Lifestyle

แรงข้ามวัน! มิวสิควีดิโอ ‘เจ็บน้อยที่สุด’ แอฟ ทักษอร ทะลุ 4 ล้านวิว

นับตั้งแต่เวลา 19.00 น. วันที่ 23 พฤศจิกายน ที่ค่ายเพลง Me Records ปล่อยผลงานเพลง “เจ็บน้อยที่สุด” ของวง ZEAL ทางยูทูบ ME RECORDS ซึ่งมี “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” มาร่วมแสดงมิวสิค วิดีโอเป็นครั้งแรกในชีวิต กลายเป็นกระแสฮอต ยอดวิวพุ่งแตะหลักล้านอย่างรวดเร็ว

ด้วยเนื้อหาของเพลงที่เป็นเรื่องของการตัดใจลาจากความรักที่ต้องเฝ้ารอ และข่าวคราวของคุณแม่สุดสตรองของ “น้องปีใหม่” ที่เพิ่งเซ็นใบหย่าอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา  ทำให้มิวสิค วิดีโอเพลงนี้ ได้รับความสนใจจากผู้ชม ติดตามการแสดงและถ่ายทอดอารมณ์อย่างเข้มแข็งของสาวแอฟ คนที่เคย ”เจ็บมากที่สุด” ผ่านฝีมือการกำกับของ ต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค  

หลังปล่อยมิวสิค วีดิโอ ไป 6 ชั่วโมงแรก มีคนดูทะลุ 1 ล้านวิว  ซึ่งเฟซบุ๊กค่ายเพลง Me Records ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอบคุณ “แอฟ ทักษอร” นางเอก MV เเละ ต้อม ยุทธเลิศ ผู้กำกับ MV  รวมทั้งขอบคุณทุกคนที่สนับสนุน

แอฟ ทักษอร ZEAL
ภาพเฟซบุ๊ก Me Record

งานนี้สมาชิกวง ZEAL ได้เข้ามาขอบคุณ “แอฟ ทักษอร”  ทางไอจี ที่มาร่วมแสดงในมิวสิค วิดีโอ “เจ็บน้อยที่สุด”ของพวกเขาอีกด้วย ซึ่งสาวแอฟ ก็โพสต์ขอบคุณสมาชิกวง ZEAL ที่ให้โอกาสเธอมาร่วมแสดงในผลงานมิวสิค วีดิโอ เพลงแรกในชีวิตด้วยเช่นกัน

เป๊กซ์ ปราชญ์ พงษ์ไชย ร้องนำ และกีต้าร์

ZEAL แอฟ ทักษอร
ชุ ณัฐบวร เศรษฐกนก กีต้าร์

ZEAL แอฟ ทักษอร
ศิลา ศิลา นามเทพ กีต้าร์

ZEAL แอฟ ทักษอร
ป๊อก ต่อยศ จงแจ่ม เบส

ZEAL แอฟ ทักษอร
เคน ปรัชญา มีบำรุง กลอง

ZEAL แอฟ ทักษอร

ช่วง 18.00 น. วันนี้ ทั้งเฟซบุ๊ก Me Records และ ไอจี aff_taksaorn  ได้โพสต์ ขอบคุณทุกๆ คนที่ทำให้ เพลงเจ็บน้อยที่สุด ของ  ZEAL ไปได้ไกลโกยยอดวิว 3 ล้านวิว ภายใน 20 ชั่วโมง 

แอฟ ทักษอร ZEAL

นอกจากนี้ในสื่อสังคมออนไลน์ทุกช่องทางทั้งยูทูบ เฟซบุ๊ก ไอจี มีแฟนคลับสาวแอฟ และ ZEAL มาคอมเม้นท์ให้กำลังใจ พร้อมตีความหมายการแสดงของ แอฟ ผ่านมิวสิค วิดีโอ ที่เชื่อมโยงกับการใช้ชีวิตครอบครัวที่ผ่านมา และตัดสินใจก้าวเดินออกมา ซึ่งสาวแอฟ ก็อ่านคอมเม้นต์ในไอจี และตอบกลับว่า “รักทุกการตีความ” ในเรื่องราวของมิวสิค วิดีโอ ครั้งแรกในชีวิตของเธอ

แอฟ ทักษอร

แอฟ ทักษอร

หลังจากปล่อยมิวสิค วิดีโอ  1 วันเต็ม ยอดวิว “เจ็บน้อยที่สุด” ก็พุ่งไปแตะ 4 ล้านวิว และยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊กและยูทูบ ME RECORDS  และไอจี aff_taksaorn

Avatar photo