Lifestyle

‘ONESIAM’ ผนึกกำลังเสนอ ’10 สิ่งห้ามพลาด ถ้าคุณอยู่ที่กรุงเทพฯ ในช่วงเวลานี้’

ช่วงเวลากลางปีเป็นสิ่งที่นักช้อปรอคอย เพราะทุกมุมเมืองต่างยกขบวนจัดมหกรรมเซลกระหน่ำ แต่ถ้าจะออกไปช้อปปิ้งทั้งที ควรมีเหตุผลดี ๆ เพิ่มเติมให้คุ้มค่าน้ำมัน

ONESIAM ที่ผนึกกำลังของศูนย์การค้าระดับโลก ได้แก่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ขออัพเดทสถานที่ และกิจกรรมที่น่าไป กับ “10 สิ่งห้ามพลาด ถ้าคุณอยู่ที่กรุงเทพฯ ในช่วงเวลานี้”

ONESIAM

ร่วมฉลอง Pride Month เดือนแห่งความภูมิใจของบุคคลทุกความหลากหลายทางเพศ

สยามเซ็นเตอร์ร่วมกับ สำนักงานโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ หรือ UNDP จัดงาน “SIAM CENTER THE WORLD OF FREEDOM & PRIDE” ตลอดทั้งเดือนมิถุนายน นี้ สยามเซ็นเตอร์เปิดพื้นที่ให้แสดงออกทางไอเดียหลากหลายสไตล์ ตกแต่งด้วยสีสัญลักษณ์แทนความหลากหลายของคนทุกเพศทุกวัยที่สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างกลมกลืนและสวยงาม และยังเดินต่อไปอีกนิดที่ พาร์ค พารากอน สยามพารากอน ก็มีการตกแต่งในธีม Pride ให้ถ่ายรูปทำคอนเท้นท์ได้สวยๆ ไม่แพ้กัน

ONESIAM
สาวก Nike อย่าลืมแวะ ดูคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Nike by You

ชวนฉลองของความรัก และ ความเป็นหนึ่งเดียวกัน ผ่านตัวตน การแสดงออก และในรูปแบบของกีฬา รวมถึงร่วมแสดงจุดยืนสนับสนุนความเท่าเทียม หลากหลายผ่านคอลเลคชั่นพิเศษ Nike by You x Phanapast ศิลปินไทยชื่อดัง ที่มีผลงานการคอลแลบมามากมาย

พร้อมทั้งยังมีกิจกรรม You Are Loved ให้ร่วมสนุกได้อีกด้วย วันนี้-26 มิถุนายน 2565 ที่ Nike Bangkok ชั้น G สยามเซ็นเตอร์

ร่วมแสดงเจตนารมย์และลงมือในการดูแลโลกและสิ่งแวดล้อม ไปกับ สยามดิสคัฟเวอรี่

จัดแคมเปญ “Siam Discovery presents Earth Discovery” ต้อนรับวันสิ่งแวดล้อมโลก พบกับนิทรรศการ เวิร์คช็อป และเลือกช้อปสินค้ารักษ์โลกที่ร้าน Ecotopia และแบรนด์ชั้นนำ ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ภายใต้แนวคิด Sustainability ที่มีอยู่ในทุกชั้นทุกแผนกของสยามดิสคัฟเวอรี่

ONESIAM

ถ้าเป็นสายแฟชั่นแต่มีความใส่ใจในการเลือกใช้ ต้องไปค้นพบกระเป๋าสุดเก๋ จาก PIPATCHARA

เปิดแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทย ที่ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่ ที่มาเปิดตัวคอลเลคชั่น “Infinitude” สะท้อนการส่งเสริมความสร้างสรรค์ที่ยั่งยืน โดยการนำเอาวัสดุเหลือใช้มารังสรรค์ให้กลายเป็นงานแฟชั่น

ป๊อปอัพสโตร์แห่งใหม่โฉมใหม่จาก Longchamp

นักช้อปต้องไม่พลาด แบรนด์ลักซ์ชัวรี่เฮ้าส์สัญชาติฝรั่งเศสชื่อดังระดับโลก พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่น โฮโซ่ดีไซน์ใหม่ทรงบัคเก็ตแบบเรียบง่ายแต่มีสไตล์ ผลิตจากหนังวัวแท้ ที่ให้ความรู้สึกอ่อนนุ่ม และเนื้อสัมผัสที่ละเอียดอ่อน ออกแบบมาในขนาดเล็กแต่กว้างขวาง และมีน้ำหนักเบา พร้อมหูจับกระเป๋า และสายสะพายที่สามารถปรับได้ทั้งสำหรับสะพายไหล่ และครอสบอดี้

มาในเฉดสีที่ไร้กาลเวลา ไม่ว่าจะเป็นสีส้ม สีน้ำเงินเข้ม หรือสีดำ สีสุดคลาสสิคแมชต์ กับทุกลุคได้ง่าย พร้อมให้ทุกคนเข้ามาเยี่ยมชม และช้อปปิ้งแล้ววันนี้ที่ ชั้น 1 สยามพารากอน

ONESIAM

ซีไลฟ์ แบงคอก อควาเรียม มาตรฐานระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย

ศูนย์การค้าสยามพารากอน ยกโลกสิ่งมีชีวิตนานาชนิดมาให้แฟน ๆ สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ผ่านโซนกิจกรรมใหม่ล่าสุด “Rock Pool Explorer…แอ่งหินเรียนรู้” ประกอบด้วย 3 พื้นที่กิจกรรม ได้แก่ มหัศจรรย์ป่าโกงกาง (Wondrous Mangroves) ชายหาดเขตร้อน (Tropical Sandy Beaches) และ แนวปะการังหลากสี (Colorful Coral Reefs)

พร้อมกิจกรรม Animal Contact Experience ให้ได้ทักทาย และสัมผัสสิ่งมีชีวิตใหม่ ๆ อย่างใกล้ชิด โดยนำเทคโนโลยี AR และ Projection Mapping ที่จะพาคุณดำดิ่งสู่โลกเสมือนจริงของพื้นที่แนวชายฝั่ง

ONESIAM

LEGO® 90th Anniversary Come Celebration and Play

แฟนพันธุ์แท้เลโก้ ห้ามพลาดสำหรับ งานฉลองครบ 90 ปี เลโก้อย่างยิ่งใหญ่ ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน พบกับความหรรษา และกิจกรรมพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นต่าง ๆ มากมาย ระหว่างวันที่ 23-28 มิถุนายนนี้

อยากรู้ไหม ทำไหม NaRaYa ถึงร้านที่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติชื่นชอบ

ลองไปชม NaRaYa Silk Flagship Store ที่เปิดโซนพิเศษที่รวบรวมเอาเสน่ห์ของผ้าไหมไทย มาเป็นผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ Bring a piece of Thailand โดยคอลเลคชั่นล่าสุดประกอบด้วย เสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับ เปิดให้บริการแล้ววันนี้ที่ชั้น 3 สยามพารากอน นักท่องเที่ยวชอบแน่ ๆ ส่วนคนไทยก้อใช้แล้วเก๋

โคลิมิเต็ด อาหารไทยรสจัดจ้านในแบบ “อีสาน เนื้อย่าง สตรีทฟู้ด”

ร้านอาหารสุดแซ่บ ที่ท้าให้นักชิมไปลอง อัดแน่นความอร่อยไปด้วยเมนูดัง พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะสยามพารากอน อาทิ เนื้อย่างริบอาย โปรเตี๋ยวเที่ยงวัน ขวัญใจชาวออฟฟิศ ที่เสิร์ฟก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นเนื้อ หรือหมู ก็มีให้เลือก พ่วงด้วยยำขนมจีน ตำซิ่งล้วน และน้ำแข็งใส และยังมีเมนูอื่น ๆ อีกมากมาย ร้านตั้งอยู่ที่ชั้น G สยามพารากอน

ONESIAM

ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์ มีร้านอาหารอร่อยๆ เปิดใหม่มากมาย

ปรับพื้นที่ใหม่ตกแต่งอย่างสวยงาม ร้านเด็ดอร่อยโดนใจเตรียมพาเหรดมาให้ลองไปชิม ประเดิมร้านแรกกับ Onigirazu ร้านข้าวปั้นญี่ปุ่นแนวใหม่ อร่อยมาก ฉลองเปิดร้านใหม่ โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะที่สยามเซ็นเตอร์ ซื้อข้าวปั้นไซส์ Jumbo แถมฟรี ข้าวปั้นไซส์ Regular(รสชาติเดียวกัน) ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 10 กรกฎาคม 2565

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo