Lifestyle

เตือน ‘ทะเบียนรถ’ ลงท้ายเลข 0-9 ระวังจุดฆาต จุดมรณะ จุดอุบัติเหตุ

“หมอกฤษฏ์” เตือนเลขทะเบียนรถ ที่ลงท้ายด้วย 0-9 มีจุดฆาต จุดมรณะ แต่ละตัวเลขสถานที่แตกต่างกันไป จะเป็นสถานที่ไหนบ้าง เช็คเลย!!

สำหรับจุดฆาต จุดมรณะ ของเลขทะเบียนรถ ที่ลงท้ายด้วย 0-9 จะเป็นสถานที่ไหนบ้าง ในเรื่องนี้ หมอกฤษฏ” บอกว่า ไม่มีเลข ทะเบียนรถ” ไหนที่ดี 100 เปอร์เซ็นต์ รถทุกคันมีจุดอ่อนอยู่อย่างน้อย 1 จุด เพราะฉะนั้นทะเบียนรถไม่ว่าจะเป็นเลขอะไร จะมีจุดอ่อน จะมีจุดอุบัติเหตุ จะมีสถานที่ที่จะเกิดอุบัติเหตุได้ วันนี้ “หมอกฤษฏ์” จะมาบอกว่าเลขทะเบียนรถของคุณนั้น มีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุในสถานที่แบบไหน ตามนี้

ทะเบียนรถ

เลขสุดท้ายของ ทะเบียนรถ”  เลข 1

  • จุดฆาต จุดมรณะ คือ จะอยู่บริเวณต้นไม้ใหญ่ ตรงทางสามแพร่ง ทางเลี้ยวบังคับทางเดียว ทางเลี้ยวใกล้หน้าผา เพราะฉะนั้นอย่าขับเร็วบริเวณที่มีต้นไม้ใหญ่เรียงกันเยอะๆ ทางสามแพร่ง หรือทางเลี้ยวบังคับ ทางเลี้ยวใกล้หน้าผา ห้ามประมาทโดยเด็ดขาด

เลขสุดท้ายของ “ทะเบียนรถ”  เลข

  • จุดฆาต จุดมรณะ คือ จะอยู่ตรงทางเนินขึ้นสูงของถนน ถนนที่ใกล้ภูเขา หรือมองเห็นภูเขา บริเวณทางเลี้ยวซ้าย เส้นทางเลียบทะเล ถนนมีหลุม บ่อ ใกล้สี่แยก

เลขสุดท้ายของ “ทะเบียนรถ”  เลข

  • จุดฆาต จุดมรณะ คือ จะเป็นจุดใกล้ทางสามแพร่ง ใต้ต้นไม้ที่มีศาลรกร้างทิ้งไว้ ใกล้วัด ใกล้ฮวงซุ้ย ใกล้เนินที่มีการเลี้ยว ใกล้สองแยก

เลขสุดท้ายของ “ทะเบียนรถ”  เลข 4

  •  จุดฆาต จุดมรณะ  คือ ทางโค้งที่มีป้ายว่าชนกันบ่อยๆ จิตวิญญาณจะวนเวียนอยู่เป็นผีอเวจี ยังไม่ไปผุดไปเกิดให้ระวังบริเวณนี้ก่อน หรือเลยปั๊มน้ำมันใกล้ทางแยกบริเวณที่มีต้นมะพร้าว

เลขสุดท้ายของ “ทะเบียนรถ” เลข 5

  •  จุดฆาต จุดมรณะ คือ ทางโค้งใกล้หินผา ทางไปทะเลบริเวณที่เป็นนาเกลือ ทางขึ้นลงไม่สม่ำเสมอกัน

เลขสุดท้ายของ “ทะเบียนรถ” เลข

  • จุดฆาต จุดมรณะ คือ ถนนที่เลยวัด หรือก่อนถึงวัด ทางโค้งสูงหรือลงต่ำลาดลงไป ทางแยกที่ไม่เปิดสัญญาณไฟจราจร ตรงนี้ต้องระมัดระวังมากๆ

เลขสุดท้ายของ “ทะเบียนรถ” เลข

  • จุดฆาต จุดมรณะ คือ จุดที่เป็นป่าทึบร้างผู้คน ถนนที่อยู่ริมทะเลร้างผู้คน ที่อยู่ริมหน้าผาร้างผู้คน ที่อยู่ริมน้ำตกร้างผู้คน หรือเป็นสถานที่ที่เป็นถนนเก่าแก่

เลขสุดท้ายของ “ทะเบียนรถเลข

  • จุดฆาต จุดมรณะ  คือ ที่ใกล้สถานที่การพนัน เช่น บ่อนไก่ บ่อนพนันเลยทางโค้งประมาณ 1 กิโลเมตร

สำหรับรถที่มีเลข “ทะเบียนรถเลข

  • จุดฆาต จุดมรณะ  คือ ทางแยกทุกชนิด ใกล้ปั๊มน้ำมัน และการขับรถยามวิกาล ต้องระมัดระวังมากเป็นพิเศษ

สำหรับรถที่มีเลข “ทะเบียนรถ”  เลข

  • จุดฆาต จุดมรณ  คือสถานที่ใกล้วัดสถานที่ที่ใกล้สิ่งศักดิ์สิทธิ์

ส่วนใหญ่ทะเบียนรถที่ลงท้ายด้วย 9 ลงท้ายด้วย 0 อุบัติเหตุมักจะเกิดขึ้นหลังจากการทำบุญ อันนี้เป็นสิ่งที่เป็นสถิติที่ท่านต้องระวัง  แนะนำว่าก่อนการขับรถให้สวดคาถา “นะโม โพธิสัตโต อาคันติมายะ อิติภะคะวา” แล้วนึกถึงหลวงพ่อทวด จะนิรันตราย และถ้าขับไปใกล้สถานที่ดังกล่าวขอให้ระแวดระวังจะเป็นผลดีที่สุดสำหรับทุกคน

 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo