Entertainment

หลายคนไม่รู้ กรรชัย ช่วย น้องฟ้า เคสถูกนายจ้างโหดทารุณ ให้กลับมาใช้ชีวิตได้ปกติ

หลายคนไม่รู้ หนุ่ม กรรชัย ช่วย น้องฟ้า เคสถูกนายจ้างโหดทารุณ ให้กลับมาใช้ชีวิตได้ปกติ เรื่องของการเช่าคอนโด เพื่อให้ใกล้โรงพยาบาลในการรักษาร่างกายต่าง ๆ 

หากย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว ในรายการ โหนกระแส ได้มีการนำเสนอเคสของ น้องฟ้า ที่ถูก นายจ้างและสามีรวมลูกน้องที่ร่วมกันทำร้ายร่างกาย จนร่างกายได้รับความผิดปกติ อวัยวะเพศเสียหายและให้กินมูลและฉี่สุนัข ซึ่งทางด้านพิธีกรดำเนินรายการอย่าง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ก็ขออาสาดูแลการรักษาต่าง ๆ จนกว่า น้องฟ้าจะหายดีเป็นปกติให้ได้

ปกหนุ่มกรรชัยฟ้า

หนุ่ม กรรชัย ช่วย น้องฟ้า เคสถูกนายจ้างโหดทารุณ ให้กลับมาใช้ชีวิตได้ปกติ

ล่าสุด (16 ธ.ค.) หนุ่ม ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ แฉ โดยช่วงหนึ่งของรายการ หนุ่ม ได้เล่าถึงความคืบหน้าอาการของ น้องฟ้า ว่า “เขาถูกใช้งานน่าสงสาร เลี้ยงหมาอะไรแบบนี้ วันไหนเลี้ยงหมาไม่ดี เขาจะให้ฟ้ากินข้าวหมา เลียฉี่หมา หลอดดูดฉี่หมา พี่ชายเขาส่งเรื่องมาในเพจโหนกระแส พอพี่เห็นก็แบบมันมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นจริงเหรอ ทีมงานก็ไปเช็กว่ามันจริง ก็ติดตามหาทางช่วยเหลือ

พี่ชายไปเอาตัวฟ้าออกมา เราก็เก็บตัวฟ้าไว้สักพักนึง จากนั้นค่อย ๆ เอาข่าวฟ้าส่งให้กับสื่อว่ามีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นจริง ๆ หลังจากนั้นก็เอามาออกรายการ เจอฟ้าวันแรก ตกใจมาก ใบหน้าฟ้าผิดรูปเลย คิ้วแตกหมด ปากผิดรูป กรามแตกหมด ปรากฏว่าไม่ได้ไปรักษา กรามของฟ้าเวลากินข้าวอ้าปากกินไม่ได้ จะกินน้ำต้องใช้หลอดดูด ข้าวต้องค่อย ๆ เคี้ยว คือนิ้วก็ถูกตีจนหัก กระดูกปล่อยไว้จนสมานตัวเองแต่สมานผิดรูป อวัยวะเพศเน่า พังหมดเลยอะ เละจนดูไม่ได้เลย มันไม่น่าเกิดขึ้นกับมนุษย์ แม้กระทั่งกับสัตว์ก็ไม่น่าเกิดขึ้น

หนุ่มmessageImage 1671343583361

จากนั้นก็ฝากพี่เกิดผลให้ดำเนินคดีเรื่องนี้ พี่เกิดแกน่ารักมาก แกช่วยโดยไม่ได้คิดค่าใช้จ่ายกับฟ้า แต่พี่ก็มองว่าคน ๆ นึงไม่ควรมีชีวิตแบบนี้ในสังคมได้ การมีใบหน้าผิดรูป การไปกินข้าว การไปเจอกับคนอื่นข้างนอกในที่สาธารณะ มันควรต้องช่วยเหลือทางด้านอื่นด้วย เลยมีการคุยกับ พี่ปุ้ย พิมลวรรณ ถามว่าพี่ปุ้ยก็ทำกับคลินิกเสริมความงาม เป็นโรงพยาบาลเป็นไปได้ไหมถ้าจะเชิญคุณหมอมาช่วยฟ้า เรื่องประชาสัมพันธ์ก็ยินดี แต่อยากให้ช่วยน้องเขา

เราพยายามหาหลาย ๆ ที่ช่วยเขา ซึ่งพี่เองก็พยายามหาหลาย ๆ อย่าง ปรากฏว่าไปศึกษาจนรู้ว่ามีคุณหมอที่นี่เขาสามารถผ่าตัด เราไม่ต้องการให้เขาแปลงโฉมให้หล่อขึ้น เท่นะ แค่ต้องการให้เขากินข้าวได้จริง ขอให้ดูเรื่องผ่าตัดกราม หูที่เป็นกะหล่ำ ปากด้านหน้าต่าง ๆ นานา ไม่ต้องร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ขอให้ออกมาใช้ชีวิตอยู่ในสังคมได้

หนุ่มmessageImage 1671343524021
สองอยากให้เขาได้มีโอกาสเปลี่ยนแปลง พูดตามหลักจิตวิทยาด้วย เขาเจอสภาพแบบนี้มา ก็คงไม่กล้าเจอใคร ปรากฏว่าพี่ปุ้ยและคุณหมอดีมาก เขารับทำเคสนี้ให้ ณ ผ่านมาปีกว่า อวัยวะเพศหายแล้ว ใช้งานได้แล้ว ใบหน้าเริ่มมีการผ่าตัดแล้ว เรื่องคดีความพี่เกิดผลช่วยจัดการ จนกระทั่งชนะไปแล้วในชั้นต้น แล้วก็เรื่องของ หู ปากกำลังจะผ่าตัดวันที่ 22 เราก็ดูแลตลอด เพราะฟ้าอยู่ต่างจังหวัด ก็เช่าคอนโดให้ ให้เขามาอยู่คอนโดที่อยู่ใกล้โรงพยาบาล เพื่อเวลาเขาจะไปหาหมอจะได้อยู่ใกล้ ๆ ให้เขากลับไปที่บ้านเขาด้วย และกลับมาที่นี่เวลาต้องผ่าตัด รักษาตัว ก็จะเข้าไปดูแลเรื่องนี้ตลอด

วันที่ 22 เขาก็จะผ่าตัดปากแล้ว เขาก็ส่งมาให้ดูตลอดว่าถึงขั้นไหนแล้ว วิธีการมันเยอะมาก ไม่เสร็จง่าย ๆ เคยถามหมอว่ากว่าเขาจะกลับมาใช้ชีวิตปกติในสังคมได้เลยนานแค่ไหน เขาบอกว่า 3 ปี กว่าจะปกติ แต่ ณ วันนี้เริ่มดีขึ้นแล้ว อวัยวะเพศใช้ได้แล้ว ปากเริ่มผ่าวันที่ 22 แล้ว ส่วนอื่นก็รักษา กระดูกก็ช่วยเชื่อมให้หมด กรามก็ผ่าตัด”

ขอบคุณ : แฉ 

  หนุ่มmessageImage 1671343511478

หนุ่ม320376464 782875256795116 3848682301784755806 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo