Lifestyle

วันหยุด 28 ก.ค. สวนสัตว์ 7 แห่งทั่วไทย เด็กเข้าชมฟรี เช็คไฮไลต์ สถานที่ก่อนไป

พรุ่งนี้วันหยุด 28 กรกฎาคม วันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สวนสัตว์ 7 แห่งเปิดให้เด็กเข้าฟรี ที่ไหนบ้าง เช็คเลย

นายอรรถพร ศรีเหรัญ ผู้อำนวยการ องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2565 สวนสัตว์ในสังกัดได้จัดแคมเปญ เปิดสวนสัตว์ให้เด็กเข้าฟรีทั่วประเทศ สำหรับเด็กที่มีความสูงไม่เกิน 135 เซ็นติเมตร

สวนสัตว์ 7 แห่ง

ไฮไลต์กิจกรรมสวนสัตว์ 7 แห่ง

สวนสัตว์เปิดเขาเขียว

ชมความน่ารักของ มะลิ แม่ฮิปโปโปเตมัส ช้างว่ายน้ำ เพนกวินพาเลซ และพบกับสมาชิกใหม่ ลูกตัวกินมดยักษ์ และลูกสมเสร็จ บริเวณโซนมหัศจรรย์โลก ชมผลงานภาพวาดสัตว์ป่า มิติบนก้อนหิน และชมสัตว์ป่ายามค่ำคืน Khao kheow Night Zoo

สวนสัตว์เชียงใหม่

ชมความน่ารักของหมีโคอาล่า หมีแพนด้า จิงโจ้แดง เพนกวิน สิงโตขาว ช้างไทย และสัตว์อื่น ๆ รวมทั้งชมการส่งเสริมพฤติกรรมสัตว์นานาชนิดแบบใกล้ชิด และนั่งรถกอล์ฟชมสวนธรรมชาติ

โคราช

สวนสัตว์นครราชสีมา

พบกับกิจกรรม Keeper Talk กิจกรรมไลฟ์สด รับของรางวัล กิจกรรมส่งเสริมพฤติกรรมสัตว์ กิจกรรมสร้างองค์ความรู้สัตว์ป่า และจัดแสดงงูสวยงาม

สวนสัตว์สงขลา

พบกับส่วนแสดงสัตว์หายาก ช้าง สมเสร็จ และส่วนจัดแสดงความสามารถสัตว์ ชมกิจกรรมสร้างองค์ความรู้เกี่ยวกับสัตว์ป่านานาชนิด แหล่งเพาะพันธุ์นกเงือกและเต่าหกเหลือง

สวนสัตว์อุบลราชธานี

ชมความงดงามของทุ่งดอกเทียน หนึ่งเดียวของโลก และร่วมกิจกรรมไลฟ์แอนด์แชร์ รับของที่ระลึกภายในสวนสัตว์ รวมถึงกิจกรรมทัวร์หลังบ้าน เดินทางด้วยรถกอล์ฟ กิจกรรม Zoo Keeper ส่งเสริมพฤติกรรมสัตว์

องค์การสวนสัตว์

สวนสัตว์ขอนแก่น

พบกับกิจกรรม One Day Trip ชมสัตว์แบบ 360 องศา เปิดประสบการณ์ใหม่สัมผัสสัตว์อย่างใกล้ชิด ชมลูกยีราฟ พร้อมผลงานภาพวาดสัตว์ป่า 3 มิติบนก้อนหิน Sky Walk และชมทุ่งแสนกวาง

โครงการคชอาณาจักร จังหวัดสุรินทร์ 

ชวนนักท่องเที่ยว เปิดประสบการณ์ใหม่ นั่งช้างชมไพร อาบน้ำช้างที่ลำน้ำชี สถานที่แห่งเดียวในภาคอีสานที่มีความสวยงาม มีช้างแสนรู้รอให้บริการนักท่องเที่ยว และชมวิถีช้างกว่า 200 เชือก โดยเปิดจองล่างหน้าก่อน 1-2 วัน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo