Lifestyle

‘ICONSIAM Green Garden Market’ ขนไม้ด่างสุดฮิตมาให้ช้อป

ไอคอนสยาม เอาใจ “คนรักไม้ด่าง” ขนทัพสุดยอดพรรณไม้ด่างยอดนิยม หลากหลายสายพันธุ์ ทั้งไทย และต่างประเทศ มารวมไว้ที่งาน “ICONSIAM Green Garden Market” เลือกช้อปต้นไม้สุดฮิต และพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้ เรื่องการปลูกต้นไม้จากเจ้าของสวนตัวจริง พร้อมช้อปสินค้าตกแต่งบ้าน และสวน อีกมากมาย วันนี้ – 11 ตุลาคม 2564 ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม

​ภายในงาน “ICONSIAM Green Garden Market” พบกับไม้ด่างยอดนิยม และต้นไม้ที่กำลังเป็นกระแส จากการที่คนดังในวงการบันเทิงหลายคน นำมาปลูกประดับในบ้าน เพื่อความสวยงาม และยังมีความเชื่อว่า แต่ละต้นช่วยเสริมสร้างความมงคลให้กับผู้ปลูกอีกด้วย อาทิ

LINE ALBUM Green Garden Market ๒๑๑๐๐๑ 0

  • อโลคาเซียด่าง ไม้ด่างที่มาแรงที่สุดตอนนี้ มีหลากหลายพันธุ์ แต่ละพันธุ์จะมีลักษณะใบที่แตกต่างกันออกไป รวมถึงสีของใบที่สวยงามแปลกตา
  • มอนสเตอร่าด่าง ราชินีไม้ใบตลอดกาล ด้วยลายใบด่างสีเขียวตัดขาว ใบแฉกแตกออกสวยงาม จึงเป็นที่นิยมในหมู่คนรักไม้ด่างมาก
  • กล้วยแดงด่างอินโด ไม้ด่างกระแสแรงที่สุดในขณะนี้ ราคาพุ่งสูง ด้วยความที่เป็นต้นที่หายาก และพันธุ์นำเข้าจากอินโดนีเซีย จึงเป็นที่ต้องการของหมู่นักสะสมไม้ด่าง นอกจากสีใบที่แดงสวยแล้ว ยังมีลายด่างแทรกอีกด้วย
  • เสน่ห์จันทร์ด่าง ไม้มงคลที่รู้จักกันดี แต่เมื่อกลายพันธุ์เป็นด่างยิ่งได้รับความนิยม เพราะชื่อที่เป็นมงคล และรูปทรงใบสวยงาม

LINE ALBUM Green Garden Market ๒๑๑๐๐๑ 6

นอกจากนี้ ยังมีไม้ด่างอีกมากมายที่นำมาให้ผู้ที่สนใจได้เลือกชมและช้อปกลับบ้าน ภายในงานยังมีไม้มงคลเสริมฮวงจุ้ย, ไม้ฟอกอากาศสุดฮิตตลอดกาล อย่างไทรใบสัก, ยางอินเดีย, ลิ้นมังกร สำหรับคนรักกล้วยไม้

งานนี้ขนกล้วยไม้มาให้เลือกช้อป พร้อมให้คำแนะนำการเลี้ยงดูที่ถูกต้องจากผู้รู้ และยังมีต้นกระบองเพชรยอดนิยม หลากหลายแบบ มาให้แฟนคลับคนรักแคคตัสได้เลือกซื้ออีกด้วย

LINE ALBUM Green Garden Market ๒๑๑๐๐๑ 9

พร้อมกันนี้ ยังมีกระถางต้นไม้ดีไซน์สวย อุปกรณ์ปลูกต้นไม้ และตกแต่งสวนมาจำหน่าย พร้อมพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้เรื่องการปลูกต้นไม้ การดูแลรักษาต้นไม้แต่ละประเภท และไอเดียการจัดตกแต่งสวนจากเจ้าของสวนตัวจริง

เลือกต้นที่ใช่ ช้อปต้นไม้ที่ชอบ ในงาน “ICONSIAM Green Garden Market” วันนี้-11 ตุลาคม 2564 ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1338 หรือ www.iconsiam.com

LINE ALBUM Green Garden Market ๒๑๑๐๐๑ 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo