Lifestyle

‘ซีพีเอฟ’ ชวน ‘น้องเทนนิส’ สู้ให้สุด ไม่หยุดก็ไม่แพ้ ส่งแรงใจให้คนไทยสู้ไปด้วยกัน

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ชวน น้องเทนนิส-พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโด เหรียญทองโอลิมปิก 2020 มาเป็นครอบครัวซีพี ชูแคมเปญ “สู้ให้สุด ไม่หยุดก็ไม่แพ้” เพื่อส่งกำลังใจให้คนไทยก้าวผ่านสถานการณ์โควิดและทุกวิกฤตไปด้วยกัน

นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านการตลาดกลาง ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า ซีพีเอฟ ชื่นชมในความมุ่งมั่น ไม่ย่อท้อ และความใจสู้ของน้องเทนนิส จนในที่สุดสามารถคว้าชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ให้กับตัวเองได้สำเร็จ และที่สำคัญยังช่วยสร้างความสุขให้กับคนไทยทั้งประเทศในช่วงสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้

S 4857913 e1628589665550

“บริษัทจะนำเรื่องราวของน้องเทนนิส กับแนวคิด “สู้ให้สุด ไม่หยุดก็ไม่แพ้” เพื่อส่งต่อกำลังใจให้กับทุกๆ คน ซึ่งแนวคิดนี้สอดคล้องกับหลักการของซีพีเอฟ ในความมุ่งมั่น ทุ่มเท และพยายามอย่างเต็มที่ในการพัฒนาอาหารที่ดีที่สุด ใส่ใจในทุกกระบวนการผลิตอย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อส่งมอบความสุขและสุขภาพที่ดีให้กับผู้บริโภคทุกคน เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า น้องเทนนิส จะเป็นตัวแทนในการสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกท่านต่อสู้กับทุกปัญหาอุปสรรคในช่วงนี้ และมีพลังใจที่เข้มแข็งเพื่อก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปได้โดยเร็ว

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนทำกิจกรรมดีๆ มากมายร่วมกับน้องเทนนิสไปตลอดทั้งปีด้วย เพราะเราเชื่อว่า น้องเทนนิส ในฐานะนักกีฬาที่มีความใส่ใจในการดูแลสุขภาพตัวเอง รวมทั้งเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จจากความมุ่งมั่นและพยายาม จะช่วยส่งพลังใจและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสู่ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ เมื่อวันเกิดน้องเทนนิส ที่ผ่านมา (8 ส.ค.) ทางซีพีเอฟได้มอบของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ให้กับน้องเทนนิส โดยมีคลิปอวยพรน่ารักๆ จาก วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร และไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ตัวแทนจากผลิตภัณฑ์ไส้กรอก และโบโลน่า ตรา ซีพี ส่งตรงความอร่อย พร้อมประโยชน์จัดเต็มถึงจังหวัดภูเก็ต เพื่อสร้างความสุขและรอยยิ้ม และเป็นการต้อนรับน้องเทนนิส-พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ มาเป็นครอบครัวซีพี อย่างอบอุ่น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight