Lifestyle

‘Siam Paragon Thailand’s Luxury Summer Escape’ เตรียมปักหมุดเที่ยว รับซัมเมอร์

สยามพารากอน ผนึกกำลังโรงแรมระดับเวิลด์คลาสทั่วไทย นำเสนอประสบการณ์การพักผ่อนที่คุ้มค่าอย่างเหนือระดับ จัดงานมหกรรมท่องเที่ยวไทยสุดพิเศษ ในงาน “Siam Paragon Thailand’s Luxury Summer Escape” 14-20 กุมภาพันธ์นี้ รวมสุดยอดดีลที่พักจาก 73 โรงแรม และรีสอร์ทสุดไฮเอนด์ พร้อมแพ็กเกจรับประทานอาหาร สปา และกิจกรรมท่องเที่ยวมากมาย

นางธณพร ตันติยานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานกิจกรรมการตลาด บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า สยามพารากอนได้ริเริ่มจัดงานมหกรรมท่องเที่ยวไทย ที่โดดเด่น และแตกต่างด้วยการนำเสนอประสบการณ์การท่องเที่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ นับเป็นอีเวนท์ที่คนรักการท่องเที่ยวตั้งหน้าตั้งตารอมากที่สุดแห่งปี

0 Key Visual Siam Paragon Thailand Luxury Summer Eacape

จากกระแสความสำเร็จและการตอบรับอย่างล้นหลาม ล่าสุดจึงได้จัด “Siam Paragon Thailand’s Luxury Summer Escape” ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่วิกฤตการณ์โควิด-19 จากวิสัยทัศน์ของบริษัทสยามพิวรรธน์ ในการสร้าง “คุณค่าสมประโยชน์ร่วมกันทุกฝ่าย” (Creating Shared Values) สู่สังคม โดยยืนหยัดช่วยเหลือผู้ประกอบการในภาคการท่องเที่ยว เปิดพื้นที่จัดมหกรรมเที่ยวไทยผนึกโรงแรมหรูระดับเวิลด์คลาส นำเสนอแพ็กเกจที่พัก และโปรโมชั่นสุดคุ้ม  สามารถสร้างเม็ดเงินสะพัดสู่ภาคการท่องเที่ยวได้มากกว่า 500 ล้านบาท

ขณะเดียวกันก็ยังได้เชื่อมโยงประสบการณ์สุดพิเศษสู่ผู้บริโภค ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย สามารถเลือกสรรข้อเสนอสุดพิเศษต่าง ๆ ในราคาสุดคุ้มค่า เพื่อการท่องเที่ยวพักผ่อนอย่างเหนือระดับเป็นรางวัลให้แก่ชีวิต

8 Hyatt Regency Koh Samui

พลาดไม่ได้! กับดีลสุดพิเศษจาก 73 โรงแรมชั้นนำระดับเวิลด์คลาส ที่จะเติมเต็มประสบการณ์การพักผ่อน สุดลักซ์ชัวรี่ในราคาสุดคุ้มค่า พร้อมพบกับข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีพเฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น แพ็กเกจ ที่พัก บัตรรับประทานอาหาร บริการสปา และกิจกรรมไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ จากโรงแรมชั้นนำในเครือโรงแรมระดับโลก เต็มอิ่มกับข้อเสนอที่จะตอบทุกโจทย์การพักผ่อนจากโรงแรมชั้นนำมากมาย

นอกจากนี้ยังมีโรงแรม รีสอร์ท และรีทรีทสุดหรู ที่มาร่วมออกงานเป็นครั้งแรก ตอบโจทย์ทุกการท่องเที่ยว และพักผ่อนในสไตล์ที่ชื่นชอบ ครอบคลุมจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวยอดนิยมทั่วไทย อาทิ กรุงเทพฯ, พัทยา, หัวหิน , เชียงใหม่,เชียงราย, ภูเก็ต, กระบี่, สมุย และ พังงา

2 Ritz Carlton Koh Samui

พบกับดีลสุดพิเศษจากโรงแรมชั้นนำระดับเวิลด์คลาสทั่วไทย ในราคาสุดคุ้มค่าและข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะภายในงาน “Siam Paragon Thailand’s Luxury Summer Escape” ระหว่างวันที่ 14-20 กุมภาพันธ์นี้ ที่แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม โทร. สยามพารากอน 02-610-8000 หรือเฟซบุ๊กเพจ Siam Paragon และอินสตาแกรม siamparagonshopping

1 Soneva Kiri

#OneSiam #SiamParagon #EatAtHome  #FoodDeliveryService

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo