Entertainment

รู้แล้ว! โตโน่ ภาคิน คิดอะไรอยู่ ก่อนพุ่งตัวลงสระน้ำ กลางคอนเสิร์ต

รู้แล้ว! โตโน่ ภาคิน คิดอะไรอยู่ ก่อนพุ่งตัวลงสระน้ำ กลางคอนเสิร์ต นักร้องหนุ่มบอกว่า ภาพที่คิดไว้คือโดดลงไปแล้วยืนร้องต่อ แต่ไม่คิดว่ามันจะไหลลงไปแบบนั้น

จากกรณีที่โลกโซเชียลแห่แชร์คลิปนักร้องหนุ่ม โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ทำการแสดงอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น ก่อนจะกระโดดลงสระน้ำข้างหน้าเวที พร้อมกับไมโครโฟนคู่ใจ ซึ่งสุดท้ายก็ตกลงไปน้ำทั้งคน ทั้งไมค์ จากคลิปดังกล่าวทำให้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ นานา โดยแยกเป็นสองฝ่าย ทั้งชื่นชอบและตำหนิ

ปกโตโน่ทำไมโดดน้ำ

รู้แล้ว! โตโน่ ภาคิน คิดอะไรอยู่ ก่อนพุ่งตัวลงสระน้ำ กลางคอนเสิร์ต

ล่าสุด โลกโซเชียลได้มีการแห่แชร์คลิปใหม่ ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกัน หลังจากที่ โตโน่ พยายามขึ้นจากสระน้ำกลับไปบนเวที ก่อนที่จะบอกให้วงหยุดเล่น และนักร้องหนุ่มก็ขอสารภาพกับแฟนเพลงในร้านแบบตรง ๆ ว่า

ภาพที่ผมคิดไว้คือผมโดดลงไปแล้วก็ยืนร้องต่อ (หัวเราะ) แต่ผมไม่คิดว่ามันจะไหลลงไป ทุกคนครับผมต้องลาด้วยแบบนี้นะครับ เพราะไมค์ดับแล้วครับ (หัวเราะ) ขอบคุณทุก ๆ คนมาครับ”

และใต้โพสต์ของคลิปนี้ ชาวเน็ตก็ฮือฮาหนักมาก เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันแบบถล่มทลายไปหลากหลายมุม เช่น เจ็บแหละแต่เก็บอยู่ 55555555555 , กูว่าเจ็บมาก น้ำตื้นแบบยังไม่ถึงหัวเข่าด้วยซ้ำ , หนักใจแทนพี่แจ๊ส ต้องโดดน้ำอีกสินะ , เสื้อดำเขาก็เอามือดัดว่าอย่าโดดแล้วนะ 55555 , แต่เค้าเอนเตอร์เทนเก่งอยู่นะ มาสายฮาซะละ

ขอบคุณ : sweetdream_shop

โตโน่โดดน้ำทำไม2

โตโน่โดดน้ำทำไม3

โตโน่โดดน้ำทำไม1

โตโน่messageImage 1671700679108

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo