Beauty

สุดปัง! กุ้ง-ศรุดา ผุด MUGEN แฟชั่นผ่านมหกรรมญี่ปุ่นออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย

สุดปัง!!! กุ้ง-ศรุดา แท็กมืออาร์ตติสดีไซเนอร์ญี่ปุ่น

ผุด MUGEN แฟชั่นผ่านมหกรรมญี่ปุ่นออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย

กลับมาโคจรพบกันอีกครั้งกับแฟชั่นที่ไม่ธรรมดา!!! แฟชั่นดีไซเนอร์ที่ปังที่สุดหนึ่งเดียวของเมืองไทย กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ จับมือกับ Artist Designer  ของญี่ปุ่น Hiroyuki-Mitsume Takahashi (ฮิโรยูกิ มิสึเมะ ทาคาฮาชิ)  ซึ่งมีผลงานด้านแฟชั่นโด่งดังไปทั่วโลก ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานแฟชั่นสุดเปรี้ยว สุดเฉี่ยว และไม่เหมือนใครสไตล์  MUGEN ในงานมหกรรมญี่ปุ่นออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเซีย!! JAPAN EXPO MALAYSIA2020 GOES VIRTUAL มหกรรมญี่ปุ่นออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 และอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม 2563 ผ่านทาง Live! Streaming ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. (เวลาประเทศมาเลเซีย)

batch 543144

         งานนี้ไม่ให้เสียชื่อยี่ห้อ กุ้ง-ศรุดา เพราะเธอจัดหนัก จัดเต็ม จัดศิลปินชื่อดัง ไอดอลคุณภาพ และนางแบบสุดเฉี่ยว รังสรรค์ผลงานแบรนด์ MUGEN ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เกิดขึ้นจากสานสัมพันธ์ความร่วมมือระหว่างไทยและญี่ปุ่นจากงานJAPAN EXPO ซึ่งจะให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม และจุใจ นำขบวนโดย คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ CEO บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด ออกาไนซ์ญี่ปุ่นที่ใหญ่และดังที่สุดในเอเชีย ร่วมสานความร่วมมือในแฟชั่นเซ็ทนี้ด้วย

batch 543145

         เปิดหัวขบวนด้วย CEO ไปแล้ว จากนั้นพบกับ พลอยไพลิน, เดย์ ไทเทเนี่ยม,  แชมป์ JUSTดูIT, น้ำหวาน,  จู, แป้งหอม-ชลิตา,  แนนแนน-ปาริชาติ, เอ-ณัฐวจี, น้ำมนต์, กาด แบงค์ ตั๋ง และจูเนียร์ จาก SuperBoy, ปิ่น MeltMallow, เทมส์,  หนิงหนิงกุ๊กกิ๊ก Daisy Daisy, เดียร์ Dearary, นาวลิ้ม CM Cafe’มิ้นต์, มน The Glass Girls, อุ๋มคิม SchoolDay และ แอปเปิ้ล-กิรษา ที่ทำหน้าที่ไม้แขวนได้อย่างสุดเปรี้ยว สุดเท่ และสุดจี๊ดดด…โดนใจเหล่าสาวก MUGEN อย่างที่สุด!!!

batch 543143

         “เป็นแฟชั่นที่กุ้งชอบมาก ชอบที่สุด เป็นการทำงานร่วมกับ ทาคาฮาชิ อีกครั้ง หลังจากจับมือกันทำแฟชั่นโชว์บนเวที Japan Expo Thailand2019 อันนั้นเรียกว่าสุดแล้วนะ แต่อันนี้ก็ถือว่าสุดเหมือนกัน เพราะเป็นแฟชั่นออนไลน์ครั้งแรกในเมืองไทยที่คนไทยจะได้ดูแฟชั่นออนไลน์แบบสดๆ ผ่านโซเชียล ด้วยคอนเซ็ปท์อันเป็นเอกลักษณ์ของ MUGEN ทำให้กุ้งกับทาคาฮาชิ เราก็มาคิดกันว่าจะทำออกมาในรูปแบบไหนดี จึงก็ใจตรงกัน เป็นแฟชั่นแนวเท่ เปรี้ยว มีลุคส์หวานบ้างนิดหน่อย กุ้งว่าน่าจะถูกใจคอแฟชั่นบ้านเรา แล้วก็แฟชั่นที่มาเลเซีย รวมทั้งคอแฟชั่นทั่วโลกที่จะได้เห็นความเป็นเอกลักษณ์ของ MUGEN เป็นอินฟินิตี้ที่เราสองคนตั้งใจทำออกมาเพื่อคอแฟชั่นโดยเฉพาะค่ะ แล้วอย่าลืมไปให้กำลังใจกุ้งกับทาคาฮาชิในวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2563 เวลา 14.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่ Facebook Fanpage ′′Japan Expo Malaysia′′ และ Youtube Channel ′′JAPAN NAVI′′  ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

batch 543137 batch 543138 batch 543152 batch 543153 batch 543154 batch 543155 batch 543157 batch 543156

Avatar photo