Lifestyle

เปิดทุกคำอวยพร 4 ขวบ ‘น้องปีใหม่’ ดวงใจที่ผูกครอบครัวไว้ด้วยกัน

เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา นอกจากจะเป็นวันขึ้นปีใหม่ของทุกๆ คนแล้ว ยังเป็นวันเกิดของ น้องปีใหม่ ด.ญ. เอวาริณ เตชะณรงค์ สาวน้อยดวงใจของคุณแม่แอฟ ทักษอร และคุณพ่อ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ซึ่งปีนี้น้องปีใหม่ มีอายุ 4 ขวบแล้ว งานนี้เหล่าสมาชิกในครอบครัวก็ได้โพสต์ภาพอวยพรวันเกิดน้องปีใหม่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

batch 5.8

เริ่มที่ คุณแม่แอฟ ทักษอร ที่มาพร้อมข้อความในใจยาวเหยียดว่า “เวลานี้เมื่อสี่ปีที่แล้ว แม่ตื่นเต้นมีความสุขที่สุดที่ได้เห็นหน้าลูก ตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้ แม่ก็ยืนยันว่ามีความสุขตลอดเวลาที่ได้อยู่กับลูก โดยเฉพาะเวลาลูกยิ้มหัวเราะ ถึงส่วนใหญ่จะน่ารัก ตลก ขี้เล่น แต่บางทีก็น่าตีไม่น้อย

batch 5.1

แต่ท้ายที่สุด ลูกคือที่รักของแม่และครอบครัว ลูกสร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และมีอะไรให้เราเซอร์ไพรส์กันเสมอ ที่สำคัญลูกเป็นพลังใจของแม่ ขอบคุณนะคะ วันเกิดปีนี้แม่ขอให้ลูกแม่แข็งแรง ทั้งกายใจ เป็นเด็กดีที่มีความสุข และพลังบวกล้นเหลือเหมือนที่เป็นมา แม่จะเป็นทุกอย่างให้ลูก พร้อมสนับสนุนทุกทางให้ลูกเติบโตอย่างดีที่สุดค่ะ รักลูกค่ะเอวาริณของแม่”

batch 5.2

ตามด้วย คุณพ่อสงกรานต์ เตชะณรงค์ กับข้อความสุดซึ้งว่า “สุขสันต์วันปีใหม่ครับ ปะป๋าโชคดีมากที่มีลูกสาวมาเติมเต็มทุกสิ่งที่ขาด”

batch 5.3

ด้านคุณหมี ไขศรี คุณยายของน้องปีใหม่ ก็ได้ลงรูปน้องปีใหม่กับคุณปู่ และข้อความว่า “สุขสันต์วันเกิดนะคะน้องปีใหม่ พายุไซโคลนตัวน้อยของพวกเรา หนูได้ทำให้พวกเรามีความสุขและเสียงหัวเราะ และขอให้น้องปีใหม่สุขสมหวังในทุกเรื่อง รักนะคะจากคุณตาและยายยาย”

batch 5.4

batch 5.5

batch 5.6

และปิดท้ายด้วย คุณปู่ไพวงษ์ ที่ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า “Happy birthday Peamai 4 ขวบของปีใหม่ มีเรื่องราวผ่านมามากมาย ปู่รับได้ทุกเรื่อง รักนะหลานรักของปู่ ปู่ขอให้ปีใหม่เป็นเด็กดีของคุณพ่อคุณแม่ และเป็นที่รักของทุกคน”

batch 5.7

Avatar photo