Entertainment

ปลูกที่กิน..กินที่ปลูก! เพ็ชร ชวนแฟนสาวทำฟาร์มสวนผสม หลังเจอพิษโควิดเล่นงาน

เจอพิษโควิดเล่นงานไม่แพ้คนอื่น ๆ สำหรับ “เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงค์” นักแสดงหนุ่มมากความสามารถที่แจ้งเกิดแบบเต็มตัวจากบทบาท “อาไช้” ลูกชายคนโตของแม่ย้อย และสามีเรณู จากละครดังเรื่อง กรงกรรม ซึ่งหลังจากที่สถานการณ์โควิดรอบแรกแพร่ระบาดอย่างหนัก ทางด้าน หนุ่มเพ็ชร ก็ไม่นิ่งเฉย ถือโอกาสใช้เวลาว่างชวนแฟนสาว มายด์ ฑาริกา หันมาลองทำอะไรใหม่ ๆ อย่างการทำฟาร์มเกษตรแบบสวนผสมที่จังหวัดชัยนาท

batch 472 1

โดยเริ่มตั้งแต่ ปลูกผัก ผลไม้ ดอกไม้ ไปจนถึงเลี้ยงสัตว์ หนุ่มเพ็ชร ลงทุนลงแรงทำเองทุกอย่าง ร่วมด้วยช่วยกันสร้างกับแฟนสาว ตั้งแต่ยังเป็นที่ดินเปล่า ๆ กระทั่งฟาร์มออกดอกออกผลงามให้ได้ชื่นใจ

batch 476

ซึ่งเจ้าตัวก็คอยอัพเดทเรื่องสวนผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @phet_thakrit ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันเป็นประจำ อย่างล่าสุด หนุ่มเพ็ชร ได้โพสต์ภาพคู่แฟนสาวขณะอยู่ที่สวน พร้อมเขียนแคปชั่นบรรยายว่า

batch 471 1

“ทำสวนก็จะมอม ๆ กันหน่อย เป็นสวนผสมเล็ก ๆ ปลูกสารพัดสิ่งโดยน้อง @mindtarika เรามาบุกเบิกทำกันตั้งแต่เป็นฝืนดินโล่ง ๆ เลยครับ อุปสรรคเยอะมาก ๆ ช่วงโควิดที่ผ่านมา หลัก ๆ ที่นี่เป็นเหมือนบ้านอีกหลังที่ส่วนมากพอว่างจากไม่ได้ทำงานในช่วงโควิด จะใช้เวลาอยู่ที่นี่ ปลูกที่กิน กินที่ปลูก จากคนไม่เคยคิดว่าตัวเองจะทำได้ วันนี้ผมเริ่มแล้วครับ @the_florimelfarm”

batch 473 1 batch 474 batch 475 batch 477 batch 478 batch 479 batch 480 batch 481

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo