Lifestyle

‘ไอคอนสยาม-อพอลโล’ จับมือสร้างประสบการณ์ใหม่ เปิดสนามเด็กเล่นในร่ม ‘เปปป้าพิก’ แห่งแรกของไทย

“ไอคอนสยาม” รับสัญญาณบวกเปิดประเทศ เดินหน้ากระตุ้นการท่องเที่ยว ตอกย้ำผู้นำสร้างประสบการณ์ใหม่ จับมือพันธมิตรผู้นำด้านความบันเทิงแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก “อพอลโล เอ็นเตอร์เทนเมนท์ มีเดีย” ทุ่ม 30 ล้านบาท กับ สนามเด็กเล่นในร่ม เปปป้าพิก (Peppa Pig) แห่งแรกในไทย ใจกลางกรุงเทพมหานคร  เจาะกลุ่มครอบครัว-แฟนคลับเปปป้าพิก ตั้งเป้าลูกค้า 1,000 คนต่อวัน

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า ไอคอนสยาม ได้จับมือกับ อพอลโล เอ็นเตอร์เทนเมนท์ มีเดีย ผู้นำด้านความบันเทิงทุกรูปแบบ ของเอเชียแปซิฟิก เปิดตัว สนามเด็กเล่นในร่ม “เปปป้า พิก” (Peppa Pig)  บริเวณชั้น 6 โซนซี (ฝั่งโรงภาพยนตร์) ไอคอนสยาม เป็นระยะเวลา 3 เดือน ตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน-24 กรกฎาคม 2565  ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการสร้างประสบการณ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง

สุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บ1

ทางด้าน นายสุธี คงศิริวงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อพอลโล เอ็นเตอร์เทนเมนท์ มีเดีย จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยสถานการณ์โลกขณะนี้้ การเดินทางไปต่างประเทศ เพื่อไปเที่ยวธีมพาร์ค หรือสวนสนุกเป็นไปได้ยาก อพอลโล จึงใช้งบลงทุนกว่า 30 ล้านบาท เปิดสนามเด็กเล่นในร่มภายใต้ธีม “เปปป้าพิก-ปิกนิกฟัน” ที่น่าตื่นตาตื่นใจให้คนไทยร่วมสนุกไปกับเปปป้าพิก และครอบครัว ซึ่งชื่นชอบการทำกิจกรรมกลางแจ้ง มักปรากฏฉากปิกนิก และตั้งแคมป์ในซีรีส์การ์ตูนอยู่บ่อยครั้ง

สนามเด็กเล่นในร่มแห่งใหม่นี้ จะทำให้เด็ก ๆ ได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมปิกนิกในร่ม ร่วมกับเปปป้าพิกและครอบครัว บนพื้นที่กว่า 2,000 ตร.ม. ที่ไอคอนสยาม ซึ่งมีความพร้อมในทุกด้าน

โดยเฉพาะมีพื้นโล่งขนาดใหญ่หลายพื้นที่ สามารถจัดงานได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะ สนามเด็กเล่นในร่ม งานนิทรรศการ คอนเสิร์ต ในบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีอาหารหลากหลายชนิดให้เลือก การเลือกปักหมุดเปิดบริการที่ไอคอนสยาม จึงตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย

สุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บ

ทั้งนี้ เปปป้า พิก เป็นการ์ตูนสอนภาษาอังกฤษ ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มเด็ก ๆ  ซึ่งสนามเด็กเล่นในร่ม “เปปป้าพิก-ปิกนิกฟัน” เป็นหนึ่งในฉากที่เด็ก ๆ คุ้นเคยกันดี  และถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่มีกิจกรรมรูปแบบนี้ โดยคาดว่าจะมีลูกค้าเข้าใช้บริการเฉลี่ยวันละ 800-1,000 คน ภายใต้มาตรการสุขอนามัย และความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด มีการวัดอุณหภูมิก่อนเข้าใช้บริการ สแกนไทยชนะ

พนักงานและเจ้าหน้าที่่ทุกคนรับวัคซีนเป็นที่เรียบร้อย มีการทำความสะอาดใหญ่ทุกครั้ง 15 นาที หลังหมดรอบการเล่นทุก 1 ชั่วโมง 45 นาที เพื่อเตรียมสำหรับรอบถัดไป โดยใน 1 วัน ให้บริการทั้งหมด 5 รอบ ได้แก่ 11.00 น. 13.00 น. 15.00 น. 17.00 น. และรอบสุดท้าย 19.00 น.

Peppa Pig ชั้น 6 ไอคอนสยาม 6

ภายในสนามเด็กเล่นในร่ม เปปป้าพิก-ปิกนิกฟัน เด็ก ๆ จะได้สนุกสนานกับโซนกิจกรรมต่าง ๆ  อาทิ จุดถ่ายภาพกับเปปป้าพิก จำลองการบรรยากาศปิกนิก (Photo zone) สวนหินคุณยายหมู (Granny’s rock garden) กิจกรรมปลูกแครอทในฟาร์มของคุณตาหมู (Grandpa Pig’s farm)  และการนั่งรถไฟเที่ยวชมรอบ ๆ สวนของคุณตา  (Grandpa Pig’s train)

พร้อมฝึกทักษะการขับรถ กับเครื่องเล่นยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต และสนุกไปกับการปีนป่ายบ้านต้นไม้ ปราสาทจำลอง และกระโดดเด้งดึ๋งในบ่อบอลขนาดใหญ่ ทั้งยังมีการสร้างเสริมประสบการณ์ทักษะการเรียนรู้รูปแบบใหม่ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมระบายสี และ กิจกรรมการตกแต่งคัพเค้ก ที่จะช่วยสร้างสรรค์จินตนาการให้เด็ก ๆ อย่างไม่สิ้นสุด

นอกจากนี้ ยังมีสินค้า และของที่ระลึกสุดพิเศษเอาใจคนรักเปปป้าพิกโดยเฉพาะ รวบรวมมาให้เด็ก ๆ และคุณพ่อคุณแม่ รวมถึงเหล่าคนรักเปปป้าพิก ได้เลือกสรร

Peppa Pig ชั้น 6 ไอคอนสยาม 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo