Entertainment

นักแสดงสายฮา เคยทะเลาะกับเมีย จนเกือบหย่า ถึงขั้นแบ่งสมบัติกันแล้ว!

ตั๊ก บริบูรณ์ เคยทะเลาะกับเมีย จนเกือบหย่า ถึงขั้นแบ่งสมบัติกันแล้ว! เป็นปัญหาที่ค่อนข้างจะหนักพอสมควรคือมีปัญหาในเรื่องจุกจิกและสะสมกันมาเรื่อย ๆ มันก็เลยระเบิดวันนึงเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมา

เป็นอีกครอบครัวอารมณ์ดีอย่าง ตั๊ก บริบูรณ์ และภรรยาสาว เอลซี่-ตัน ไอเชีย หัวใจหวานแหวนพองโตเป็นสีชมพูอยู่ตลอดจริง ๆ ที่มีลูกสาวน่ารัก ๆ มาเติมเต็มทุก ๆ อย่างในบ้าน น้องบีลีฟ อบอุ่นหัวใจมากเหลือเกิน ซึ่งครอบครัวนี้มักมีคลิปวีดิโอต่าง ๆ และโมเมนต์น่ารัก ๆ มาคอยเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับแฟน ๆ ได้เสมอ

ปกตั๊กเกือบหย่า 1messageImage 1670487558943

ตั๊ก บริบูรณ์ เคยทะเลาะกับเมีย จนเกือบหย่า

ล่าสุด (7 ธ.ค.) ตั๊ก ได้มาเป็นอขกรับเชิญในรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ช่องเวิร์คพอยท์ 23 กับพิธีกรตัวแม่ “หนูแหม่ม สุริวิภา” พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อนว่าเคยทะเลาะกันถึงขั้นเกือบเซ็นใบหย่าแล้ว

ชอบแกล้งภรรยาว่าเที่ยวอาบอบนวดจริงไหม?
คือเราก็แกล้งปกติครับ แต่เราก็ไปจริง ๆ ซึ่งเราไปส่งเพื่อน ซึ่งเราไม่เคยทะเลาะกันเรื่องนี้ แต่ว่าถ้าเกิดมีหลักฐานอันนี้ค่อยว่ากันใหม่แล้วกัน แต่ว่าตอนนี้ไม่มีครับเพราะว่าไม่มีหลักฐาน

ภรรยางอนถึงขั้นหอบลูกกลับมาเลเซีย?
ตอนนั้นค่อนข้างจะหนักพอสมควรคือมีปัญหาในเรื่องจุกจิกและสะสมกันมาเรื่อย ๆ มันก็เลยระเบิดวันนึงเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมา ตอนนั้นทะเลาะกันหนักมาก 3-4 ปีที่แล้วเกือบเซ็นใบหย่า ถึงขั้นแบ่งสมบัติกันเลยสุดท้ายก็ไปง้อเขาแต่สุดท้ายจริงๆ เลยกอดอยู่เพื่อลูกและปรับความเข้าใจกันใหม่ แต่ตอนนี้ก็คิดว่าคงจะกลับไปเซ็นใบหย่าจริง ๆ แล้วเพราะว่ามีการอำกันเกิดขึ้นในรายการเกือบทุกฉากทุกเทป อำจนผมคิดว่าไปเที่ยวจริงๆ แล้ว

แต่งงานมากี่ปีแล้ว?
เกือบ 10 ปีครับ แต่ว่าใช้ชีวิตด้วยกันมาด้วยกันไม่ต่ำกว่า 14 ปีได้ ชีวิตการสวีตเราก็เปลี่ยนไปจากเดิมมาก สมัยก่อนยังพอสะกิดกันได้ แต่ตอนนี้พอสะกิดมาผมโดนก็หงุดหงิดใส่

ตั๊กct 20221208022820625

เป็นคนจริงจังกับชีวิตมาก?
เป็นคนที่วางแผนทุกอย่างทุกย่างเก้า อย่างก่อนจะตัดสินใจแต่งงาน เราก็แพลนไปทำเรื่องของการมีลูกและการใช้ชีวิต การวางแผนทำให้เรามีเป้าหมาย และทำมันทำให้ได้ล้มท้อก็ต้องลุกขึ้นมาสู้ต่อเพื่อแต่ต้องไปให้ถึงฝัน และผมจะเป็นคนที่ยอมตายเพื่อความฝันของผมคน ตอนนี้เป้าหมายของความฝันของผมมันไกลเกินฝันแล้ว ต้องกราบขอบคุณชีวิตมากที่มันไกลเกินฝันมาก

มีความฝันอะไร?
เกือบครึ่งชีวิตของผมเมื่ออายุ 25-27 ปี ตั้งใจจะสร้างบริษัทในวงการบันเทิง ก็เลยวิ่งจัดละครก่อน 2 เรื่องซึ่งเจ๋งหมดเลย แต่พอมาดูว่าเราเป็นคนชอบการแสดงก็เจ๋งบ้างได้บ้าง ตอนนี้ก็ทำช่องทางออนไลน์ “บริบูรณ์แฟมิลี่” และก็ “รายการก็มาดิครับ”

ตอนผิดหวังรู้สึกยังไง?
เราจะไม่มีวันยอมแพ้ สามารถตายเพื่อความฝันของเราได้ เป็นคนบ้าคนหนึ่งถ้าเกิดจะสั่งอะไรต้องสร้างให้ได้ถึงแม้อาจจะไม่มีกินก็ไม่เป็นไร แต่เราต้องรับผิดชอบต้องทำให้ได้ รวมไปถึงการแต่งงาน

ภรรยาตัดสินใจออกจากงานเพื่อมาเลี้ยงลูก?
ซึ่งพอเค้าเลี้ยงดูเป็นประจำลูกก็จะติดแม่และไม่เอาพ่อเลย ซึ่งผมเองก็เป็นพ่อที่ดีเหมือนกัน แต่ด้วยอาจจะเป็นเราที่ชอบแกล้งเขา และเมียผมก็เป็นคนวางแผนให้กับลูกเป็นอย่างดี

ในวันที่ลูกไม่เอาเราเครียดไหม?
เครียดครับ ประมาณ 5-6 ขวบ ตอนมาออกรายการทีวีลูกไม่ให้เราจับตัวเลย จนพักหลังมาแทบจะไม่มีลูกออกรายการเลยเพราะเราอายที่เขาไม่เอาเรา ซึ่งคุณหมอก็บอกว่าอย่าไปแกล้งเค้าเยอะ จนตอนนี้ลูกติดผมมากกว่าติดภรรยาแล้ว คือตอนนี้เค้าก็จะเริ่มรู้แล้วว่าใครจะดีกับเขาเพราะเมียผมดุมาก ส่วนผมจะใจดีมากตามใจลูก

ขอบคุณ : WorkpointOfficial

ตั๊กct 20221208022857811

ตั๊กct 20221208022846351

ตั๊ก2 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo