Entertainment

น้ำเพชร เสียความรู้สึก แนบหลักฐานรัว ๆ สั่งของร้าน พิมรี่พาย ได้สินค้าไม่ครบ

ทำเอา น้ำเพชร-ฏีญาภาร์ กฤษณสุวรรณ เจ้าของตำแหน่ง Miss Earth Thailand ถึงกับเสียความรู้สึก หลังเจ้าตัวสั่งสินค้าจากร้านของ พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าเน็ตไอดอลและยูทูบเบอร์ชื่อดังแห่งยุค แต่กลับได้สินค้าไม่ครบตามจำนวนที่สั่งออเดอร์ไป พอจะทำการติดต่อไปยังเพจร้านเพื่อแจ้งปัญหาก็เป็นไปอย่างยากลำบาก ไม่มีคนตอบ โทรตามก็ไม่ติด งานนี้ สาวน้ำเพชร เลยออกมาโพสต์ภาพหลักฐานรัว ๆ พร้อมเล่ารายละเอียดให้ฟังว่า

batch 488

“ใครเคยสั่งของกับพิมรี่พาย แล้วมีปัญหาแบบนี้มั้ยคะ 1.ส่งช้ามาก 2.ส่งไม่ครบ 3.ติดต่อเพจยากมาก จะเคลมของก็ไม่มีใครตอบ โทรเบอร์ไหนก็ไม่ติด ส่วนตัวชื่นชอบพี่พิมมาก แต่ไม่อยากให้พี่พิมทำแบบนี้กับลูกค้าบ่อย ๆ ค่ะ เสียความรู้สึกมาก ๆ แต่เอาเถอะถือว่าทำบุญ แต่ถ้าให้ซื้อของร้านพี่พิมอีกก็ไม่ซื้อแล้วค่ะ ถ้าพี่พิมจะด่าที่โพสต์ก็จะด่ากลับในฐานะลูกค้านะคะ สลิปโอนเงินก็มีทุกอย่าง ออเดอร์ก็ชัดเจนค่ะ แต่ของที่สั่งได้มารายการเดียว แบบนี้เรียกโกงลูกค้าเปล่าคะ เพราะเราตามเงินคืนไม่ได้ด้วยค่ะ”

batch 481 1

หลังโพสต์ดังกล่าวก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์กันอย่างล้นหลาม หนึ่งในนั้นมีดีเจสาวสุดฮอตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “ใจเย็น ๆ นะคะ น่าจะพลาดที่คนแพคค่ะ ตัวเราเองคงไม่ได้ลงมานั่งแพคเอง เหมือนโยนงานให้ลูกน้อง แต่พอมันพลาด คนก็มองเค้าผิดอยู่ดี ระบบจัดการอาจจะไม่ดีพอค่ะ” ก่อนที่ น้ำเพชร จะตอบกลับประเด็นนี้ว่า “หนูว่าต้องทำระบบจัดการให้ดีก่อนแล้วค่อยขายของค่ะ เพราะว่าของขายรอบหนึ่งมันมีหลายออเดอร์มากเราต้องพร้อมก่อนนะคะ คือถ้าไม่พร้อมเพชรว่าอย่าขายเลยมันจะทำให้ลูกค้าหงุดหงิดแบบนี้ แล้วมันก้จะไม่ดีกับตัวเค้าเองค่ะ”

batch 482 batch 483 batch 484 batch 485 batch 486 batch 487 batch 489

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo