Beauty

หวานเจี๊ยบ! 30 ลายเล็บเจ้าสาว โทนขาวละมุน เรียบง่ายแต่ดูแพง

หวานเจี๊ยบ! 30 ลายเล็บเจ้าสาว โทนขาวละมุน เรียบง่ายแต่ดูแพง วันนี้เอามาฝากกันให้เป็นไอเดียกับว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงหลาย ๆ คน จะมีแบบไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

ใครขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวแล้วขอให้ยกมือขึ้นค่ะ วันพิเศษ วันสำคัญในชีวิตทั้งที เราก็ต้องสวยตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ต้องสวยทุกองศา แม้กระทั่งเล็บก็ตาม เพราะว่าหนึ่งในช่วงพิธีที่สำคัญ ตอนสวมแหวนนั้น ทุกสายตาก็จับจ้อง โฟกัสมาที่นิ้วเจ้าสาว แบบนี้แล้วเราจะทำให้เล็บ หรือมือของเราดูว่างเปล่าไม่ได้ นิ้วและมือจึงกลายเป็นองค์ประกอบที่สำคัญไม่แพ้เรื่องอื่นเลย หากก่อนถึงวันแต่งเจ้าสาวจะยุ่งแค่ไหนก็ตาม แต่ก็อย่าลืมแบ่งเวลามาดูแลมือกันนะคะ ต้องหาเวลาพักผ่อนและดูแลใส่ใจกันเบา ๆ ก่อนถึงวันจริงด้วยนะ

ปกเล็บเจ้าสาว

30 ลายเล็บเจ้าสาว โทนขาวละมุน เรียบง่ายแต่ดูแพง

วันนี้เราก็ไม่ขอรอช้า นำไอเดียลายเล็บเจ้าสาวมาให้ว่าที่เจ้าสาวคนสวยของเราดูกัน ซึ่งแต่ละลายนั้น เราคัดสรรมาเป็นอย่างดี รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะแบบเรียบ ๆ หรือดูอลังการ มีการตกแต่งที่ไม่ดูเยอะจนเกินไป กลิตเตอร์แบบกรุบ ๆ แต่ก็สวยหรู สะดุดตา ดูเด่นมาก ช่วยทำให้แหวนที่ถูกสวมในนิ้วนางข้างซ้ายของเราดูสวยงามขึ้นไปอีกด้วยนะคะ จะมีแบบไหนบ้าง ว่าที่เจ้าสาวของเราก็เก็บไว้เป็นอีกแนวทางในการทำเล็บนะคะ ไปดูกันเลยค่ะ

เล็บเจ้าสาว15

เล็บเจ้าสาว14

เล็บเจ้าสาว13

เล็บเจ้าสาว12

เล็บเจ้าสาว11

เล็บเจ้าสาว10

เล็บเจ้าสาว9

เล็บเจ้าสาว8

เล็บเจ้าสาว7

เล็บเจ้าสาว6

เล็บเจ้าสาว5

เล็บเจ้าสาว4

เล็บเจ้าสาว16

เล็บเจ้าสาว2

เล็บเจ้าสาว1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo