Lifestyle

‘ทรูวิชั่นส์’ คว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด ‘พรีเมียร์ลีกอังกฤษ’ ต่ออีก 3 ฤดูกาล

ทรูวิชั่นส์ คว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ต่อเนื่อง 3 ฤดูกาล ครบ 380 แมตซ์ ทุกแพลตฟอร์ม

นายองอาจ ประภากมล หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านมีเดีย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ทรูวิชั่นส์ได้คว้าลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ ถ่ายทอดต่ออีก 3 ฤดูกาล (ปี 2022/2023 – 2024/2025)

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ทั้งนี้ จะถ่ายทอดสดครบทั้ง 380 แมตช์ต่อฤดูกาล รวม 1,140 แมตช์ ผ่านทุกแพลตฟอร์มของทรูวิชั่นส์ ทั้งทีวี สมาร์ทโฟน และออนไลน์ โดยเริ่มถ่ายทอดสดนัดเปิดสนาม วันที่ 6 สิงหาคม 2565

สำหรับ ทรูวิชั่นส์ เป็นเพียงรายเดียวของไทย ที่ได้รับลิขสิทธิ์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แบบเต็มรูปแบบ ทั้งการถ่ายทอดสด รีรัน และไฮไลต์ สำหรับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลใหม่นี้

องอาจ ประภากมล
องอาจ ประภากมล

นอกจากนี้ ยังได้เตรียมความพิเศษเพื่อเพิ่มอรรถรสให้แฟนบอล อาทิ ทีมงานนักพากย์มืออาชีพชั้นแนวหน้าของไทย เสียงบรรยายจากพรีเมียร์ลีก รายการพิเศษจากเหล่ากูรูลูกหนังที่จะมาร่วมวิเคราะห์ วิจารณ์ เจาะลึกการแข่งขัน เป็นต้น

ด้านนายพอล โมนาร์ ประธานเจ้าหน้าที่ด้านมีเดีย พรีเมียร์ลีก กล่าวว่า เรารู้สึกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ ทรูวิชั่นส์ มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเรามั่นใจในศักยภาพและความพร้อมของทรูวิชั่นส์ ที่จะเต็มที่กับการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใน 3 ฤดูกาลข้างหน้านี้ เช่นทุกฤดูกาลที่ผ่านมา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo