Entertainment

คลั่งรักเบอร์นี้! ‘เจนนี่-ยิว’ เดินหน้าสาดความหวานรัว ๆ พร้อมปล่อยช่องยูทูบทำคู่กัน

หลังนักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง “เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ออกมาตั้งสเตตัสผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว รัชนก สุวรรณเกตุ ประกาศให้แฟน ๆ ได้ทราบว่าตอนนี้เธอกำลังลังคบหาดูใจกับนายตำรวจหนุ่ม “มุชินยิว” หรือ “ยิว ส.ต.ฉัตรมงคล สมแก้ว” พระเอกมิวสิกวิดีโอที่เคยเป็นคู่จิ้น และได้เปลี่ยนสถานะเป็นคู่จริง ใช้คำว่าแฟนได้อย่างเป็นทางการแล้ว ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามากระหน่ำคอมเมนท์ร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่

batch 163 1

ล่าสุด คู่นี้ก็ได้เดินหน้าสาดต่อความหวานแบบรัว ๆ โดยทั้งสองคนได้เปิดช่องยูทูบใหม่ที่ทำร่วมกัน ซึ่งอีพีแรกเป็นคลิปที่ หนุ่มยิว ได้พา สาวเจนนี่ ไปเที่ยวร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัวตน งานนี้บอกเลยว่า มีทั้งความมุ้งมิ้ง ความหวาน สวีทปมฮา ครบทุกรสชาติ

ในขณะเดียวกัน ทางด้าน เจนนี่ ก็ได้โพสต์ลงไอจีสตอรี่ @janey_suwannaket เผยช็อตสวีทสุดมุ้งมิ้ง กับโมเมนท์ที่ฝ่ายชายหันไปหอมหัวนักร้องสาว โชว์หวานจนมดเห็นแล้วยังต้องร้องไห้ งานนี้ สาวเจนนี่ ยังได้เขียนข้อความหยอกฝ่ายชายไว้ด้วยว่า “คิดถึงแหละดูออก” เสิร์ฟโมเมนท์หวานต่อเนื่องแบบไม่มีแผ่วนับตั้งแต่เปิดตัวคบกัน จนเหล่าเอฟซีแม่ยกคู่นี้ต่างพากันยกฉายาให้เป็นคู่คลั่งรักไปเลยค่า!

batch 160 batch 161 batch 162 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo