Entertainment

เปิดคลิป ใหม่ ดาวิกา – เต๋อ ฉันทวิชช์ ควงแขนกันทำอะไร คนไลก์เป็นแสน

เปิดคลิป ใหม่ ดาวิกา – เต๋อ ฉันทวิชช์ ควงแขนกันทำอะไร คนไลก์เป็นแสน เป็นคลิปที่ทั้งคู่ควงแขนกันมาเต้นน่ารัก ๆ ในเพลง ชอบป่ะเนี่ย ซิงเกิ้ลเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของนางเอกสาว

หวานมากขึ้นทุกวัน สำหรับคู่รักซูเปอร์สตาร์ อย่าง เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี กับนางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ คู่รักขวัญใจมหาชน เป็นอีกหนึ่งคู่ที่คบหากันมานานหลายปี แต่ดีกรีความหวานก็เพิ่มขึ้นทุกวัน ทั้งคู่คอยซัพพอร์ตกันและกัน เป็นกำลังใจให้กันแบบไม่ห่างเลยทีเดียว ซึ่งเหล่าแฟนคลับก็ทั้งลุ้น ทั้งเชียร์อยากให้มีข่าวดีแล้ว

ปกใหม่เต๋อเต้น1

เปิดคลิป ใหม่ ดาวิกา – เต๋อ ฉันทวิชช์ ควงแขนกันทำอะไร คนไลก์เป็นแสน

ล่าสุด (21 ธ.ค.) สาวใหม่ ก็มาทำให้หัวใจของแฟน ๆ เต้นแรงอีกแล้ว เพราะได้ควงแขนแฟนหนุ่มมาเต้นน่ารัก ๆ กับเพลง ชอบป่ะเนี่ย ซิงเกิ้ลเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของเธอ ทั้งคู่มาในชุดโทนสีน้ำตาล พากันใส่ลีลาแบบไม่ยั้ง ออกสเต็ปแด๊นซ์มันส์ ๆ แบบที่ไม่มีใครยอมใคร

ด้าน หนุ่ม เต๋อ ก็ดูจะเอ็นจอยกับการเต้นเพลงของแฟนไม่ไหว ใครเป็นคนโสดดูคลิปนี้แล้วอาจจะเหงา ๆ นิดนึง เพราะทั้งคู่เขาหวานกันมาก ๆ

งานนี้ เต๋อ ยังเข้าไปคอมเมนต์แซวตัวเองกับแฟนสาวว่า “ลุงว่าเราควรฟอร์มทีมเต้นกันนะคะ” แหม ความช่วยกันโปรโมตนี้มันช่างน่ารักซะเหลือเกิน และขอบอกเลยว่าคลิปนี้ถูกโพสต์ไปเพียงแค่ 6 ชั่วโมงเท่านั้น แต่มีคนมากดไลก์แล้ว 2 แสนกว่าไลก์แล้ว ความน่ารักเป็นเหตุจริง ๆ

ขอบคุณ : davikah

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย davikah (@davikah)

ใหม่เต๋อเต้น3

ใหม่เต๋อเต้น2

ใหม่เต๋อเต้น1

ใหม่เต๋อmessageImage 1671613972534

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo