Lifestyle

‘ซีพี- CPF- CP เวียดนาม’ ร่วมเป็นกำลังใจ ‘บัวขาว’ นำทัพคิกบ็อกซิ่ง สู้ศึกซีเกมส์ เวียดนาม 2022

“ซีพี – CPF – CP เวียดนาม” ร่วมเป็นกำลังใจ “บัวขาว บัญชาเมฆ” นำทัพคิกบ็อกซิ่ง สู้ศึกซีเกมส์ เวียดนาม 2022

เครือเจริญโภคภัณฑ์ และบริษัทในเครือ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ และ บริษัท ซี.พี.เวียดนาม คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ ซีพี เวียดนาม ร่วมให้การต้อนรับ คณะนักกีฬา คิก บ๊อกซิ่ง ทีมชาติไทย นำโดย ร้อยโท สมบัติ บัญชาเมฆ หรือ “บัวขาว” ยอดมวยขวัญใจชาวไทย และเป็นกรรมการบริหารสมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งแห่งประเทศไทย ที่มาร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ณ กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 12–23 พฤษภาคม 2565

1299892

ในการนี้ นายหวู แอง ต๋วน (Mr. Vu Anh Tuan) รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ซีพี เวียดนาม และ นายศักดิ์ชาย ชัฏชัยโสภณ รองกรรมการผู้จัดการธุรกิจโรงงานอาหารแปรรูปภาคเหนือ CP เวียดนาม เป็นผู้แทนบริษัทฯ ให้การต้อนรับคณะนักกีฬาที่เดินทางถึงกรุงฮานอย และมอบผลิตภัณฑ์อาหารจาก CPF ได้แก่ ไส้กรอก แหนม หมูยอ ไก่ทอด กุนเชียง เต้าหู้ไข่ เป็นต้น ให้แก่ทัพนักกีฬาไทยได้ทานอาหารคุณภาพ ปลอดภัย และมีคุณค่าโภชนาการ ตลอดการแข่งขัน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจคว้าชัยในครั้งนี้ ณ โรงแรมแกรนด์ ฟีนิกซ์ เมืองบั๊กนิง (Grand Phoenix Hotel Bac Ninh) ประเทศเวียดนาม

1299893

สมาคมกีฬาคิกบ๊อกซิ่ง แห่งประเทศไทย ซึ่งมีนายสุภกิต เจียรวนนท์ ประธานกรรมการซีพี-ซีพีเอฟ เป็นประธานที่ปรึกษาสมาคมฯ ได้ส่งนักกีฬาเข้าร่วมสู้ศึกซีเกมส์ เวียดนาม รวม 12 คน แบ่งเป็น ชาย 7 คน และ หญิง 5 คน ในการแข่งขัน 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทฟูลคอนแท็กต์ กับ ประเภทโลว์คิก ซึ่งทัพนักกีฬาทั้งหมดเดินทางถึงเวียดนามแล้วเพื่อเตรียมความพร้อมการแข่งขันครั้งนี้

1299894

“บัวขาว บัญชาเมฆ” กล่าวว่า คณะนักกีฬาคิกบ๊อกซิ่งทีมชาติไทยทุกคนภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนคนไทยเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ เวียดนาม 2022 และขอขอบคุณ CP-CPF ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และสนับสนุนอาหารคุณภาพดี รสชาติอร่อยให้พวกเราตลอดการแข่งขัน นักกีฬาทุกคนสัญญาจะทุ่มเทสู้ศึกครั้งนี้อย่างเต็มที่ เพื่อนำเหรียญทองกลับสู่ประเทศไทยให้ได้มากที่สุด

1299895

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight