Beauty

ถูกและดีอยู่ที่นี่! รวม 5 รองพื้นแบบซอง คุมมันเป๊ะ สวยปังทั้งวัน สำหรับสาวงบน้อย

พูดเลยว่าตอนนี้ “ครีมรองพื้นแบบซอง” ที่วางจำหน่ายตามร้านสะดวกซื้อต่างๆนั้น มีอยู่เยอะมากจนเลือกไม่ถูก ทั้งแบบที่เป็น BB,CC หรือแม้แต่ DD โอ๊ยยย…เยอะแยะจนลายตาไปหมด จะซื้อทุกซองทุกยี่ห้อที่มีขายมาทดลองใช้ก็เห็นทีจะเปลืองเงินสุดๆเลย ไม่เป็นไรค่ะ วันนี้เราได้รวบรวม 5 ครีมรองพื้นแบบซองที่ ถูกและดีมากๆคัดมาแล้วเน้น มาฝากเพื่อนๆกัน รับรองว่าคุมมันแน่น แถมเหมาะกับสาวๆงบน้อยอีกด้วย

Nami Make Up Pro BB Wet To Powder

รองพื้นตัวนี้เคลมว่าเป็น“แป้งพัฟเนื้อบีบี” ให้การปกปิดสูงแถม คุมมัน เกลี่ยง่ายพร้อมกลายเป็น “แป้งเนื้อแมตต์”ทันที เนื้อเบาไม่หนักหน้า แต่ปกปิดดีมาก!!! กันแดด SPF35 PA++ มีส่วนของวิตามินซี กลูต้าไธโอนช่วยบำรุงผิวด้วยนะสวยครบจบทุกขั้นตอนแบบนี้ ราคาซองละ 49 บาทเองจ้า

11 รองพื้นแบบซอง 1
  • Jula’s Herb DD Cream Watermelon

DD ครีม ถือว่าเป็นเทคโนโลยีล่าสุดที่ล้ำกว่า BB CC ครีม จะเป็น 4 in 1  คือจะเป็นการรวมครีมรองพื้น, เบสปรับสีผิว, ครีมกันแดด, ครีมบำรุงผิว โดยเนื้อครีมเป็นสีชมพูอ่อน ดูเบาบางมีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากแตงโม ครีมจะแตกตัวเป็นน้ำแร่ทันทีที่ทา เกลี่ยง่าย ซึมทันทีที่ทา ช่วยปรับสีผิวให้ขาวใสขึ้นได้ทันทีที่ใช้ขึ้น 1 เฉด พร้อมมีสารกันแดดด้วยค่า SPF50 PA+++ ป้องกันแสงแดดได้ทั้งรังสี UVA และ UVB เนื้อครีมสามารถกันน้ำ กันเหงื่อได้โดยไม่ทำให้ผิวหน้าเป็นคราบ แถมราคาก็น่ารักมากเพียงซองละ 39 บาทเท่านั้นค่ะ

11 รองพื้นแบบซอง 5
  • Mille BB Cream Super Miracle Skin Cover

ผลิตภัณฑ์บีบีครีม เนื้อนุ่ม ได้ลุคแมตต์ เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ช่วยอำพรางความหมองคล้ำ จุดด่างดำต่าง ๆ ให้ผิวแลดูเรียบเนียน ทั้งยังสามารถคุมมันได้ดี พร้อมมีสารปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB UVA และ UVB ด้วย SPF 30 PA++ แถมมีให้เลือกถึง 2 เฉดสี ราคาซองละ 79 บาท

11 รองพื้นแบบซอง 4
  • Sola BB Primer SPF 50 PA++

เผยผิวด้วยลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ ด้วยบีบีไพร์เมอร์ตัวนี้ที่จะช่วยปรับผิวให้ดูเรียบเนียน สว่างใส ปกปิดรูขุมขน คุมมัน แถมสามารถใช้ได้กับทุกสีผิว และทุกสภาพผิว แม้ผิวอ่อนโยนแพ้ง่าย เพราะไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ ผิวหน้าสวยเด้งไม่หมองตลอดทั้งวัน พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 50 PA++ ราคาซองละ 49 บาทเท่านั้นจ้า

11 รองพื้นแบบซอง 3

 

  • Smooto Kawaii BB-CC Aura Cream

เป็นบีบีที่บางเบา ไม่เหนอะหนะ ประกอบด้วย ครีมกันแดดผสม BB และ CC เนื้อครีมเนียนนุ่ม ช่วยปรับสีผิวให้ขาวเนียนกระจ่างใส สม่ำเสมอกลืนไปกับ ดูมีออร่า แถมยังคุมมันได้ดีเยี่ยม เมคอัพติดสนิททนนานตลอดวัน แถมราคาก็น่ารักมากเพียงซองละ 29 บาทเท่านั้น

11 รองพื้นแบบซอง 2

Avatar photo