Horoscope

เตือน 6 ราศีต้องเฝ้าระวังช่วง 16 มิ.ย.-1 ก.ค.นี้ ‘หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม’

“หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” เตือน 6 ราศีที่ต้องเฝ้าระวัง ช่วงวันที่ 16 มิ.ย. -1 ก.ค. 2564  ทั้งเรื่องสุขภาพ-เงินทอง-ความรัก ทั้งคนโสดและคนมีคู่แล้ว 

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม  หมอดูชื่อดัง เปิด  6 ราศีที่ต้องเฝ้าระวัง ในช่วงวันที่ 16 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม 2564 ทั้ง 6 ราศี ประกอบด้วย

ราศีแรก  ราศีเมษ ต้องระมัดระวังที่สุดคือเรื่องของสุขภาพ เพราะว่าราศีเมษมีมฤตยูเข้าทับอยู่ มฤตยูนั้น จะส่งผลถึงสุขภาพ เพราะตามหลักของโหรเขาบอกว่า ภัยอาเพศให้ทายมฤตยู เพราะฉะนั้นต้องระวัง

ราศีที่ 2 ราศีพฤษภ มีคู่โกหก มันมีคู่หลอกลวง คือพุธและราหู เพราะฉะนั้นคนที่เกิดราศีพฤษภต้องระมัดระวัง เรื่องเอกสารผิดพลาด เรื่องคำพูดที่ผิดพลาด เรื่องการโดนหลอก ตรงนี้ต้องระวัง

ราศีที่ 3  ราศีกรกฎ มีดาวคู่ชู้อยู่ จริงๆต้องบอกเป็นเรื่องดีสำหรับคนโสด แต่ถ้าเกิดคุณมีคู่อยู่แล้ว มันจะมีเรื่องทุกข์ใจ หรือคนโสดอยู่ อาจจะดีก็ได้คือมีเสน่ห์ แต่ต้องระวังจะไปเจอคนมีเจ้าของ โดยที่คุณไม่รู้ตัว และเดี๋ยวโดนเจ้าของเล่นงานเอา ตรวนี้ต้องระวังด้วย

ราศีที่ 4 ราศีตุลย์  คล้ายๆกับราศีเมษ ซึ่งมีดาวมฤตยูทับ แต่ว่าราศีตุลย์นั้นโดยเล็ง เพราะฉะนั้นต้องระวังเรื่องสุขภาพเป็นหลัก คิดอ่านตัดสินใจอะไรต้องระมัดระวัง และก็อย่าขับรถเร็วด้วย

ราศีที่ 5 ราศีพิจิก  ได้รับอิทธิพลไม่ต่างกับราศีพฤษภ เพียงแต่ราหูเล็ง และก็มีพุธเล็งด้วย เพราะฉะนั้นตรงนี้ต้องระมัดระวังเรื่องการถูกหลอก ถูกลวง ระวังเรื่องคำพูด ระวังเรื่องอารมณ์ของตัวเอง ช่วงนี้ตะรู้สึกหงุดหงิด น้อยอกน้อยใจ

ราศีที่ 6 ราศีมังกร  มีดาวเสาร์ทับ จริงๆเสาร์ทับก็ไม่ได้ว่าจะแย่นะ เพราะดาวเสาร์ได้ตำแหน่งดี สัมพันธ์กับลัคนาตัวเองด้วย แต่เผอิญๆ มันมีอังคารกับศุกร์มาเล็ง เพราะฉะนั้นมันมีเกี่ยวกับพันกับศัตรู และก็ดาวที่เกี่ยวกับเรื่องการทะเลาเบาะแว้ง ดาวเกี่ยวกับปัญหาเรื่องการเงิน ความรักเข้ามาเล็งเลยทำให้ราศีมังกรมีปัญหานิดนึง

ดวง 210612

ดวงชะตาทั้ง 6 ราศี ในช่วงวันที่ 16 มิถุนายน-1 กรกฎาคม 2564 นั้น  6 ราศี เมษ พฤษภ กรกฎ ตุลย์ พิจิกและก็มังกร สถานการณ์โดยรวมของท่านต้องบอกว่า ถ้าท่านโสดอยู่ จริงๆ เป็นเรื่องดีนะ จะมีดาวความรักเข้ามา จะมีเสน่ห์ ในจังหวะนี้พูดคุยกับใคร จะมีคนนิยมชมชอบ จะมีคนเชื่อถือ จะมีคนหลงเสน่ห์ในคำพูดของตัวท่าน จะมีเรื่องให้พัวพันกับเรื่องความรัก อันนี้เป็นข้อดี

แต่ข้อเสียก็มี ถ้าท่านโสดอยู่ ท่านต้องระวัง คนที่ท่านคุยอาจจะยังเลิกกับคนเก่าไม่ขาด หรืออาจจะซ่อนคนรักเอาไว้ และทีนี้มันจะมีปัญหาเรื่องรักสามเส้าเกิดขึ้น หรือว่าท่านจะเดือดร้อน เพราะคนรักของคนที่ท่านคุย จะมีปัญหาอยู่ คือเขายังเคลียร์ไม่จบก็ได้ หรือซ่อนอยู่ก็ได้ หรือโกหกปิดบังเราอยู่ก็ได้ แต่เขารักท่านจริง คือเขาไม่ได้โกหกท่านนะ แต่ว่ามันมีปัญหาตรวนี้

ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว ก็อาจจะต้องปวดหัว ปวดตัวนิดนึง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอารมณ์ด้วย รวมถึงจะทะเลาะเบาะแว้งกับคู่รัก ด้วยเรื่องเกี่ยวกับเรื่องเจ้าชู้เก่าๆ ขุดเรื่องเจ้าชู้เก่าๆ มา หรือว่าจะมีปัญหาเรื่องแบบนี้ ระมัดระวังนะ ช่วงนี้ ให้กันหัวนอนไปทางทิศมังกรของตัวบ้าน คือเวลาท่านยืนอยู่ในบ้าน มองออกไปหน้าบ้าน หัวนอนท่านต้องวหันไปทางซ้ายมือเสมอ นี่จะเป็นวิธีทางแก้ แล้วการแก้ที่ถูกต้อง
คือผู้ชายต้องนอนด้านซ้ายมือของผู้หญิง ผู้หญิงต้องนอนด้านขวามือของผู้ชาย นี่จะเป็นการแก้ดวงตามหลักทฤษฎีหยินหยาง หรือฮวงจุ้ยสายรูปลักษณ์ บางคนก็บอกว่าเป็นฉวงจุ้ยสายลัทธิเต๋าหมวกดำ ในระดับหนึ่งเหมือนกัน

สำหรับเรื่องการเงิน ก็ต้องบอกว่า มันอาจจะไม่ได้ดูดีขึ้น แต่มันไม่ได้แย่กว่าช่วงก่อนๆ มันงยังพอเอาตัวรอดไปได้ ยังมีผู้หลักผู้ใหญ่ช่วยเหลือเจือจุนอยู่ในเกณฑ์ที่ดีด้วย

สำหรับเรื่องเพื่อนฝูง ต้องบอกว่าไปได้ดี อยู่ในเกณฑ์ดี เพื่อนฝูงจะชักชวนไปในจังหวัดติดทะเล หรือมีแพลนจะไปเที่ยวทะเล แพลนไปเที่ยวต่างประเทศ อย่าเพิ่งไป เพราะมีเกณฑ์ติดโรค ท่านต้องระมัดระวังเลย ใครชักชวนไปตรงนี้ห้ามเด็ดขาด

สำหรับเรื่องญาติพี่น้อง และก็เรื่องของบ้านเรือน ที่อยู่อาศัยของท่าน ต้องบอกว่าในช่วงนี้ จะมีการซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย จะพบเจอว่าประตู รั้วมีปัญหา กำแพงพัง กำแพงบุบหรือน้ำรั่วตามฝ้า ตามหลังคา ซึมมาจากห้องน้ำชั้น 2 ระมัดระวังแก้ไขตรงจุดนี้ และการเงินจะดีขึ้น เรื่องญาติพี่น้องที่มีปัญหากัน ช่วงนี้ต้องระวังญาติพี่น้องป่วยด้วย โดยเฉพาะจะป่วยเป็นมะเร็ง ตรงนี้ต้องระมัดระวังเลย อาจจะมีเรื่องเสียใจ การสูญเสียเกิดขึ้นในช่วงนี้ได้ หรือป่วยกะทันหัน เจ็บกะทันหัน อาจจะเป็นโควิดก็ได้ ตรงนี้ต้องระมัดระวังด้วย

เรื่องบุตรหลาน บริวาร ต้องบอกว่าจริงๆ ตามดวงถือว่าไปได้ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ใครที่ยังไม่มีบุตร ช่วงนี้มีโอกาสติดบุตรได้เช่นกัน ที่สำคัญระวังการถูกลูกน้อง บริวาร คนอายุน้อยกว่าโกหก หลอกกลวง เรื่องเงิน เรื่องทอง ระมัดระวัง เรื่องศัตรูหมู่มารต้องบอกไม่จบ แต่เป็นไปในทางที่ดีขึ้น พอคุยไกล่เกลี่ย พูดคุยกันได้ เอาตัวรอดไปได้

สำหรับเรื่องสุขภาพ ในช่วงนี้ต้องระมัดระวัง ปัญหาเกี่ยวกับระบบภูมิแพ้ ไม่ว่าจะเป็นภูมิแพ้ผิวหนัง ภูมิแพ้ทางระบบทางเดินหายใจ ที่สำคัญรู้สึกเหนื่อยง่าย หอบง่าย มีปัญหาเรื่องหัวใจ ถ้ารู้สึกอย่างนั้น รีบไปเช็กหัวใจหรือความดัน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight