Entertainment

จั๊กจั่น เปิดใจ อดีต ผจก. เล่นจุดอ่อนเรื่องรัก ปิดคดีโลก 2 ใบ-ไม่ฟ้องอดีตเพื่อนสนิท?

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เปิดใจ หลังปิดคดีโลก 2 ใบ อดีตผู้จัดการเล่นจุดอ่อนเรื่องรัก ตอบชัดเหตุไม่ฟ้องอดีตเพื่อนสนิท?

จากมหากาพย์ดราม่าระหว่าง จั๊กจั่น อคัมย์สิริ นักแสดงสาวชื่อดัง กับอดีตผู้จัดการส่วนตัว ที่ตอนนี้คดีจบสิ้นกระบวนการทุกอย่าง หลังดาราสาวตัดสินใจฟ้องร้องในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา กรณีสร้างเรื่องเท็จเกี่ยวกับแฟนหนุ่ม เค วัฒนา ทั้งยังสร้างตัวละครทิพย์อย่าง ตาล โลกใบที่ 1 รวมถึงแชท-รูปหลุด เพื่อขัดขวางการแต่งงานของทั้งคู่ กระทั่งศาลพิพากษาให้ลงโทษจำคุกจำเลย 18 เดือน แต่จำเลยสารภาพจึงลดโทษกึ่งหนึ่ง เหลือจำคุก 9 เดือน

3 จั๊กจั่น อคัมย์สิริ 2

ล่าสุด (20 ธ.ค.) จั๊กจั่น เปิดใจกับรายการแฉ เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า อดีตผู้จัดการน่าจะประกันตัวไปแล้ว เพราะไม่ใช่คดีใหญ่ที่ไปฆ่าคน เพียงแต่ศาลไม่ได้ตัดสินว่ารอลงอาญา เพราะมีความผิดจริง ทุกการกระทำต้องมีผลของการกระทำ เพราะตอนที่ทำ ก็เคยบอกแล้วว่าให้หยุดแค่นี้ มันไม่ใช่เรื่องจริงเลย แต่ตนต้องมาโดนสังคมตราหน้าว่าไปแย่งเขามา ทั้งที่ประวัติตนก็ทำมาหากินสุจริต แล้วคู่กรณีก็รู้อยู่ว่าตนเป็นคนอ่อนไหวเรื่องความรัก ก็มาเล่นจุดอ่อน

ยอมรับว่าช่วงนั้นเครียดมาก ร้องไห้ตลอด เพราะรู้สึกว่าทำไมต้องมาตอบคำถามในเรื่องที่ไม่จริง แต่ก็ต้องยอมรับว่าพอสื่อได้ข่าวจากอดีตผู้จัดการ สื่อก็เชื่อว่ามันเป็นเรื่องจริง ทำให้จั๊กจั่นรู้สึกว่ามันไปกันใหญ่ คนก็มาคอมเมนต์ประมาณว่า ‘หน้าตาก็ดี ไม่น่าเลย’ ก็พยายามไม่อ่านเพราะกำลังจะแต่งงาน แต่ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้

ส่วนอดีตเพื่อนสนิทที่เคยเข้าใจผิดกัน จั๊กจั่น ไม่ได้ฟ้อง เพราะรู้ว่าเรื่องราวมันเกิดจากใครและทำไปเพราะมีจุดประสงค์อะไร ส่วนเรื่องระหว่างอดีตเพื่อนสนิท จากที่เขาเข้าใจผิดเขาก็ได้รับผลของการกระทำไปแล้ว

3 จั๊กจั่น อคัมย์สิริ 4

3 จั๊กจั่น อคัมย์สิริ 1

3 จั๊กจั่น อคัมย์สิริ 3

ที่มา รายการแฉ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo