Entertainment

บุ๋ม ปนัดดา พา น้องอเล็กซ์ อวดสเต็ปโยกย้าย แต่ FC แอบห่วงน้องยังคอไม่แข็ง

บุ๋ม ปนัดดา พา น้องอเล็กซ์ ลูกชายวัย 2 สัปดาห์ อวดสเต็ปโยกย้าย แต่แฟน ๆ แอบห่วงน้องยังคอไม่แข็ง คุณแม่รีบแจงให้หายกังวล

เพิ่งลืมตาดูโลกได้เพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น สำหรับ น้องอเล็กซ์ ลูกชายคนเล็กของนักแสดงรุ่นใหญ่ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี กับสามีหนุ่มกล้ามโต ก็อต-อธิป อนันทวรรณ แต่ก็คว้าเอาหัวใจแฟน ๆ ไปครองกันตั้งแต่คลอด กลายเป็นอีกหนึ่งซุป’ตาร์ตัวจิ๋วขวัญใจพี่ป้าน้าอาทั่วทั้งประเทศไปแล้ว แถมแววความหล่อของหนุ่มน้อยยังฉายออร่ามาแต่ไกล เรียกได้ว่าดีเอ็นดีความหน้าตาดีถูกส่งต่อมาแบบเต็ม ๆ เลย

15 น้องอเล็กซ์ ลูกชายบุ๋ม 9

ล่าสุด แม่บุ๋ม ก็ได้เผยโมเมนต์น่ารัก ๆ ขณะที่อุ้ม น้องอเล็กซ์ มานั่งบนตัก พร้อมโชว์สเต็ปโยกย้ายตามจังหวะเสียงเพลงเบา ๆ โดยเขียนแคปชั่นว่า “#อเล็กซ์ ขอเล่นด้วยค้าบ #โดนัทยังมีรูแล้วเมื่อไหร่ยูจะมีใจ #alex #mybabyboy”

ผ่านไปเพียงข้ามวันยอดคนดูคลิปนี้ใน TikTok ก็พุ่งทยานที่ 4 ล้านกว่าวิว ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามากระหน่ำหัวใจให้อย่างรัว ๆ ปรากฏว่ามีหลายคนเห็นแล้วอดเป็นห่วงเบา ๆ ไม่ได้ เพราะเกรงว่า น้องอเล็กซ์ คอจะยังไม่แข็งแรงพอ จึงได้คอมเมนต์เตือนไว้ว่า “พี่บุ๋มรีบเกินค่ะ เป็นห่วงน้องอะ คอยังไม่แข็ง น่ารักจนคุณแม่อยากอวด”

ทั้งนี้ เมื่อ บุ๋ม ปนัดดา ได้เห็นความห่วงใยของแฟน ๆ ก็รีบเข้ามาตอบคอมเมนต์ให้หายเป็นห่วงกันในทันทีว่า “น้องอยู่ระหว่างอกสองข้างที่ประครองอยู่ค่ะ และเล่นให้แฟน ๆ แป๊บนึง ไม่นานน้า”

15 น้องอเล็กซ์ ลูกชายบุ๋ม 2

15 น้องอเล็กซ์ ลูกชายบุ๋ม 10
15 น้องอเล็กซ์ ลูกชายบุ๋ม 11
15 น้องอเล็กซ์ ลูกชายบุ๋ม 12
15 น้องอเล็กซ์ ลูกชายบุ๋ม 1
15 น้องอเล็กซ์ ลูกชายบุ๋ม 6
15 น้องอเล็กซ์ ลูกชายบุ๋ม 7
15 น้องอเล็กซ์ ลูกชายบุ๋ม 8
15 น้องอเล็กซ์ ลูกชายบุ๋ม 3
15 น้องอเล็กซ์ ลูกชายบุ๋ม 4
15 น้องอเล็กซ์ ลูกชายบุ๋ม 5

คลิปจาก @boompanadda

 

@boompanadda #อเล็กซ์ ขอเล่นด้วยค้าบ #โดนัทยังมีรูแล้วเมื่อไหร่ยูจะมีใจ #alex #mybabyboy ♬ โดนัทยังมีรู – New Country นิวคันทรี่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo