Lifestyle

ทนายนิด้า! ไขข้อข้องใจ ‘แตงโม – นิดา’ ฉี่ท้ายเรือ!

แตงโม- นิดา ทนายนิด้า โพสต์ข้อความข้องใจ แตงโม- นิดา สนิทกับคนบนเรือทุกคนเบอร์ไหน ถึงไปนั่งยองฉี่ คงปวดท้องฉี่หนักมาก ตอนจะฉี่ ต้องลากชุดลงมา คงต้องแก้ผ้าหมดเลย 

ทนายนิด้า หรือ ศรันยา หวังสุขเจริญ  โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ทนายนิด้า ระบุว่า เห็นสภาพเรือแล้วไม่รู้ว่า แตงโมสนิทกับคนบนเรือทุกคนเบอร์ไหน ถึงไปนั่งยองฉี่ เสียภาพลักษณ์ดาราดังขนาดนี้
ประกอบกับต้องปวดท้องฉี่หนักมากขนาดไหน ถึงรอเข้าฝั่งไม่ทัน จำต้องตรงนี้ ตอนนี้ เดี๋ยวนี้

ทนายนิด้า! ไขข้อข้องใจ ‘แตงโม – นิดา’ ฉี่ท้ายเรือ!

แตงโม- นิดา

ชุดที่ใส่นี่เห็นไม่ชัด แต่ว่าถ้าเป็นบอดี้สูท ต้องถอดตั้งแต่ด้านบนลงมา นั่นหมายความว่าถ้าจะฉี่ตรงนั้น ต้องโชว์ตั้งแต่นมของคนใส่ แล้วแตงโม ใส่ชุดเปิดหลัง จากภาพมองไม่เห็นสายเสื้อในเลย สันนิษฐานว่า อาจจะมีแค่ซิลิโคนปิดตรงจุด แต่จะไม่ได้ปิดเต้าแน่นอน ดังนั้นตอนจะฉี่ ต้องลากชุดลงมา เอาง่าย ๆ คือว่าต้องแก้ผ้าหมดเลย

ทนายนิด้า  บอกด้วยว่า หลายคนบอกว่าบอดี้สูทแกะกระดุมตรงเป้าได้

นิด้าไม่รู้ว่าชุดนี้แกะได้ไหม แต่มันมีทั้งที่แกะได้และไม่ได้นะคะ ไม่ใช่ว่าทุกชุดแกะได้

ถ้าแกะได้ก็มีเรื่องน่าคิดแค่ว่าแตงโมจะฉี่ตรงนี้เนี่ยนะ

แต่ถ้าชุดแกะไม่ได้ บางคนบอกว่าก็แหวกข้างขาเอาได้

ความเห็นนิด้าคือ ถ้าขากว้างสักนิดนึงพอแหวกได้ค่ะ

แตงโม- นิดา

แต่ถ้าความกว้างของขากางเกงไม่มี กางเกงแนบพอดีต้นขา ชุดไม่ยืด และไม่ได้สั้นเสมอ… ไม่น่าจะแหวกได้ค่ะ เว้นแต่จะขากาเกงจะเว้าสูงเป็นรูปทรงแบบกางเกงใน

ตู้เสื้อผ้าทนายนิด้า มีทุกแบบที่ว่ามา ส่วนตัวเรียกมันว่าชุดเ_ี่ยวยาก ถ้าพนักงานสอบสวนอยากได้ข้อมูลไปประกอบสำนวนยินดีลองให้ดูได้ทุกแบบเลยค่ะ

 

 

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ท กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใกล้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัย หลายหน่วยงานได้ระดมกำลังค้นหาตลอดทั้งคืน จนกระทั่งช่วงบ่ายวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 เจ้าหน้าที่ยืนยัน พบร่าง แตงโม ลอยคว่ำหน้าอยู่กลางแม่น้ำ ใกล้วัดเขมาภิรตาราม

แตงโม- นิดา

ขณะที่มีคนที่อยู่บนเรือด้วยกัน ให้การว่าแตงโม – นิดา ได้เดินไปฉี่ที่ท้ายเรือ คนขับเรือไม่รู้ เป็นเรื่องปกติของคนที่เล่นเรือ เพราะในเรือไม่มีห้องน้ำ แล้วก็ลื่นตกลงไป แต่คำให้ดังกล่าว สร้างข้อกังขาให้กับผู้ที่ได้รับฟังอย่างมาก

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight