Lifestyle

‘ไอคอนคราฟต์’ นำเสนอ ‘SARRAN’ แบรนด์เครื่องประดับไทย ก้าวไกลระดับโลก

ไอคอนคราฟต์ ร่วมเชิดชูผลงานคนไทยที่ก้าวไกลระดับโลก “SARRAN” เครื่องประดับไทยสุดวิจิตรที่คนทั่วโลกตะลึงในความงาม

ด้วยฝีมืออันประณีต และผลงานมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ทำให้แบรนด์จิวเวลรี่ ฝีมือวิจิตร “SARRAN” สร้างชื่อเสียงให้คนไทยโด่งดังไปทั่วโลกอีกครั้ง จากการเข้าร่วมนำเสนอความเป็นไทย ในเอ็มวีเพลง LALISA ของศิลปินระดับโลก “ลิซ่า”

ICONCRAFT SARRAN 3

SARRAN นำเสนองานคราฟต์สุดประณีต จากฝีมือคนไทย ที่นำความเป็นไทย มาผสมผสานไอเดียดีไซน์ใหม่ ๆ กลายเป็นชิ้นงานระดับมาสเตอร์พีซ นำมาใส่กับเสื้อผ้ายุคใหม่ได้อย่างลงตัว ส่งเสริมอัตลักษณ์ไทย สู่สายตาคนทั่วโลก และหลายคนให้ความสนใจอยากชม และสัมผัสงานจริง

คุณศรัณญ อยู่คงดี เจ้าของแบรนด์ SARRAN

แบรนด์ “SARRAN” รังสรรค์ทุกชิ้นงานด้วยความวิจิตรความบรรจง ทุกชิ้นถูกอบร่ำด้วยน้ำหอมดอกไม้ไทย ตามกรรมวิธีโบราณ อันทำให้เครื่องประดับทุกชิ้นกรุ่นกลิ่นหอมอย่างมีเอกลักษณ์ตลอดเวลา

ICONCRAFT SARRAN 2

ความโดดเด่นมีเอกลักษณ์นี้ ทำให้แบรนด์ SARRAN ได้รับรางวัล VOGUE Who’s On Next จากนิตยสารโว้ก ประเทศไทย เมื่อปี 2559  และได้วางขายในร้านมัลติแบรนด์ระดับโลกอย่าง Club 21  บางชิ้นงานยังได้รับการนำไปจัดแสดงถาวรที่ Museum of Art & Design ที่นิวยอร์กด้วย

“ไอคอนคราฟต์” พื้นที่แห่งงานฝีมือสุดสร้างสรรค์ของคนไทย เชิดชูเอกลักษณ์ไทย ร่วมนำเสนอ SARRAN เครื่องประดับไทยวิจิตรตระการตา ในแบบโมเดิร์น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1338 หรือ Facebook: ICONCRAFT

ICONCRAFT SARRAN 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo