Beauty

โดนล้อว่าอ้วนจนซึมเศร้า สาวแชร์วิธี ฮึดสู้ลดน้ำหนัก 29 กิโล ใน 4 เดือน เปลี่ยนเป็นคนละคน

ปัจจุบันนี้นับว่าสาวๆหลายคนหันมาใส่ใจในการดูแลสุขภาพตนเองเยอะมากขึ้น โดยพึ่งวิธีธรรมชาติ ไม่ใช้ทางลัดอย่างยาลดความอ้วนให้เป็นอันตรายกับตัวเอง เช่นเดียวเจ้าของเฟซบุ๊กรายนี้ Maimai Chanitwongse ที่ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ลดน้ำหนักของเธอเองงจากที่เป็นสาวร่างใหญ่ กินเก่ง กลายเป็นสาวสวยหุ่นดีภายในเวลาเพียง 4 เดือน จากน้ำหนัก 85 กิโลกรัม เหลือเพียง 55 กิโลกรัมเท่านั้น

11 รีวิวลดน้ำหนัก 1

โดยโพสต์ดังกล่าวของเธอได้เล่าเรื่องราวการลดน้ำหนัก การเลือกกินอาหาร ใส่เป็นรูปในอัลบั้มไว้ ดังกล่าวระบุว่า “ ลดน้ำหนัก 29 kg. ภายใน 4 เดือน ไม่ใช้ยาลดน้ำหนัก ((สูง 165 cm.)) Diet Review

11 รีวิวลดน้ำหนัก 8

นี่เป็นรีวิวครั้งแรกในการลดน้ำหนักของไหม เพื่อนๆหลายคนเรียกร้องกันมาเยอะมากๆ เลยอยากจะมาแชร์ให้ตรงนี้ทีเดียว แต่บอกก่อนเลยว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกในการลดน้ำหนักของไหม แต่เป็นครั้งแรกในการลดน้ำหนักที่เยอะที่สุดในชีวิต!!! ครั้งแรกลดตอนอยู่ ม.5 ลด 10 kg. ครั้งที่สองตอนอยู่ปี 2 ลด 15 kg.
ครั้งที่สามช่วงจะรับปริญญา ลด 15 kg.

11 รีวิวลดน้ำหนัก 7

แล้วล่าสุดก็ครั้งนี้~ 29 kg. น้ำหนัก จาก 85.6 เหลือ 56 kg. สัดส่วน 35-26-37 เคยผอมที่สุด น้ำหนักอยู่ที่ 48 kg. และตอนนี้ก็กำลังจะกลับมาลดน้ำหนักต่อด้วย… หลังจากกินเที่ยวช่วงสิ้นปีมาเยอะพอสมควร ห่างการออกกำลังกายมาหลายอาทิตย์แล้ว~”

11 รีวิวลดน้ำหนัก 6

วิธีลดน้ำหนักของเธอ คือ การออกกำลังกายอย่างเคร่งครัด และ ควบคุมอาหาร ซึ่งสัปดาห์แรกเธอถึงกับนอนร้องไห้เพราะเหนื่อยมาก แต่สาวสวยคนนี้ก็ไม่หยุดพยายามออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ทำให้เธอเริ่มเห็นผลจากการออกกำลังกายขึ้นเรื่อยๆ ทีละนิด เมื่อน้ำหนักลดก็กลายเป็นกำลังใจอย่างดีให้มีวินัยกับการออกกำลังกาย และ ควบคุมอาหารต่อไป จนทำให้เธอสามารถลดน้ำหนักได้ถึง 29 กิโล จนเป็นสาวสวยที่เซ็กซี่สุดๆ เห็นแบบนี้แล้วสาวๆหลายๆคนคงมีกำลังใจในการฟิตหุ่นกันแล้วใช่ไหมคะ

11 รีวิวลดน้ำหนัก 4

11 รีวิวลดน้ำหนัก 5

11 รีวิวลดน้ำหนัก 3

11 รีวิวลดน้ำหนัก 2

Avatar photo