Lifestyle

เดือดสุด! ‘ณวัฒน์’ ฟาดไม่ยั้ง เล่านาทีวิ่งหนีจากรพ.ตอนตี 4

“ณวัฒน์” เดือดสุด! ฟาดไม่ยั้ง เล่านาทีหนีออกจากโรงพยาบาลตอนตี หรือ 04.47 น. ยอมรับคลิปเสียงของจริง แต่ไม่ 100% เผยตอนนี้อยู่ในที่ที่ปลอดภัย 

กลายกระแสร้อนบนโลกออนไลน์หลังจาก นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้ก่อตั้งมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ผ่านมาเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลปิยะเวท จนกลายเป็นประเด็น เมื่อเจ้าตัวออกมาไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil  ร่ำไห้ ว่าถูกหมอไล่ออกโรงพยาบาลภายใน 24 ชั่วโมง จนเป็นกระแสตามมา กระทั่งมีคลิปเสียงปริศนาที่หลุดออกมาว่า เป็นเสียงสนทนาระหว่าง นายณวัฒน์ และคุณหมอท่านหนึ่ง และล่าสุดได้ออกมาไลฟ์สดว่าณวัฒน์หนีจากโรงพยาบาลตอนตี 4

ณวัฒน์หนีจากโรงพยาบาล

กระทั่งบ่ายวันนี้ โรงพยาบาลปิยะเวท ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวกรณีดังกล่าว และแจ้งว่านายณวัฒน์ก็ได้แจ้งกลับบ้านแล้ว

ล่าสุด นายณวัฒน์ ออกมาไลฟ์อีกครั้งเมื่อเวลา 19.00 น. ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil ระบุว่า เบื้องต้นตอนนี้ผมอยู่ในที่ที่ปลอดภัย อาการปัจจุบันคือยังค้างอยู่แบบนี้ (หายใจแบบติดขัดเล็กน้อย) คิดว่าเหลือประมาณ 25% ไม่ได้มีปัญหา สามารถพึ่งตัวเองได้ ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วง

จากนั้น นายณวัฒน์ กล่าวว่า ผมไม่รู้ว่าใครจะให้ข้อมูลแบบไหน ผมไม่ทราบ สิ่งสำคัญคืออาการป่วยผมเป็นแบบนี้ ผมพยายามขอเอกสารแต่ไม่ได้ ได้แค่ช่วงแรก (โชว์เอกสาร) ค่าเม็ดเลือดขาวติดเชื้ออย่างรุนแรง เอาเอกสารมาเท่าที่จะเอาหนีมาได้เมื่อคืน (โชว์เอกสาร) เอกสารแสดงผลการเอกซเรย์ ผมต้องเอกซเรย์เยอะมาก ทุกวัน จนในที่สุดผมเป็นโควิดที่ต้องทำซีทีสแกน

ณวัฒน์หนีจากโรงพยาบาล

นอกจากนี้ ในเอกสารยังระบุว่าฝ้าลงปอดทั้งหมด เกือบทั้งปอด เปลี่ยนการรักษาเป็นยาเข้าทางเส้น ครั้งละประมาณเกือบ 3 ชั่วโมง ผมรักษาโดยใช้ “พลาสมา” ผมมีเอกสารและหลักฐาน สิ่งที่ผมพูดมันชัดเจนมาก ผมมีภาพ เพราะผมแอบถ่ายภาพไว้ตลอดเวลา ย้ำนะครับว่า อาการที่ผมเป็นคือ สิ่งทำลายทั้งปอด ตามเอกสาร และที่สำคัญที่สุดได้รับยาที่ให้สำหรับผู้ป่วยค่อนข้างฉุกเฉิน ฉะนั้นขอยืนยันสิทธิที่ผมรักษา ไม่ว่าใครจะไปแต่งเรื่องอย่างไรก็แล้วแต่

เล่าวินาที ณวัฒน์หนีจากโรงพยาบาลตอนตี 4

ผมมิได้ออกมาปกติ ผมหนีออกมา วิ่งไปหอบไป เพราะผมรู้สึกถึงพิรุธ สองวันสุดท้ายมีอะไรผิดปกติเยอะมาก และผมยืนยันว่า ผมถ่ายคลิปการหนีออกมาเก็บเอาไว้ และผมถูกแอบติดตั้งกล้องวงจรปิด ผมถ่ายเก็บไว้หมดแล้ว

ส่วนอาการโควิด เขาบอกว่าผมเป็นนิดหน่อย แต่กรุณาอย่าคิดเอง นี่คือเรื่องของผม ผมเป็นตามนี้ เป็นมนุษย์ มีความซื่อสัตย์ คุณทำลายคนอื่นตลอดเวลา ผมไม่ตาย โควิดช่างมัน แต่สิ่งสำคัญที่สุดผมเพิ่งรู้ว่าหมอดังเป็นที่ปรึกษา รพ.ปิยะเวท ผมแอบได้ยินมา ส่วนที่แถลงข่าวโลกสวยเรื่องของคุณ แต่ผมหนีออกมาได้ทั้ง ๆ ที่พวกคุณล็อกทุกอย่าง ผมออกมาตอนเวลา 04.47 นาที คุณไม่มีวันเจอผมหรอก เพราะผมมีเทคโนโลยีทันสมัย

บางช่วงบางตอน นายณวัฒน์ ยังเผยอีกว่า เขาแอบติดกล้องวงจรปิด ปล่อยเสียง เพื่อจะเอาข่าวนี้ไปให้สื่อมวลชน แต่ผมบอกก่อนนะว่า คลิปเสียงไม่ใช่เวอร์ชั่นเต็ม เลือกตัดแต่ส่วนที่ดูดี ตัดบางอย่างที่กวนผมออก ไม่เนียนนะ เสียงจริงแต่ไม่ 100% แต่สมองผมก็ไว รู้ใช่ไหม วันนั้นผมก็ตั้งตัวทัน เพราะได้ยินว่าให้ไปปรึกษาหมอดังก่อนด้วย ก็เลยเนียนใส่พยาบาล ละเมิดคนไข้ถึงขนาดนี้ เอาเสียงผมไปปล่อย

ณวัฒน์หนีจากโรงพยาบาล

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight