Entertainment

‘คุณแม่ไม่ใช่ควาย’ แม่แตงโม เดือดจัดซัด ‘อัจฉริยะ’ อยากเด่นอยากดัง ยันไม่ขอเงินปอ ไม่เล่นพนัน

“แม่แตงโม” ซัด “อัฉริยะ” ฟ้องคนบนเรือเอง อยากเด่นอยากดัง คุณแม่ไม่ใช่ความ ยังกินข้าวอยู่ ยันไม่เคยขอเงินปอ ไม่เล่นการพนัน และไม่ตรวจดีเอ็นเอ

นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ดาราสาว แตงโม-นิดา ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ ช่อง 3 ถึงกรณีนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธาน ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ยื่นฟ้องคนบนเรือ โดยแม่ไม่ยินยอม และไม่ปรึกษาทีม พร้อมยืนยันจะถอนฟ้อง เนื่องจากไม่มีหลักฐานที่จะชี้ว่าเป็นฆาตกรรม

แม่แตงโม

เรารู้คุณอยากเด่นอยากดังคนเดียว เมื่อเข้ามาทำงานด้วยกันก็ควรปรึกษา ไม่ใช่จะไปโดดเด่นคนเดียว พอนายอัจฉริยะทำแบบนี้ก็ทำให้แพแตก และทุกคนเสียความรู้สึก

นอกจากนี้ยังยืนยันว่า ไม่เคยเห็นเอกสารที่นายอัจฉริยะอ้างว่ามีมีดอยู่บนเรือ เห็นแค่อ่างน้ำที่มีเลือดเปื้อน ซึ่งอ่างน้ำที่มีเลือดเปื้อนเป็นที่ไหนก็ได้ และไม่ใช่หลักฐานที่ดี

แม่มองคดีมาเรื่อย ๆ แม่ไม่ใช่ควาย ยังกินข้าวอยู่ นายอัจฉริยะจะเอาหมดทุกมาตราที่รุนแรง ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่แม่ต้องการ คือจะให้อีกฝ่ายติดคุกยาว ไม่ต้องออกจากคุกเลย เขาก็มีครอบครัว จะไปทำอย่างนั้นทำไม

9 แม่แตงโม 1
ขอบคุณภาพจาก ช่อง 3

นางภนิดา บอกอีกว่า ต้องมีหลักฐานถึงไปฟ้องได้ ถ้าไม่ไม่หลักฐานแล้วจะเอาอะไรไปฟ้อง เมื่อไปถามก็บอกว่าให้ฟ้องไปก่อนและเดี๋ยวหลักฐานทีหลัง ฟังแล้วก็ตลก”แม่แตงโม กล่าว

พร้อมกันนี้ ยังยืนยันประเด็นขอเงิน และเล่นการพนัน โดยพูดอย่างหนักแน่นว่า ไม่เคยโทร.ไปขอเงินปอ คนกล่าวหาแบบนี้ทุเรศ จะบ้าเหรอ แม่ไม่ใช่คนแบบนั้น แม่ก็มีศักดิ์ศรี เอาข้อเท็จจริงมาพูดดีกว่า นายอัจฉริยะเป็นสุภาพบุรุษหรือเปล่า ทำไมถึงทำร้ายผู้หญิงแบบนี้ แม่ไม่ใช่ศัตรูของนายอัจฉริยะ

ส่วนประเด็นอยากให้แม่ไปตรวจดีเอ็นเอ เพื่อยืนยันความสัมพันธ์แม่ลูกกับแตงโมนั้น เป็นเรื่องตลกมาก บ้ามาก ให้ไปถามที่โรงพยาบาลพร้อมมิตรได้ สาเหตุที่ไม่มีเลขบัตรประชาชนในสูติบัตรแตงโม เพราะตอนไปแจ้งเกิดไม่ได้นำบัตรประชาชนไป

แตงโม

ยืนยันไม่ตรวจดีเอ็นเอ เป็นสิทธิของแม่ ยืนยันแม่ไม่ใช่จำเลยจะบังคับไม่ได้ ทำตัวเหมือนแม่เป็นจำเลย

นางภนิดา ปิดท้ายว่า ที่นายอัจฉริยะจะฟ้อง แม่ก็พร้อมฟ้องกลับเช่นกัน ทุกเรื่องที่ว่าแม่ ยืนยันไม่เคยเล่นพนันด้วย แม้จะไม่พูดชื่อออกมาก็ตาม ต่อว่าแม่ออกทีวีทุกวัน ยิ่งด่าแม่จะยิ่งไม่ให้อภัย

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ ช่อง 3 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo