Entertainment

เปิดความเห็น ทนายดัง หลัง ใบเฟิร์น ถูก ตร. จ่อเรียก ปมรีสอร์ตหรูรุกที่ป่า

เปิดความเห็น ทนายดัง หลัง ใบเฟิร์น ถูก ตร. จ่อเรียก ปมรีสอร์ตหรูรุกที่ป่า ว่า พนักงานสอบสวน ต้องออกหมายเรียก ป่าไม้- กรมเจ้าท่า – ตำรวจ – ทหาร ที่รับผิดชอบพื้นที่ ปล่อยปละละเลยให้มีการสร้างรีสอร์ทผิดกฎหมาย นักท่องเที่ยวเขาต้องรู้ไหมว่าพื้นที่บุกรุกป่า

จากกรณีที่มีข่าวว่าตำรวจนำหมายศาลบุกยึดรีสอร์ตหรูรุกป่าสงวนแห่งชาติภูคา-ผาแดง ป่าต้นน้ำน่าน โดยผู้ประกอบการมีการนำชื่อบุคคลมีชื่อเสียงในวงการต่าง ๆ มาแอบอ้างเป็นหุ้นส่วนเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ และยังกล่าวอ้างว่านางเอกสาวชื่อดัง ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ เป็นพรีเซนเตอร์เข้าพักรีวิวรีสอร์ต

ปกใบเฟิร์นทนายเกิดผล

เปิดความเห็น ทนายดัง หลัง ใบเฟิร์น ถูก ตร. จ่อเรียก ปมรีสอร์ตหรูรุกที่ป่า

ล่าสุด (10 ธ.ค.) ทนายความชื่อดัง ทนายเกิดผล แก้วเกิด ได้มีการออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ ผ่านเพจเฟซบุ๊ก โดยระบุข้อความไว้ว่า “พนักงานสอบสวน ต้องออกหมายเรียก ป่าไม้- กรมเจ้าท่า – ตำรวจ – ทหาร ที่รับผิดชอบพื้นที่ ปล่อยปละละเลยให้มีการสร้างรีสอร์ทผิดกฎหมาย #ในข้อหาละเว้นการปฎิบัติหน้าที่ แล้วปล่อยตัวใบเฟิร์น ครับ

นักท่องเที่ยวเขาจะรู้ไหมครับ ว่าที่ไหน บุกรุกป่า เมื่อ เจ้าหน้าที่ ๆ เกี่ยวข้องทำตาบอด หูหนวก ปล่อยให้เขาสร้างจนเสร็จ หรือเวลาเข้าพักที่ไหน ต้องไปรู้ประวัติศาสตร์ กางแผนที่ทางอากาศ มาดูว่าอยู่ในเขตอุทยานด้วยหรือเปล่า อย่างนั้นเลยใช่ใหม”

ขอบคุณ : ทนายเกิดผล แก้วเกิด

ใบเฟิร์นmessageImage 1670746200217

4 ใบเฟิร์น ลงภาพไปรีสอร์ตหรูรุกที่ป่า 5

4 ใบเฟิร์น ลงภาพไปรีสอร์ตหรูรุกที่ป่า 3

4 ใบเฟิร์น ลงภาพไปรีสอร์ตหรูรุกที่ป่า 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo