Entertainment

เคยแผ่วที่ไหน โตโน่ ภาคิน กระโดดลงสระน้ำ กลางคอนเสิร์ต สุดท้ายมีเจ็บตัว

เคยแผ่วที่ไหน โตโน่ ภาคิน กระโดดลงสระน้ำ กลางคอนเสิร์ต สุดท้ายมีเจ็บตัว จมน้ำไปทั้งคน ทั้งไมค์เลย ทำให้ไม่สามารถร้องต่อได้เพราะไมค์ดับไปแล้ว

ขยับนิด ขยับหน่อยก็เป็นกระแสอีกแล้ว สำหรับ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ นักร้อง-นักแสดงชื่อดัง ที่ไม่นานมานี้เพิ่งเปิดตำนานให้ตัวเองกับท่าเต้นบิดมอเตอร์ไซค์ จนชาวเน็ตแห่แซวกันทั้งโซเชียล ชนิดที่ว่าเต้นจัดหนัก จัดเต็มคาราเบลเหลือเกิน งานเล็ก งานใหญ่ก็ใส่เต็มที่ ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังแม้แต่น้อย หลายคนก็ยิ้มตามเพราะนักร้องหนุ่มเลย

ปกโตโน่โดดน้ำ1

โตโน่ ภาคิน กระโดดลงสระน้ำ กลางคอนเสิร์ต สุดท้ายมีเจ็บตัว

ล่าสุด (20 ธ.ค.) โลกโซเชียลก็แห่แชร์นาทีที่ หนุ่มโตโน่ สร้างตำนานบทใหม่อีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวได้ไปแสดงคอนเสิร์ตในงานวันเกิดแห่งหนึ่ง กำลังร้องเพลง 30 ยังแจ๋ว ซึ่งก็จัดหนักเหมือนเช่นเคย กำลังร้องเพลงอย่างสนุกสนาน ถอดเสื้อ โชว์ซิกแพคแบบแน่น ๆ แต่ทันใดนั้นเอง โตโน่ ก็กระโดดลงจากเวทีแล้วพุ่งลงไปที่สระว่ายน้ำที่อยู่ด้านหน้า

แต่หากสังเกตดี ๆ เหมือนนักร้องหนุ่มจะผิดท่านิดหน่อย มีความลื่นเบา ๆ จึงทำจมน้ำไปทั้งคน ทั้งไมค์เลย ทำให้ไม่สามารถร้องเพลงต่อได้เพราะไมค์ดับไปแล้ว ก่อนที่จะเต้นแก้เขินอีกนิดนึงแล้วก็พยายามขึ้นจากน้ำกลับไปแสดงที่เวทีต่อ

ขอบคุณ : Nano Boom 

โตโน่โดดน้ำ1

โตโน่โดดน้ำ2

8 โตโน่ ภาคิน 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo