Lifestyle

ประมวลภาพงานวิวาห์ ‘พานทองแท้-ณัฐฐิญา’ ลูกสะใภ้คนสวยของ ‘ทักษิณ ชินวัตร’

ประมวลภาพงานวิวาห์ “พานทองแท้-ณัฐฐิญา” ลูกสะใภ้คนสวยของ “ทักษิณ ชินวัตร” หลังซุ่มแต่งงานอย่างเงียบ ๆ เรียบง่าย แต่บรรยากาศงานเเต่งเต็มไปด้วยความชื่นมื่นและอบอุ่น

หลังจาก “โอ๊ค” นายพานทองเเท้ ชินวัตร บุตรชายของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และหลายชายของ “อาปู” นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เข้าพิธีมงคลสมรสอย่างเงียบ ๆ และเรียบง่ายไปเมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

พานทองแท้

ขอบคุณที่ยืนเคียงข้างพี่

โดย “พานทองเเท้” ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม oak_ptt ระบุว่า ขอขอบคุณ ทุกท่าน ที่ได้ร่วมแสดงความยินดีกับเราสองคน ผ่านทุกช่องทางนะครับ ขอบพระคุณ ครอบครัวทั้งสองฝ่าย ที่สนับสนุนและเป็นกำลังใจ ให้โอ๊คกับติ๊กมาโดยตลอด

ขอบคุณติ๊ก ที่เป็นแฟนที่น่ารัก คอยดูแล และยืนเคียงข้างพี่ ร่วมทั้งสุขและทุกข์ ตลอดระยะเวลา 5 ปี ที่เรามีกัน

ต้องกราบขอโทษทุกท่าน ที่เราทั้ง 2 คนเลือกที่จะจัดงานอย่างเรียบง่าย จัดเล็ก ๆ ภายในครอบครัว โดยมีญาติมิตรที่ทราบข่าว มาร่วมงานเพียงไม่กี่คน กราบขอบพระคุณทุก ๆ ท่านอีกครั้ง จากใจครับ

พานทองแท้

ตุ๊กติ๊กของคุณแม่อ้อ

ขณะที่ “เอม” พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ ได้โพสต์ถึงการแต่งงานของนายพานทองแท้ผ่านอินสตาแกรม aimpintongta ว่า Bigger family 💕 ปลื้มใจที่ในที่สุดพี่ชายสุดที่รักก็เป็นฝั่งเป็นฝา และที่ปลื้มใจอย่างยิ่งคือ “น้องติ๊ก” คือ “พี่สะใภ้” ของเรา ครอบครัวเรารู้จักน้องติ๊กมาหลายปีแล้ว น้องติ๊กสาวเหนือใจดี ใจเย็น และตากล้องฝีมือดีของพวกเราในทุกทริป น้องติ๊กเข้ากับทุก ๆ คนในบ้านได้อย่างดี ตุ๊กติ๊กของคุณแม่อ้อ

น้องติ๊กดูแลพี่โอ๊คดีมาก ๆ และที่สำคัญน้องติ๊กทำให้พี่เองได้รู้จักพี่ชายของพี่ ในมุมที่ไม่เคยเห็นมาก่อน อ่อนโยนและดูแลน้องติ๊กดีมาก ๆ และเป็นผู้หญิงคนแรกที่ทำให้พี่โอ๊คพูดว่าอยากมีครอบครัว!!

พานทองแท้

พี่อยากแต่งงาน!!

เอมจำได้ว่าวันที่พี่โอ๊คจูงน้องติ๊กมาที่บ้านพี่ และอยู่ดีดีก็พูดชัดเจนอย่างจริงจังว่า เอม ๆ พี่อยากแต่งงานอ่ะ..! (เราถึงกับอึ้งไป!! แต่ต้องเก็บอาการ) พี่โอ๊คน้องติ๊กพูดต่อว่า … แต่จะจัดอย่างไรให้เบา ๆ ที่สุดจะได้มั้ยอ่ะ? (คงคิดว่างานน้อง ๆ แต่ละคนมันดูจริงจังแขกมามากมาย เอมรีบบอกเลย! ได้สิ!!!! จัดยังไงก็ได้เลย!! เอาที่บ่าวสาวสบายใจ ทุกคนก็ happy ที่สุดอยู่แล้ว และเริ่มวางแผนกันมา วันนี้ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการก็ยิ่งรู้สึกยินดีปลื้มใจที่ครอบครัวเราขยายใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ แต่อบอุ่นมากมายเสมอ ขอบคุณทุก ๆ คำอวยพรจากทุก ๆ คนนะคะ

พานทองแท้ พานทองแท้ พานทองแท้ พานทองแท้

พานทองแท้ พานทองแท้

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Ing Shinawatra อินสตาแกรม oak_ptt และ aimpintongta

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo