Beauty

ส่องแฟชั่นแม่ลูก ไว้ใส่ไปเที่ยว วันเด็กแห่งชาติ 2566 แต่ละชุดน่ารักมาก!

ส่องแฟชั่นแม่ลูก ไว้ใส่ไปเที่ยว วันเด็กแห่งชาติ 2566 แต่ละชุดน่ารักมาก! ม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวแบบฝาแฝดเหมือนกันเป๊ะ ๆ หรือใส่ชุดสีคล้ายกัน โทนเดียวกัน ทั้งสาวน้อย ทั้งหนุ่มหล่อ

เป็นอีกหนึ่งวันที่เหล่าเด็กน้อยชื่นชอบเลยก็ว่าได้ สำหรับ วันเด็กแห่งชาติ ที่จะตรงกับทุก ๆ วันเสาร์ที่สอง เดือน มกราคม ของทุกปี เหล่าหนูน้อยจะได้ไปตามสถานที่ต่าง ๆ ที่ถูกจัดขึ้น เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับเด็ก ๆ และหนึ่งไฮไลต์ที่หลายคนชื่นชอบก็คือการนำภาพในอดีตออกมาโพสต์กันอีกครั้ง เพื่อย้อนวันเวลาช่วงวัยที่แสนล้ำค่า

ปกแฟชั่นแม่ลูก 1

ส่องแฟชั่นแม่ลูก ไว้ใส่ไปเที่ยว วันเด็กแห่งชาติ 2566 แต่ละชุดน่ารักมาก!

นอกจากนั้นแล้ว วัยเด็ก ยังคงเป็นวันที่หลายคนได้ใช้ช่วงเวลาดี ๆ กับครอบครัว วันนี้เราก็ขอหยิบยกเทศกาลน่ารัก ๆ แบบนี้พามาดูแฟชั่นของ คุณแม่ คุณลูก มาแต่งตัวคล้ายกัน ชุดคู่แม่ลูก เป็นฝาแฝดไว้ใส่ไปงานวันเด็กที่กำลังจะถึงในวันเสาร์นี้ บอกเลยว่าแต่ละแบบที่เราเอามาให้ดูนั้น น่ารัก โดนจิต โดนใจอย่างแน่นอน

ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวแบบฝาแฝดเหมือนกันเป๊ะ ๆ หรือใส่ชุดสีคล้ายกัน โทนเดียวกัน ทั้งสาวน้อย ทั้งหนุ่มหล่อ แต่ละชุดน่ารักเกินคำบรรยาย เห็นแล้วต้องแอบอยากไปหาซื้อมาใส่ตามอย่างแน่นอน เช่น แม่กุ๊บกิ๊บ น้องเป่าเปา น้องเป่าเป้ย์ , แม่มาร์กี้ น้องมีก้า น้องมีญ่า จะมีแบบไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

แฟชั่นแม่ลูก10

แฟชั่นแม่ลูก9

แฟชั่นแม่ลูก8

แฟชั่นแม่ลูก7

แฟชั่นแม่ลูก6

แฟชั่นแม่ลูก5

แฟชั่นแม่ลูก4

แฟชั่นแม่ลูก3

แฟชั่นแม่ลูก2

แฟชั่นแม่ลูก1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo