Entertainment

นก อุษณีย์ ให้ทนายรวบรวมหลักฐาน จ่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดทำให้เสียหาย

ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีนักแสดงสาว นก อุษณีย์ ถูกอดีตเพื่อนสนิท จั๊กจั่น อคัมย์สิริ กับแฟนหนุ่ม เค วัฒนา ดำเนินคดีเอาผิดในข้อหาหมิ่นประมาทผู้อื่นด้วยการโฆษณา ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาโพสต์ชี้แจงว่า

8 %E0%B8%99%E0%B8%81 %E0%B8%AD%E0%B8%B8%E0%B8%A9%E0%B8%93%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B9%8C 2

ชี้แจงค่ะ “เราไม่เคยหลบหนีหมายเรียกตามที่มีข่าวออกไป ไม่เคยขาดการติดต่อกับพนักงานสืบสวนเจ้าของคดี มีหลักฐานการติดต่อและหนังสือแจ้งเลื่อนเข้าพบครบถ้วน ที่มาโคราชเพราะรับปากชาวบ้านไว้เรื่องทำโรงทาน เพราะฉะนั้นพรุ่งนี้ไม่ยกเลิกนะคะ เจอกันเหมือนเดิมตามที่อสม.ได้ประสานไว้ค่ะ ขอบคุณค่ะ”

14 นก อุษณีย์ 2 e1622802396988

ล่าสุด เพจดัง เจ๊มอย 108 ได้โพสต์รูปของ นก อุษณีย์ ขณะเดินทางไปทำบุญที่วัดรวง ตำบลหนองงูเหลือม อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา ตามที่ได้มีการนัดหมายกับชาวบ้านไว้ก่อนหน้านี้ พร้อมทั้งอัพเดทความคืบหน้าของนักแสดงสาวว่า ” หลังจากที่บอกว่าไม่ได้หนี เรื่องคดีให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย เพราะนางมีทนายดูแลคดีแล้ว ล่าสุด เจ๊นก จะฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ที่มาด่าจนเสียหาย นางให้ทนายความรวบรวมหลักฐาน เพื่อดำเนินการทางกฎหมายแล้วนะจ๊ะ ปล. พวกเมิxก็เม้นท์กันดี ๆ กูไม่เกี่ยว เพราะกูมีหมายศาลคนอื่นแล้ว”

batch 261 1

ทางด้าน นก อุษณีย์ ก็ได้เปิดใจเรื่องคดีความว่า ให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย ตนได้ตั้งทนายให้เป็นผู้ดูแลในส่วนของคดี และหลังจากที่นิ่งมานานไม่ตอบโต้ใด ๆ ตลอดระยะเวลาที่ถูกสังคมกล่าวหา ทำให้มีเกรียนคีย์บอร์ดว่ากล่าวในทางเสียหาย ก็ได้ให้ทนายความรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินการทางกฎหมาย พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่ยังให้กำลังใจอย่างดีเสมอมา

batch 262 batch 263

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เจ๊มอย 108 , INN

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo