให้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ รวมถึงแบรนด์นี้ยังเป็นแบรนด์โปรดของสะใภ้ใหญ่ ชมพู่ อารยา อีกด้วย เพราะชุดหนึ่งในงานแต่งงานของซุป’ตาร์ตัวแม่คนนี้ ก็มีแบรนด์นี้รวมอยู่ด้วย

ขอบคุณ L’Officiel Thailand

8 ชุดเจ้าสาว แพทริเซีย 7

8 ชุดเจ้าสาว แพทริเซีย 2

8 ชุดเจ้าสาว แพทริเซีย 3

11 ฉลองวิวาห์ แพทริเซีย โน๊ต 4

11 ฉลองวิวาห์ แพทริเซีย โน๊ต 1

11 ฉลองวิวาห์ แพทริเซีย โน๊ต 2

11 ฉลองวิวาห์ แพทริเซีย โน๊ต 3

11 ฉลองวิวาห์ แพทริเซีย โน๊ต 6

11 ฉลองวิวาห์ แพทริเซีย โน๊ต 7

8 ชุดเจ้าสาว แพทริเซีย 4

8 ชุดเจ้าสาว แพทริเซีย 10

8 ชุดเจ้าสาว แพทริเซีย 7

8 ชุดเจ้าสาว แพทริเซีย 1

8 ชุดเจ้าสาว แพทริเซีย 5

8 ชุดเจ้าสาว แพทริเซีย 8

11 ฉลองวิวาห์ แพทริเซีย โน๊ต 14

8 ชุดเจ้าสาว แพทริเซีย 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo