Lifestyle

‘หมอกฤษณ์’ เตือน! 4 ราศีต้องระวัง มีเกณฑ์รักพังช่วงนี้

 หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เตือน! 4 ราศีต้องระวัง มีเกณฑ์รักพังในช่วงนี้ ต้องระมัดระวัง บางทีเอาหูไปนา เอาตาไปไร่ ดีที่สุด

“หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” หมอดูชื่อดัง พยากรณ์ผ่านเพจ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน ระบุว่า ระวัง! 4 ราศีต้องระวัง มีเกณฑ์รักพังในช่วงนี้

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม  เตือน 4 ราศีต้องระวัง 

ราศีแรก คือ ราศีพฤษภ เพราะอยู่ในช่วงนี้ ดาราหูยังทับราศีพฤษภ อยู่ ดาราหูเป็นตัวแทนของความพังพินาศ ในเรื่องของความรัก ในเรื่องของสิ่งรอบตัวแบบชนิดว่า ไม่ทันตั้งตัว มาไว ไปไว เคลมไวเหมือนกัน เพราะฉะนั้น การทะเลาะเบาะแว้งนั้น มักจะมาแบบคุณไม่คาดคิด ไม่คาดฝันเลย แนะนำนิดนะอย่าไปแตะต้อง เรื่องส่วนตัวหรือครอบครัวเขา ห้ามพูดในช่วงนี้เลย เดี๋ยวมีปัญหาหนัก ตรงนี้ระมัดระวัง

ราศีพิจิก ราหูมันเล็ง ตามหลักของโหราศาตร์คล้ายๆ เหมือนเป็นดวงพินทุบาทว์ ทำให้มีปัญหาเรื่องความรัก การทะเลาะเบาะแว้ง คุณจะรู้สึกว่าแฟนเราทำไมช่วงนี้มีความลับ ช่วงนี้มันโกหกเรา เราจะรู้สึกไม่ไว้วางใจคนรัก มันเหมือนกับเขามีความลับอะไรบางอย่าง แอบซ่อนอะไรอยู่ เราต้องดูให้ดีแล้วก็อย่าๆปพยายามทะเลาะเบาะแว้ง เพราะถ้าไปต่อความยาว สาวความยืด หรือว่าอยากรู้อะไรมาก ๆ มันจะทำให้รักคุณพังได้ ตรงนี้ต้องระมัดระวัง บางทีเอาหูไปนา เอาตาไปไร่ ดีที่สุด

ต่อมาราศีกรกฎ มันมีดาวเสาร์เล็ง ซึ่งก็เข้าเกณฑ์พินทุบาทว์เหมือนกัน มันจะเป็นลักษณะ คล้าย ๆ ความรักมันอดรนทนมานาน และมันเป็นปัญหาที่สั่งสมกันมา รวมถึงกรกฎ ช่วงนี้คิดมาก เนื่องจากดาวเสาร์เล็ง เพราะฉะนั้นความคิดมาก ความที่มีปัญหามันสั่งสมมา บางทีมันพร้อมจะระเบิด แต่ถ้าท่านไม่อยากเลิก อย่าเพิ่งไปต่อความยาว สาวความยืด ในช่วงนี้ ลดอาการคิดมาก ปล่อยวาง ลดความวิตกกังวล แล้วทุกอย่างมันดีขึ้นเอง รวมถึงไม่ต้องไปนินทาไม่ต้องไปน้อยใจ

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม

ไม่ต้องไปใส่ใจคำพูดของญาตพี่น้อง ของคนรักของคุณ หรือพ่อแม่ของคนที่คุณรัก ไม่ต้องเลย รวมถึงอย่าไปใส่ใจคำพูดของแฟนคุณมาก ก็รู้อยู่แล้วว่าแฟนเขาเป็นคนปากไม่ดี ปากเสีย ปากหมา คบกันมาตั้งนาน ทำไมไม่รู้เพราะฉะนั้น ทำใจและยอมรับ แล้วปัญหามันจะดีขึ้น

ราศีที่ 4 คือ ราศีตุลย์ แต่ต้องบอกท่านที่มีปัญหาทั้ง 4 ราศีนี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight