Lifestyle

‘หมอบี’ เล่าคำทำนายโรคระบาด 100 ปี ย้ำ!! 22 ส.ค. จะพีคที่สุด ปีหน้าจะดีขึ้น

“หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ” เล่าตำนานคำทำนายโรคระบาด 100 ปีก่อน ย้ำ!! 22 สิงหาคม 2564 สถานการณ์จะพีคที่สุด และ 8 เมษายน 2565 จะเริ่มเห็นทางสว่าง

“หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ” เปิดเผยในรายการ “แฉ” ทางช่อง GMM 25 ถึงคำทำนายโรคระบาด 100 ปีก่อน โดยระบุว่า ต้องขอบอกก่อนว่า ผมไม่ได้เป็นผู้ทำนาย แค่ได้ไปรับรู้เรื่องราวดังกล่าวมา และนำมาเล่าให้ฟังเท่านั้น หากหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตก็น่าจะเจอกัน แต่ก็จะมีข้อมูลที่ได้ฟังจากผู้ใหญ่มา ซึ่งก็ได้เอาเอกสารมาให้ดู ก็ไม่ทราบว่า จริงหรือไม่จริง เพราะผมไม่ได้คุยกับผีโดยตรง ที่มาเล่าให้ฟังเพราะข้อมูลที่ได้รับฟังมา วันที่ เดือน ปี มันตรงกันทั้งหมดเลย เห็นว่าน่าสนใจจึงนำมาเล่าสู่กันฟัง

หมอบี

มันมีตำนานบทหนึ่ง ซึ่งมีตำหนักหนึ่งอยู่ในกรุงเทพมหานคร โดยเจ้านายในยุคสมัยหนึ่ง ได้ย้ายมาอยู่ที่นี่เป็นการชั่วคราว เป็นตำหนักเล็ก ๆ ริมน้ำ ซึ่งในปัจจุบันก็ยังมีอยู่ โดยตำหนักนี้ถูกย้ายมาทั้งตำหนักเพื่อตั้งไว้ ณ ที่แห่งนี้ ซึ่งวันที่ท่านย้ายเข้ามาอยู่ ถูกบันทึกไว้อย่างตรงเป๊ะมาก ๆ ซึ่งในตำนานทุกคนทราบอยู่แล้วว่าท่านผู้นี้จะมีเทวดาหรือผีประจำตัว ที่คอยปกปักรักษาท่านอยู่

โดยผีหรือเทวดาตนนั้น ได้มาบอกว่า ในอีก 100 ปี ข้างหน้า ซึ่งตรงกับปี 2563 ทั้งโลกจะเกิดโรคระบาดทุกที่ และจะพีคไปมาก ๆ จนถึงปีนี้ ซึ่งก็คือปี 2564 และวันที่มันเป็นวันเดียวกับที่มันมีเหตุผลว่าทำไมท่านต้องไปอยู่ที่วังนั้น ณ ตอนนั้น 100 ปี บวก 1 ก็คือมันตรงกับวันที่ 22 สิงหาคมที่จะถึงนี้

หมอบี

8 เมษายน 2565 จะเริ่มเห็นทางสว่าง

“ที่ผมเห็น มันจะพีคขึ้นไปจนถึงวันที่ 22 สิงหาคม ซึ่งเป็นช่วงที่ “เพิ่งเริ่มพีค” และจะพีกไปเรื่อย ๆ จนถึงอีกวันหนึ่งที่ท่านได้ไปอยู่จริงจัง ได้แก่ วันที่ 8 เมษายน 2565″ หมอบี กล่าว

หมอบี เล่าอีกว่า วันที่ 22 สิงหาคมเป็นวันสารทจีน และ 2 วันที่ผ่านมา ถ้าใครเป็นคนจีนจะทราบว่าเป็นวันที่เริ่มฤดูกาลของการเปิดประตูนรก เป็นวันที่เริ่มมีการทำบุญให้กับคนตาย ซึ่งเริ่มมา 2 วันแล้ว และจะยาวไปเรื่อย ๆ ถึงวันที่ 22 สิงหาคมเป็นวันแบบเต็มสตรีม ซึ่งพอมันพีคไปเรื่อย ๆ ตามตำนาน บอกว่าวันที่ 8 เมษายน 2565 จะเริ่มเห็นทางสว่าง ซึ่งในตำราหรือหนังสือ จะเขียนเป็นประมาณว่า จะมีเทวดาองค์ใหม่มาโปรด ซึ่งตนตีความเองในแบบของตนเองว่า เทวดาน่าจะเป็นเรื่องของวัคซีน

หมอบี

อย่างไรก็ตาม ระหว่างนั้น “มดดํา” คชาภา พิธีกรชื่อดัง ได้พูดขึ้นว่า ถ้าคุณจะพูดถึง “ท้าวหิรัญพนาสูร” ซึ่งหมอบี เผยว่า ผมไม่ได้บอกว่าเป็นใคร มดดำ ได้เล่าว่า เคยเจอปาฏิหาริย์กับตัว ในเรื่องของท้าวหิรัญพนาสูร โดยเจอกับหนุ่มกรรชัย โดยมดดำ เล่าว่า มีเด็กคนหนึ่งไปรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า และมีข่าวว่าอยู่ดี ๆ เด็กก็ฟื้นขึ้นมา ปรากฏว่าในระหว่างนั้น ฉันสัมภาษณ์เด็ก นิ้วเด็กหลุดทีละข้อ ๆ ต่อหน้าฉันกับ “หนุ่ม กรรชัย”

หมอบี

หลังจากนั้นเด็กได้ถามว่า แม่ไปตามหนูให้กลับมาทำไม ตนเลยถามว่า หนูใครตามหนู เด็กตอบกลับมาว่า “เขาชื่อท้าวหิรัญพนาสูร ไปเอาหนูกลับมา”

มดดำ กล่าวอีกว่า สิ่งที่หมอบีหมายถึงอาจจะเป็นเหมือนกับท้าวหิรัญพนาสูร หากเคยดูเรื่องดงพญาเย็น เขาบอกว่าครั้งหนึ่งรัชกาลที่ 6 เคยเสด็จดงพญาเย็น ปรากฏว่าท้าวหิรัญพนาสูร ก็คืออยู่ในดงพญาเย็น มาขอเข้าเฝ้ารัชกาลที่ 6 ว่าจะขอปกปักรักษาคุ้มครองพระองค์ท่าน

ขอบคุณรายการ แฉ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK