Entertainment

ไม่ทิ้งพนักงาน! ‘บอย-เจี๊ยบ’ จับมือแน่นสู้วิกฤติโควิด เดินหน้าแจกของส่งน้ำใจต่อเนื่อง

ถึงวิกฤติโควิดยังลุกลามไม่หยุด แต่ ‘บอย-เจี๊ยบ’ ก็ขอเดินหน้าสู้สุด ๆ

จับมือกันแน่นกับพนักงานที่ร้านชาบู แถมยังส่งน้ำใจให้สังคมผ่านรถพุ่มพวงอย่างต่อเนื่อง

     ถึงจะเคยหลังชนฝาแต่ก็ใจสู้แบบไม่ถอย สำหรับ บอย อนุวัฒน์ และ เจี๊ยบ พิจิตตรา แถมยังจับมือกันแน่นร่วมกันฝ่าอุปสรรคด้วยกันมามากมายไม่ว่าจะกี่วิกฤติทั้งคู่ก็สู้แบบสุดใจจนหลายคนซูฮกให้กับความเป็นคู่รักนักสู้ผู้ไม่เคยยอมแพ้ เพราะทั้งสองคนพร้อมก้าวข้ามผ่านทุกปัญหาไปด้วยกัน นอกจากทั้งคู่จะให้กำลังใจกันและกันตลอดเวลาแล้ว บอย – เจี๊ยบ ยังได้พลังใจจากแฟน ๆ มหาศาลอีกด้วย

batch ภาพ บรรยากาศทีมแจกของ

     ถึงแม้ในเวลานี้จะเกิดวิกฤติโควิดสาดกระทบมาที่งานในวงการบันเทิง แต่ธุรกิจร้านชาบูของบอยเจี๊ยบ @gotoku59 ก็ยังคงเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 -21.00 น. แถมทั้งคู่ยังขอยืนหยัดสู้ไปพร้อม ๆ กับพนักงานที่ร้านเพื่อให้ทุกคนยังมีงานมีรายได้ไปจุเจือครอบครัว นอกจากนี้ บอย-เจี๊ยบ ยังเดินหน้าช่วยเหลือสังคม ส่งรถพุ่มพวงไปเป็นกำลังใจแบบไม่มีหยุดพัก ด้วยใจของทั้งคู่ที่รักและต้องการตอบแทนสังคม

batch ภาพ บอย เจี๊ยบในร้าน

     ส่วนสถานีต่อไปที่รถพุ่มพวงพร้อมไปปันอิ่มปันสุขในวันอังคารที่ 8 มิถุนายน นี้ ก็คือ ชุมชนปูเหลี่ยม ถนนจันทน์ , ชุมชนกิ่งจันทน์, ชุมชนเจริญสุขใจ ส่วน วันพุธที่ 9 มิถุนายน จะเป็น ชุมชนวัดแหลม หมู่ที่ 4,5,6 จังหวัด สมุทรปราการ

   batch ภาพ โปสเตอร์batch ภาพ รถพุ่มพวง ของแน่น batch ภาพ ผู้รับมอบ ขอบคุณbatch ภาพ บรรยากาศทีมแจกของ. ๅ batch ภาพ รถพุ่มพวง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo