Lifestyle

‘สยามดิสคัฟเวอรี่’ จัดแคมเปญ ‘LOVE YOU TO THE MOON AND CRYPTO BACK’ ค้นหาความรักสไตล์ดิจิทัล

​สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิ เอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ชวนมาค้นหาความรักในสไตล์ของตัวเองต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ เพื่อค้นพบมหัศจรรย์แห่งความสุขแบบสร้างสรรค์ ที่แตกต่าง และสร้างประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำทางด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัยได้ไม่รู้จบ กับแคมเปญ “LOVE YOU TO THE MOON AND CRYPTO BACK”

โดยร่วมกับ Zipmex (ซิปเม็กซ์) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของประเทศไทย ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2565 ณ สยามดิสคัฟเวอรี่

​เติมเต็มประสบการณ์ความรักที่แตกต่างในแบบสไตล์ของตัวเอง พบกับการมอบความรักแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ผ่าน HYPE BOX กล่องมหัศจรรย์ที่จะส่งต่อความสุขให้กับคนพิเศษแบบเซอร์ไพรส์ให้กับผู้รับ และผู้ให้ เมื่อมารับของขวัญพร้อมอ่านนิยามแห่งความรัก เป็นข้อความความแทนใจของผู้ส่ง

S 136101895

อาทิ “I LOVE YOU RIGHT UP TO THE MOON” และ “YOU MEAN THE WORLD TO ME” ผ่านกล่อง Hype Box เพื่อให้ผู้รับชวนฝันไปพร้อม ๆ กับปรากฎการณ์พิเศษนี้ เป็นรูปแบบใหม่ของการมอบของขวัญในแบบเพอร์ซันแนล ไลฟ์ สุดพิเศษ มีเฉพาะที่สยามดิสคัฟเวอรี่เพียงแห่งเดียว

​พิเศษ!! สยามดิสคัฟเวอรี่ เติมเต็มความรักให้สมบูรณ์กับโปรโมชั่น “LOVE YOU TO THE MOON AND CRYPTO BACK” รับส่วนลดสูงสุด 80% และเมื่อช้อปครบ 4,000 บาทขึ้นไป ร่วมสนุกกับ Lucky Wheel รับรางวัลเป็นอั่งเปาคริปโตฯ สุดอินเทรนด์จาก Zipmex และส่วนลดพิเศษจากร้านค้าที่ร่วมรายการในสยามดิสคัฟเวอรี่ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์นี้

S 136101898

นอกจากนี้ ค้นหาของขวัญได้ทุก LAB ในสยามดิสคัฟเวอรี่ ที่เป็น Gift idea for Him/for Her พร้อมด้วยสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Special and limited edition หลากหลายรูปแบบ   พร้อมพบกับกิจกรรมเติมเต็มความสัมพันธ์ให้กระชับยิ่งขึ้น สำหรับวันพิเศษกับ ตู้ถ่ายภาพ LOVE BOOTH ที่จะช่วยเก็บความทรงจำให้เป็นสีชมพู ท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งที่รายล้อมไปด้วยจินตนาการแห่งความรัก

ขณะเดียวกัน ลอฟท์ ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น ยังจัดกิจกรรมมอบความรัก “I LOFT YOU” อาทิ บริการจัดช่อตุ๊กตาฟรี ระหว่างวันที่ 11-14 กุมภาพันธ์ 2565 เมื่อช้อปสินค้าในร้านลอฟท์ครบ 1,000 บาท พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิก VIZ Card กับเวิร์คช้อป DIY ช็อกโกแลต ในวันที่ 12-13 กุมภาพันธ์นี้

S 136101899

ขอชวนมาร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษต้อนรับวาเลนไทน์ เติมเต็มความรักในรูปแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ได้ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม หรือช้อปของขวัญง่าย ๆ ที่ ONESIAM SuperApp ติดตามรายละเอียดได้ที่ เฟซบุ๊กเพจ Siam Discovery  หรือที่อินสตาแกรม siamdiscovery

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo