Entertainment

แจ็คสัน หวัง ครองใจคนไทย อันดับ 1 แซงทุกศิลปิน ชื่อที่ถูกค้นหาใน Google มากที่สุดใน ปี 2022

แจ็คสัน หวัง มาแรงแซงทุกศิลปิน ขึ้นอันดับ 1 ชื่อบุคคลที่ติดอันดับการค้นหาใน Google ของคนไทยมากที่สุดในปี 2022

Google Trends เผย 10 อันดับการค้นหาข้อมูลตามหัวข้อต่าง ๆ ของคนไทยตลอดปี 2022 โดย พี่แจ็ค หรือ แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) ติดอันดับ 1 ชื่อของบุคคลที่คนไทยเสิร์ชหาใน Google มากที่สุดในปี 2022 หลังจากการแสดงเปิดการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ในงาน THE MATCH RED WORLD OPENING LIVE in BANGKOK ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

8 แจ็คสัน หวัง 4

และยังคงมีกระแสอย่างต่อเนื่องจากการปรากฏตัวตามสื่อชั้นนำของไทย ไม่ว่าจะเป็นรายการวิทยุคลื่น MET107 , EFM94 และรายการโทรทัศน์ เช่น ร้องข้ามกำแพง , The Voice All Stars , Woody Talk ไม่เพียงเท่านั้น ยังกลับมาแสดงคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรกในเมืองไทย เมื่อวันที่ 25-27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งคำค้นหา ‘คอนเสิร์ตแจ็คสัน หวัง’ ก็ยังติดอันดับที่ 7 ของคำค้นหาหมวดหมู่ คอนเสิร์ต อีกด้วย

สำหรับชื่อบุคคลที่ติดอันดับการค้นหาใน Google ของคนไทยมากที่สุดในปี 2022 เรียงตามลำดับ คือ แจ็คสัน หวัง , ปริญญ์ พานิชภักดิ์ , ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ , โม อมีนา , เติ้ล ธนพล , ขุน ชานนท์ , กระทิง ขุนณรง ค์, พระบิดา , กระติก อิจศรินทร์ , เอ๋ เชิญยิ้ม

ส่วนชื่อคอนเสิร์ตที่ติดอันดับการค้นหาใน Google ของคนไทยมากที่สุดในปี 2022 เรียงตามลำดับ คือ คอนเสิร์ตจัสติน บีเบอร์ , คอนเสิร์ต Kamikaze 2022 , คอนเสิร์ตเบิร์ด ธงไชย , คอนเสิร์ต BTS , คอนเสิร์ต BLACKPINK , คอนเสิร์ตกรุงเทพคริสเตียน , คอนเสิร์ตแจ็คสัน หวัง , คอนเสิร์ตริมผา , คอนเสิร์ตก้อง สหรัถ , คอนเสิร์ต GOT7

ขอบคุณที่มา โหนกระแส

8 แจ็คสัน หวัง 3

8 แจ็คสัน หวัง 1

8 แจ็คสัน หวัง 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo