Entertainment

อ่านแล้วอ๋อเลย! เพจดังคอนเฟิร์ม คู่นี้ไม่ต้องลุ้นคืนดี ต่างฝ่ายต่างมีใหม่ หมดโอกาสรีเทิร์น

ไม่ต้องลุ้นคืนดี เจ๊มอย 108 เมาท์คู่รักดาราเลิกกัน แต่ยังเป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก ตอนนี้หมดโอกาสรีเทิร์น 100 % ต่างฝ่ายต่างมีใหม่แล้ว

ท่ามกลางกระแสข่าวรัก ๆ เลิก ๆ ของคู่รักดาราในวงการบันเทิง ที่มีมาให้แฟน ๆ ต่างลุ้นและเอาใจช่วยอยู่เป็นระยะ ล่าสุด (3 ธ.ค.) กลายเป็นประเด็นที่แหลายคนจับตากันไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อเพจดัง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาสะกิดต่อมนักเผือกให้ลุกขึ้นมาฝึกสกิลกันจ้าละหวั่น ว่าด้วยเรื่องของ ‘คู่รักดารา’ ที่ตอนนี้ต่างฝ่ายต่างมูฟออนไปมีคนใหม่แล้ว หมดโอกาสลุ้นรีเทิร์นแบบ 100 %

6 คู่รักดาราหมดโอกาสรีเทิร์น เจ๊มอย 6

โดยเพจดังระบุว่า “อะเค.. สิ่งที่สืบมาคือจริง ใช่จ้ะ.. ต่างฝ่ายต่างมูฟออนไปมีคนใหม่แล้ว แต่ยังเป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก.. พวกเค้าก็ให้เกียรติด้วยการพามารู้จักกัน

และไม่ชอบให้คนนอกเข้ามายุ่ง มาเ_อกเรื่องที่ทั้งคู่จะไปไหน มาไหนกะใคร แล้วเอาไปฟ้อง บลา ๆ เพราะทั้งคู่เค้าโอเคกันดี รักครอบครัวนี้จัง”

ซึ่งหลังจากที่ เจ๊มอย เผยแพร่โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป เหล่าลูกเพจก็ไม่รอช้า เข้ามาร่วมวงเมาท์กันสนั่นโซเชียล แถมยังขิงด้วยว่ารอบนี้ไม่ยากเลย อาทิ อ่านปุ๊บ รู้ปั๊บ ข้อนี้สอบผ่าน , คะแนนเต็มแน่ข้อสอบข้อนี้ , สอบผ่านแบบชิล ๆ , อ่านแล้วอ๋อเลย

6 คู่รักดาราหมดโอกาสรีเทิร์น เจ๊มอย 1 6 คู่รักดาราหมดโอกาสรีเทิร์น เจ๊มอย 2 6 คู่รักดาราหมดโอกาสรีเทิร์น เจ๊มอย 4 6 คู่รักดาราหมดโอกาสรีเทิร์น เจ๊มอย 3 6 คู่รักดาราหมดโอกาสรีเทิร์น เจ๊มอย 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo