Lifestyle

เช็คด่วน!! ‘หมอช้าง’ เปิดราศีสุดปังส่งท้ายปี 64 แต่ละราศีเป็นไงเช็คเลย

หมอช้าง เปิด 4 ราศีสุดปังส่งท้ายปี 64 เช็คด่วน!!  ราศีที่มีดวงกลางๆ  พร้อมเตือนผู้ที่เกิดราศีมีน โค้งสุดท้ายก่อนสิ้นปี แต่ปีหน้าราศีมีน จะมาเป็นอันดับติด”ท็อปทรี” 

“หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง “เปิดราศีสุดปังส่งท้ายปี 64 ” ในรายการ “เกลือ วัน เด้อ”  ทางช่องวัน 31 โดยราศีที่โดดเด่นส่งท้ายปีนั่นคือ ราศีที่ผมเชียร์ที่สุด เชียร์สุดใจในโค้งสุดท้ายนั่นคือผู้ที่เกิดใน ราศีกุมภ์ 

หมอช้าง

 หมอช้าง เปิดราศีสุดปังส่งท้ายปี64

1. ราศีกุมภ์  เป็นผู้ที่ได้คะแนนมาเป็นเบอร์ 1 ในโค้งสุดท้ายของปี ดีหมด เรื่องงาน เรื่อวเงินจะเด่นมากใครที่ถูกพักงาน หยุดงานช่วงที่ผ่านมา ถ้าคุณเกิดราศีกุมภ์โอกาสที่ดีรอคุณอยู่  อยากจะเริ่มอยากจะทำมีธุรกิจเป็นของตัวเอง การเงินปังมากราศีนี้

2. ราศีสิงห์ ดวงดีมาก แต่จะดีในเรื่องที่เป็นคู่ๆ เช่น คู่ครอง ความรัก มีความหมายหลายอย่าง หุ้นส่วนก็ได้ พาสเนอร์ร่วมงาน เป็นราศีที่มีเสน่ห์มาก ฟ้าเปิดชีวิตราบรื่นมาก

 หมอช้าง

3. ราศีเมษ เป็นราศีที่เสียตังค์เยอะสุดในปีนี้ มีเรื่องเสียเงินจุกจิก แต่โค้งสุดท้ายของปีบังเอิญมันมีดวงดาวที่เป็นเรื่องของโชคลาภเข้ามา ดังนั้น ใครที่รอลุ้นอะไรทั้งหลาย การลงทุนที่มีความเสี่ยงทั้งหลาย ที่สำคัญเป็นราศีที่มีผู้ใหญ่ เจ้านาย มีคนซัพพอร์ตเรื่องการงานมากขึ้น ดังนั้นช่วงโคง้ลสุดท้ายของปีัเป็นช่วงเดินหน้าต่อของชาวราศีเมษ ที่รุ่งมากในโค้งสุดท้ายของปีอีกราศีคือ

4. ราศีตุล เป็นราศีที่การเงินดี การเงินเด่นมาก ดวงการเงินแข็งแรงขึ้น เป็นราศีที่มีความมั่งคั่งมั่นคงที่ดี ใครที่เกิดราศีตุลยิงยาวถึงสิ้นปีเรื่องการเงินสบายหายห่วง  4ราศีดวงรุ่งมากโค้งสุดท้ายนี้

 หมอช้าง

ราศีที่ดวงกลางๆ คือผู้ที่เกิด ราศีมังกร  เป็นดวงกลางๆ จริงราศีมังกรเขาเปลี่ยนแปลงเยอะมากในช่วงกลางปีนี้ทั้งปี แต่พอกลางปีภาระความวุ่นวายลดน้อยลง ชีวิตสบายๆมากขึ้น เพราะใน 12 ราศีราศีมังกรเป็นราศีที่ทำงานหนักที่สุด  ราศีทรหดอดทน  ต้องใช้แรงต้องลุยไม่มีวันพักเท่าไหร่

มีอีกผู้ที่เกิดใน ราศีเมถุน จริงเป็นราศีที่งานยุ่งมากแต่ยุ่งเพราะมีความก้าวหน้าในเรื่องของงานเข้ามา  แต่ใครที่อยู่ในราศีเมถุนอยากจะมีลุกอยากเรียนต่อ อยากจะมีการเลื่อนตำแหน่งในเรื่องการทำงาน ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีเป็นช่วงจังหวะที่ดี ใครราศีเมถุนเตรียมตัวให้พร้อมละกัน

ราศีธนู เป็นราศีที่เด่นในเรื่องเดินทางติดต่อ อาชีพที่ต้องเดินทางพบปะเจรจาผู้คน เซลการขาย แต่ดวงการเงินแผ่วไปหน่อย เหมือนงานมีโอกาสได้คุยแต่ไม่ได้ตังค์ ไม่ได้หมายความว่าไม่เข้ามาเลย อาจต้องรอปีหน้า ใครเกิด ราศีธนู อะไรทำได้ก็ทำไปก่อน เรื่องผลตอบแทนใจเย็น ๆ พอถึงเวลามันเข้ามาเอง ดังนั้นใครราศีธนู เน้นติดต่อสื่อสารจะช่องทางไหนก็ได้ ที่คุณสะดวก โดยเฉพาะงานขายก็จะส่งผลดีให้ชาวราศีธนู

 หมอช้าง

ราศีกันย์ เป็นราศีที่มีข้อดีไม่มีดวงดาวร้ายๆอะไรเข้ามา ประเด็นที่มันอยู่กลาง เพราะชีวิตเขากับเจอเส้นทางใหม่ อาจต้องไทำงานที่ตัวเองไม่ถนัด บางทีการเปลี่ยนแปลงอาจทำให้ชีวิตเราดีขึ้น ดังนั้นชาวราศีกันต์อย่าไปกลัวกับการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ

ถัดมาคือผู้ที่เกิดใน ราศีพิจิก คือก่อนหน้านี้เป็นราศีที่พระราหูเข้า แต่ช่วงกลางปีความแรงของพระราหูกำลังจะหมดลง เลยทำให้ราศีพิจิกงานคึกคักมาก มีโอกาสงาน เงินก็ดีขึ้น เพียงแต่ว่าพอมีราหู ภาษดวงเรียกว่าทุกขลาภคือมาพร้อมกับปัญหามันจะไม่ได้มาราบรื่นเท่าไหร่

 หมอช้าง เตือนราศีมีน ช่วงระยะสั้น

ราศีสุดของดิวิชั่นนี้ดวงกลางๆ คือ ราศีพฤษก เป็นเจ้าภาพคู่กับราศีพิจิก ดวงคู่กันแต่พอสิ้นปีโค้งสุดท้ายดาวเบาลงและมีข่าวดีมีเรื่องความม่ันคงด้านการงาน งานปีหน้าดีมาก มีความมั่นคงราศีพฤษก ให้สบายใจได้แต่ว่าฝากเตือนนิดเดียยว คือเดือนพฤศจิกายนนี้ มีรายการส่งท้ายปี

ก็คือวันที่ 19 พฤศจิกายน ก็คือ ปรากฎการณ์จันทรุปราคา ชาวบ้านเรียกราหูอมจันทร์ ไม่ใช่ราหูย้ายราศี แต่มันเป็นช่วงที่วิทยาศาสตร์ที่โลกที่พระอาทิตย์ พระจันทร์อยู่ในระนาบเดียวกัน เกิดเงามัวๆที่พระจันทร์ อันนี้ราศีทั้งพฤษกและพิจิกในช่วง 2-3 วันก่อนนั้นก็ต้องระวังตัว  เฉพาะช่วงนั้น แต่ในภาพรวมอยู่ในช่วงที่ดี

ราศีกรกฎ มีประเด็นที่อยู่ในดิวิชั่นนี้ก็เพราะว่า ไม่มีดวงดาวตัวช่วยเข้ามา มนุษย์นี่สำคัญนะ บางทีเราแย่ แต่มีตัวช่วย เหมือนคนถ้าป่วยมีภูมิคุ้มกัน แต่ไม่มีตัวช่วยไม่ว่ามีดวงดาวถูกโกงเกิดขึ้น ถูกหักหลัง บางคนถูกโกงเรื่องเงิน ถูกโกงเรื่องความรู้สึก ดังนั้นราศีกรกฎ ต้องระมัดระวังหน่อย

หมอช้าง

ราศีสุดท้ายคือ ราศีมีน ต้องเตือน เหมือนอยู่คนเดียว อาจจะมีปัญหากับเจ้านาย ผู้ใหญ่ เป็นราศีที่ชีวิตเปลี่ยนแปลงเยอะมาก บอกข่าวดีถ้าปีหน้าราศีมีน จะมาเป็นอันดับติด “ท็อปทรี” เลยนะ ปีหน้าจะได้ยินราศีนี้บ่อย ใจเย็นมีการเปลี่ยนแปลงเยอะ ให้กำลังใจก่อนไม่ใช่ว่าแย่ตลอด ที่พูดแค่ 2 เดือนนี้เอง ปีหน้าเป็นโอกาสและข่าวดีกับราศีมีนอยู่แล้ว

ทั้งหมดเป็นส่วนหนึ่งที่หมอช้าง ทำนายไว้ในรายการ “เกลือ วัน เด้อ” เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2564 ที่รายการ เกลือ วัน เด้อ เวลา 22.45 น.ทางช่อง One31

 หมอช้าง

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight