Entertainment

หัวอกแม่ลูกอ่อน! ใหม่ สุคนธวา ไม่กล้าปิดประตูห้องน้ำห้าง ลูกเล็กคลาดสายตาไม่ได้

อีกหนึ่งคุณแม่ป้ายแดงสายสตรองของวงการบันเทิงไทย สำหรับดาราสาว ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร หลังจากที่เจ้าตัวให้กำเนิดทายาทคนแรก น้องชิณะ ลูกชายสุดที่รัก เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปีที่ผ่านมา สาวใหม่ก็เผชิญกับปัญหาหลายอย่าง ทั้งอาการเบบี้บลูหรือมาม่าบลู ซึ่งเป็นอาการภาวะซึมเศร้าของคุณแม่หลังคลอด แต่ก็ได้รับกำลังใจจากผู้คนรอบข้าง รวมถึงคุณแม่ท่านอื่น ๆ ที่เคยเผชิญอาการเดียวกัน จนทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

batch 301

ล่าสุด ใหม่ สุคนธวา ได้โพสต์ภาพถ่ายพร้อมข้อความบอกเล่าเหตุการณ์ตอนที่เจ้าตัวต้องเข้าไปทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำห้าง แต่ถึงอย่างนั้น สาวใหม่ ก็ไม่ปล่อยให้ลูกชายคลาดสายตา เจ้าตัวได้นำรถเข็นของลูกมาวางใกล้ ๆ พร้อมกับแง้มประตูไว้ ทั้งยังเล่าให้ฟังว่า

batch 881

“ด้วยความที่ดูละคร ดูหนังเยอะไปของแม่ เมื่อวานนี้ไปห้าง แม่ก็ปวดเบามาก เลยมาเข้าห้องน้ำเข็นลูกมาด้วย ตอนแรกก็ปิดประตูนะ ลูกรออยู่ข้างนอก ไม่ถึง 3 วินาที แม่ต้องรีบเปิดประตูออก แล้วแง้ม ๆ ไว้แบบนี้ โดยเอาขาดันไว้เผื่อคนเดินมา จะได้ปิดประตูทัน (เลือกห้องในสุด)”

“เรื่องของเรื่อง คือกลัวปิดประตูแล้วคนมาขโมยลูกไป ดูสิความคิด คิดได้เนอะ บ้าบอ ระแวงไปหมด โธ่ถังกะละมังหม้อ ชีวิตแม่ ถ่ายเบาแบบระแวงคนมาเห็น 555” ก่อนที่ ใหม่ สุคนธวา จะติดแฮชแท็กทิ้งท้ายประโยคว่า #คนไม่มีลูกไม่เข้าใจหรอก #คนไม่เป็นแม่ก็ไม่มีวันเข้าใจด้วย

batch 882 batch 885 batch 886

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo