Lifestyle

ด่วน! มาแล้วเลขเด็ด ‘แม่น้ำหนึ่ง’ งวด 1 ส.ค.นี้

เลขเด็ด แม่น้ำหนึ่ง คอหวย! ต้องไม่พลาด แม่น้ำหนึ่ง มาแล้ว สำหรับงวดประจำวันที่ 1 ส.ค.นี้ มีให้ตัวเดียวเท่านั้น 409 ไปตัด ไปเล่นเอง ออกไม่ออกไม่รู้ ส่วนเลขปิงปองไม่ใช่ ธูปไม่จุด 11 โมงไม่ได้มีการลงเลข

 “แม่น้ำหนึ่ง” หรือ น.ส.ภิรดา ธนโชติจินดา ไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊ก  แม่น้ำหนึ่ง แล้ว วันนี้ ระบุว่า “มาแล้ว ถามมาตอบหมด รู้ให้จริงก่อนจะโพสต์ด้วยนะ”

พร้อมกันนี้ แม่น้ำหนึ่ง ยังพูดถึงการที่ตัวเขาออกมาโพสต์อะไรก็ถูกด่าตลอดเวลา แม่น้ำน้ำหนึ่ง พยายามเล่าเหตุการณ์ที่ผ่านมา ว่าเกิดอะไรกับตัวเขา ขณะที่แม่น้ำหนึ่งไลฟ์สดอยู่ มีผู้ที่เข้ามารับชมจำนวนมาก เพราะหลายคนกำลังใจจดใจจ่ออยู่ว่างวดนี้แม่น้ำหนึ่งจะให้เลขเด็ดอะไร บ้างก็บอกว่าไม่มีให้แล้วงวดนี้ หรือไม่ก็ไม่มีการจุดธูปแล้ว

เลขเด็ด 'แม่น้ำหนึ่ง'

อย่างไรก็ตาม ระหว่างไลฟ์สดช่วงหนึ่งแม่น้ำหนึ่ง ได้บอกว่า สรุปง่ายๆ สั้นๆ

1. เลขปิงปองไม่ใช่

2. ธูปไม่จุด

3. 11 โมงไม่ได้มีการลงเลข

เลขเด็ด แม่น้ำหนึ่ง มาแล้วงวด 1 ส.ค.นี้ 

4. งวดนี้ให้ตัวเดียว คือ 409 ไม่ตัด ไปเล่น ไปซื้อเอาเอง ออกไม่ออกไม่รู้ มาไม่มาไม่รู้หรอก ก็ให้แบบนี้แหละ

อย่างไรก็ตา เลขเด็ดที่แม่น้ำหนึ่งให้นี้เป็นงวดประจำวันที่ 1 สิงหาคม 2564  พร้อมย้ำว่าให้ตัวเดียว 409 ไม่มีตัวอื่น จัดการตัดเอาเอง

พร้อมกันนี้ แม่น้ำหนึ่ง ยังบอกเล่าเรื่องราวอื่นที่ผู้คนเข้าไปต่อว่าต่อขาน เวลาโพสต์อะไรขึ้นมา การไลฟ์สดวันนี้ แม่น้ำหนึ่งใช้เวลาไลฟ์สดอยู่เกือบ 50 นาทีวันนี้

ผู้สื่อข่าวรายงาน หลังจากแม่น้ำหนึ่งโพสต์ไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊กแม่น้ำหนึ่ง เมื่อสิ้นสุดการไลฟ์ได้ไม่นาน โพสต์ไลฟ์สดก็ถูกลบออกจากหน้าเพจไป

เหลือเพียงโพสต์ข้อความระบุว่า “พรุ่งนี้ ขอให้เป็นวันที่ดีของทุกคน เดี๋ยวคืนนี้จะมาชี้แจงเรื่องที่มีลูกเพจถามเข้ามาเยอะมากนะคะ”

เลขเด็ด แม่น้ำหนึ่ง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight